บันเทิง

"นก จริยา" เคลื่อนไหวแล้ว หลัง"นิ้ง" ยกมือไหว้ขอโทษกลางรายการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "นิ้ง ณิชชยาณัฐ" ออกรายการทีวีในรอบ 18 ปี  พร้อมเผยเรื่องค้างคาใจที่ทำตัวไม่น่ารักกับนักแสดงรุ่นใหญ่ "นก จริยา" ล่าสุดนกได้มีการเคลื่อนไหวกลับแล้ว

จากกรณีที่ "นิ้ง ณิชชยาณัฐ" หรือที่รู้จักกันในชื่อของ "นิ้ง กุลสตรี" ได้ไปออกรายการ ClubFridayShow ถือเป็นการออกทีวีในรอบ 18 ปีหลังเคยประกาศลาวงการบันเทิงไปเป็นแอร์โฮสเตสและรักษาตัวจากโรคไขกระดูกบกพร่อง โดยในรายการมีสิ่งหนึ่งที่ "นิ้ง ณิชชยาณัฐ" รู้สึกค้างคาใจในสิ่งที่ทำไปคือเคยทำตัวไม่น่ารักกับนักแสดงรุ่นใหญ่ "นก จริยา"

ซึ่ง "นิ้ง" ยกมือไหว้ขอโทษกลางรายการและเล่าว่า ตอนที่เราทำงานเป็นแอร์โฮสเตสบางครั้งเราเคยเจอคนที่เคยทำงานร่วมด้วย เราก็ทักสวัสดี แต่บางคนเขาก็ไม่อยากคุย ไม่อยากมอง เราเลยไม่ทักใครดีกว่า ก็คิดว่าไม่ได้เล่นละครแล้วนิ ไม่ทักดีกว่า แต่มีท่านหนึ่งที่ติดในใจก็คือ นก จริยา เขาก็มองเรา เราก็มองเขา เราเลยไม่ทักดีกว่า กลัวหน้าแตก งานนี้ได้โอกาสกล่าวขอโทษและบอกว่าไม่เคยลืมที่ทำไม่น่ารักกับพี่นก ทางด้าน "พี่ฉอด สายทิพย์" ได้โพสต์คลิปรายการสั้นๆพร้อมระบุข้อความว่า "นิ้ง ณิชชยาณัฐ" ยอมรับเคยทำตัวไม่น่ารักไม่ทักผู้โดยสารที่เคยทำงานด้วยกัน เพราะกลัวหน้าแตกอีกฝ่ายจะไม่คุยด้วย แต่มีคนหนึ่งที่ยังติดอยู่ในใจนิ้งจนอยากขอโทษผ่านทางรายการ คือ "นก จริยา" นิ้ง และ สามี

ล่าสุด "นก จริยา" ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวจึงเข้สไปตอบกลับทันทีว่า "อุ้ย ตกใจมากค่ะพี่ฉอดขาตามข่าวและให้กำลังใจ น้องนิ้งอย่างที่สุดเลยค่ะ และวันที่ได้ข่าวว่าน้องเป็นแอร์ ก็ยังรู้สึกว่าตัดสินใจเด็ดเดี่ยวมาก เรื่องที่เคยเจอกันนั้น ตัวนกก็เป็นค่ะ เพราะเป็นคนที่ทักคนผิด บ่อยที่สุด จนบางทีลังเลว่าใช่มั้ยทักมั้ย น้องอย่ากังวลใจนะคะ นกชื่นชมน้องนิ้งและคู่ชีวิตมากๆค่ะ และส่งหัวใจให้ขอให้น้องสุขภาพดีทุกๆวัน ชื่นชมจากใจนะคะ" เรียกว่าดีต่อใจมากถือว่าไม่มีอะไรติดค้างกันเลย นก จริยา

 

นก จริยา

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ