บันเทิง

"ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง" เดือดมาก หลังโดนเม้าท์แรง ได้ยินมากับหู แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครเจอแบบนี้ก็ต้องไม่โอเค?! เรียกว่าทำเอา "ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง" อย่าง "กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา" ถึงกับเดือดสุด จนต้องออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาว หลังเจอนิติบุคคล คอนโด เม้าท์แรงบอกเพื่อนที่มาหาเป็น "ผัว" แถมพาดพิงหน้าที่การงาน!!!

และสำหรับเหตุการณ์ประเด็นดราม่าในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (27 กรกฎาคม 65) "กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา" หรือ รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร "ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เล่าประสบการณ์ที่ให้โมโหสุดๆ เมื่อได้โทรศัพท์คุย กับ นิติบุคคลของคอนโด ที่อาศัยอยู่ แต่ทางนิติฯ กลับลืมวางสายโทรศัพท์ ทำให้ได้ยินว่าอีกฝ่ายนินทาแบบเต็มๆ เจอเหตุการณ์แบบนี้เข้ากับตัว ทำเอา "กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา" ก็ได้อัดคลิปเสียง และเก็บหลักฐานไว้ทั้งหมด

ขอบคุณเฟซบุ๊ก รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร

โดย "ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง" อย่าง "กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา" ก็เขียนข้อความเล่าแบบละเอียดยิบว่า "ลืมวางสายเป็นเหตุ สังเกตได้ เอาจริงๆ ถ้าเม้าท์เรื่องจริง ไม่โกรธเลยค่ะ เพราะมันคือเรื่องจริง พูดกันได้เลย แต่นี่เรื่องไม่จริง ไม่จริงแบบมั่วไปหมด ใช้คำพูดให้บุคคลที่สามรู้สึกเกลียดชังและมองกริ๊งในภาพที่ไม่ดี ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ตัดสินกันว่านิสัยแย่ จากการฟังเรื่องไม่จริง 

 

ยอมรับเลยว่าตอนฟัง มือสั่น ใจสั่นไปหมด โกรธมากเพราะมันคือเรื่องไม่จริง การเอ่ยถึงด้วยสรรพนามนำหน้าชื่อ การพาดพิงถึงอาชีพการงานอย่างเฉพาะเจาะจง การเรียกคำนำหน้าเพื่อนที่มาหาว่า "ผัว" โอ้โห! เพื่อนหลายคนเป็นตุ๊ดค่ะ!  จะมาเหมาว่าผัวไม่ได้นะคะ!! คนฟังต้องใช้ความอดทนแค่ไหน มันต้องใช้ความอดทนสูงมากจริงๆที่ทนฟังจนจบ

 

เสียงที่อัดไว้ชัด ภาพจากกล้องวงจรปิดในห้องนิติบุคคลก็ชัด จำไว้เลยนะคะ ไม่ว่าใครจะทำอาชีพอะไร ทุกคนควรได้รับเกียรติได้รับความเคารพ อย่างเท่าเทียม 

 

พวกคุณทำงานเป็นิติ ดูแลลูกบ้าน เค้าจ่ายค่าส่วนกลางมาเป็นเงินเดือนให้พวกคุณ ถ้าไม่ได้สำนึกในส่วนนี้ ก็ต้องพึงระลึกไว้เสมอว่าหน้าที่ของคุณคือช่วยอำนวยความสะดวก ประสานเรื่องต่างๆให้ลูกบ้าน ไม่ใช่ใส่ความลูกบ้านแบบนี้ ไม่น่ารักเลย"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร

นอกจากนี้ "กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา" ยังเล่าต่อว่า "กริ๊งเองก็เคยทำผิดพลาด และรู้ว่าการได้รับโอกาสแก้ไขในสิ่งที่ผิด เป็นเรื่องที่สำคัญแค่ไหน ครั้งนี้พวกคุณจะได้รับโอกาสแก้ไขปรับปรุง แต่คุณก็ต้องได้รับบทเรียนเช่นกัน

 

ถ้าเจอกริ๊งในเมื่อก่อน พูดได้คำเดียวว่าหางานใหม่ และเตรียมเงินสดไว้แทนคำขอโทษได้เลย แต่วันนี้กริ๊งเข้าใจหล่ะ เข้าใจจริงๆ โอกาสในการแก้ไขตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ ยุคนี้ใช้เงินเดือนให้พอถึงสิ้นเดือนได้ก็เก่งมากแล้ว ทุกคนมีคนข้างหลัง มีภาระที่ต้องดูแลทั้งนั้น

 

หวังว่าคงจะจำและไม่ทำอีก ถ้าอยากพูดให้พูดแต่เรื่องจริง ความจริง ถึงมันจะเลวร้ายแค่ไหนก็พูดได้ ไม่โกรธเลยค่ะ เพราะมันคือเรื่องจริง แล้วที่สำคัญที่สุด อย่าลืมวางสายก่อนจะนินทาใครด้วย"

 

เท่านั้นยังไม่พอ "กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา" ยังได้โพสต์ภาพข้อความแชท ที่จะเห็นว่าทางนิติบุคคลคนดังกล่าวได้ส่งข้อความขอโทษ และ จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกแล้ว โดยนิติบุคคลคนดังกล่าว บอกว่า "ตนไม่ได้ตั้งใจ และไม่มีเจตนาที่ไม่ดี ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ ตนยังอยากทำงานที่นี่อยู่ สำนึกผิดจริงๆ ตนเข้าใจความรู้สึกคุณกรุ๊งกริ๊ง ตนอยากขอโทษและพนักงานคนอื่นๆ ก็ฝากขอโทษมาด้วย ตนจะนำเรื่องนี้มาเป็นบทเรียนในการทำงานและจะปรับปรุงพฤติกรรม" 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร

ขอบคุณเฟซบุ๊ก รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร

ขอบคุณเฟซบุ๊ก รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร

ขอบคุณเฟซบุ๊ก รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ