บันเทิง

"นิ้ง" ยกมือไหว้ขอโทษ "นก จริยา" กลางรายการ ยอมรับเคยทำตัวไม่น่ารัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิ้ง ณิชชยาณัฐ" ออกรายการทีวีในรอบ 18 ปี หลังลาวงการใช้ชีวิตเป็นแอร์โฮสเตสและป่วยเป็นโรคไขข้อกระดูกบกพร่อง พร้อมเผยเรื่องค้างคาใจที่ทำตัวไม่น่ารักกับนักแสดงรุ่นใหญ่ "นก จริยา" 

ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนาน สำหรับนักแสดงมากความสามารถ "นิ้ง ณิชชยาณัฐ" หรือที่รู้จักกันในชื่อของ"นิ้ง กุลสตรี" ช่วงนี้ต้องบอกว่าอาการป่วยไขกระดูกบกพร่องของเธอจะขึ้นมาก หน้ากลับมาสดใส ล่าสุด"นิ้ง"ควงสามีออกสื่อครั้งแรกในรายการ ClubFridayShow และเป็นการออกทีวีในรอบ18 ปีของนิ้ง 

ในรายการได้มีการเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ และมีสิ่งหนึ่งที่ "นิ้ง ณิชชยาณัฐ" รู้สึกค้างคาใจในสิ่งที่ทำไปคือเคยทำตัวไม่น่ารักกับนักแสดงรุ่นใหญ่ "นก จริยา" ซึ่ง "นิ้ง" ยกมือไหว้ขอโทษกลางรายการพร้อมเล่าให้ฟังว่า ตอนที่เราทำงานเป็นแอร์โฮสเตสบางครั้งเราเคยเจอคนที่เคยทำงานร่วมด้วย เราก็ทักสวัสดี แต่บางคนเขาก็ไม่อยากคุย ไม่อยากมอง เราเลยไม่ทักใครดีกว่า ก็คิดว่าไม่ได้เล่นละครแล้วนิ ไม่ทักดีกว่า แต่มีท่านหนึ่งที่ติดในใจก็คือ นก จริยา เขาก็มองเรา เราก็มองเขา เราเลยไม่ทักดีกว่า กลัวหน้าแตก งานนี้ได้โอกาสกล่าวขอโทษและบอกว่าไม่เคยลืมที่ทำไม่น่ารักกับพี่นก นิ้ง ณิชชยาณัฐ

ทางด้าน "พี่ฉอด สายทิพย์" ได้โพสต์คลิปรายการสั้นๆพร้อมระบุข้อความว่า "นิ้ง ณิชชยาณัฐ" ยอมรับเคยทำตัวไม่น่ารักไม่ทักผู้โดยสารที่เคยทำงานด้วยกัน เพราะกลัวหน้าแตกอีกฝ่ายจะไม่คุยด้วย แต่มีคนหนึ่งที่ยังติดอยู่ในใจนิ้งจนอยากขอโทษผ่านทางรายการ คือ "นก จริยา" นิ้ง ณิชชยาณัฐ ขอโทษ นก จริยา

 

นก จริยา

 

ขอบคุณ รายการ ClubFridayShow 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ