บันเทิง

"กระติก" ตอบแล้ว หลังมีคลิปปาร์ตี้? พร้อมพูดถึง "แตงโม" แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงคิดถึง "แตงโม" เสมอ แต่ชีวิตต้อง move on ล่าสุด "กระติก" ผู้จัดการส่วนตัว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิตปริศนา กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมา ก็ได้เปิดใจหลังมีคลิปเต้นสะบัดในงานปาร์ตี้

โดยเมื่อวานนี้ (27 กรกฎาคม 65) "กระติก อิจศรินทร์" หรือ "กระติก" ผู้จัดการส่วนตัว "แตงโม" และ "แซน วิศาพัช" 1 ในผู้ต้องหา 5 คนบนเรือที่อยู่ในคืนเกิดเหตุ ได้เดินทางไปร้องกระทรวงยุติธรรม เร่งเอาผิดคนทำหลักฐานเท็จคดีแตงโม​ ระบุทำคนบนเรือ - หน่วยงานรัฐ ได้รับความเดือดร้อนเสียหาย วอนไม่อยากให้อัยการเลื่อน​คดีอีก อยากเข้าสู่กระบวนการยุติ​ธรรม  พร้อมกับเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงคลิปเต้นสะบัดในงานปาร์ตี้

กระติก อิจศรินทร์ - แซน วิศาพัช  

ซึ่งด้าน "กระติก อิจศรินทร์" หรือ "กระติก" ผู้จัดการส่วนตัว "แตงโม" พร้อมด้วย "แซน วิศาพัช" เข้ายื่นหนังสือต่อ ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต​ จิตรอารีย์รัตน์​ เลขานุการ รมว.ยุติธรรม เพื่อขอให้เร่งรัดดำเนินคดีผู้กระทำผิด "สร้าง​พยานหลักฐานเท็จ​" ทำให้หน่วยงานรัฐเกิดความเสียหาย​

 

ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต​ เผยว่า วันนี้ตัวแทน​ 5 ผู้ต้องหาบนเรือ​ มายื่นขอให้เร่งรัดดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดสร้าง​พยานหลักฐานเท็จ ​ทำให้หน่วยงานรัฐเกิดความเสียหาย​ ซึ่งที่ผ่านมากรมสอบสวนคดีพิเศษ​ (ดีเอสไอ)​ ได้ตั้งเลขสืบสวนประเด็นการฆาตกรรมของผู้ร้อง​ และการตรวจสอบผ้าสีขาวที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ได้รับมอบจากวุฒิ​สภา​ อย่างไรก็ตามหลังจากพิสูจน์​แล้วพบว่าไม่มีความเกี่ยวข้อง​กับคดีการเสียชีวิตของ น.ส. ภัทรธิดา​ พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม​ แต่อย่างใด

แตงโม นิดา

ต่อมา "กระติก" ผู้จัดการส่วนตัว "แตงโม" ​ก็ได้เปิดใจว่า "คนบนเรือ ได้รับความเสียหายจากการสร้างพยานหลักฐาน​เท็จ​ จึงมาขอกระทรวงยุติธรรม ดำเนินคดีเอาผิดกับผู้เกี่ยวข้องกับการสร้างพยานหลักฐานดังกล่าว​​ โดยคดีการเสียชีวิตของแตงโมอยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอนอยู่แล้ว​ แต่คดีต้องมาสะดุด​ เสียเวลา และประชาชนต้องมาสับสนกับข้อมูลเท็จ​ ส่งผลกระทบทำให้ไม่เชื่อมั่นต่อกระบวนการยุติ​ธรรม​ รวมถึงทำให้หน่วยงานรัฐเกิดความเสียหาย​ เพราะกลุ่มบุคคลหนึ่ง" พร้อมยังตอบคำถามถึงประเด็นเรื่องมูฟออนจากคลิปที่ปรากฎไปเที่ยวในสถานบันเทิงว่า "ทุกวันนี้ยังคงเสียใจ​ แตงโมอยู่ในความทรงจำของเรา​ แต่ชีวิตเราต้องก้าวต่อไป​ เพราะตัวเองเป็นแม่ต้องดูแลครอบครัว​ มีการงานต้องทำ"

 

ส่วนทางด้าน "แซน วิศาพัช" ก็บอกว่า "ส่วนตัวคิดว่า ผู้กระทำหวังประโยชน์​ส่วนตัว​ ทำให้คนอื่นได้รับความเสียหาย สังคมเข้า​ใจผิด​ และหลายหน่วยงานรัฐได้รับความเดือดร้อนจากการเสียเวลาในการพิสูจน์​หลักฐาน ในวันที่ 3 ส.ค.​ ไม่อยากให้เลื่อนแล้ว​ อยากให้เข้าสู่กระบวนการ​ตามขั้นตอนกฎหมายเสียที"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ขอบคุณ IG@gatick

ขอบคุณเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ