บันเทิง

ยกเลิกงานด่วน "แต๊งค์ พงศกร" ประกาศติด "โควิด-19" พร้อม ภรรยา ซีซั่นนี้ไม่รอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอดอีกคน?! คนบันเทิง คนดังยังคงทยอยประกาศติดเชื้อโควิด-19 กันแบบต่อเนื่อง ล่าสุด นักแสดงชื่อดัง "แต๊งค์ พงศกร" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศแจ้งข่าวติด "โควิด-19" ขอเลื่อนงานดูดวง ออกไป 14 วัน เป็นที่เรียบร้อย

ทำเอาแฟนๆ รวมถึง เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คนในวงการบันเทิง ที่เห็นโพสต์นี้ถึงกับรีบแห่เข้ามาส่งกำลังใจ และ ขอให้หายป่วยไวๆเป็นการด่วน หลังเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (28 กรกฎาคม 65) นักแสดงชื่อดัง "แต๊งค์ พงศกร" หรือ "พงศกร มหาเปารยะ" และ "พลอย ไพรินทร์" ภรรยาสาวนอกวงการ ได้ออกมาโพสต์ภาพผลตรวจ ATK ที่ขึ้น 2 ขีด พร้อมประกาศแจ้งข่าวให้ทราบว่า ติด "โควิด-19" ขอเลื่อนงานดูดวง ออกไป 14 วัน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @thankpm

ขอบคุณ IG@thankpm

โดยหนุ่ม "แต๊งค์ พงศกร" ก็ได้เขียนข้อความแจ้งข่าวในครั้งนี้ว่า "เนื่องจากผมกับภรรยาติดโควิด ต้องขอเลื่อนคิวดูดวงที่บ้านออกไป 14 วัน หากลูกดวงท่านใดไม่สะดวกรอคิว ผมจะทำการโอนค่าครูคืนให้ครับ หรือ ลูกดวงสามารถเปลี่ยนเป็นดูผ่านไลน์คอลและผมจะโอนค่าครูส่วนต่างคืนให้ ต้องกราบขออภัยลูกดวงทุกๆท่านที่จองคิวไว้ในช่วงวันที่ 28 ก.ค. - 11 ส.ค. ด้วยครับ  ปล. ลูกดวงที่จองคิวดูดวงส่วนตัวที่บ้านไว้ รบกวนติดต่อมาลงคิวใหม่นะครับ ขอบคุณครับ" 

ขอบคุณ IG@thankpm

และหลังจากที่หนุ่ม "แต๊งค์ พงศกร" โพสต์ข้อความประกาศแจ้งข่าวติด "โควิด-19" ขอเลื่อนงานดูดวง ออกไป 14 วัน ก็มีเพื่อนๆ รวมถึง แฟนๆ แห่เข้ามาส่งกำลังใจ และขอให้หายป่วยไวๆ กันอย่างมากมาย ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ขอให้หนุ่ม "แต๊งค์ พงศกร" และ ภรรยา หายป่วยไวๆนะคะ 

ขอบคุณ IG@thankpm

ขอบคุณ IG@thankpm

ขอบคุณ IG@thankpm

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ