บันเทิง

บ้านหรือวัง? "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" สามี "กระต่าย พรรณนิภา" โพสต์ภาพนี้หรูมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวยมากจ้าพ่อ!!!! เรียกว่าหรูหรา อลังการงานสร้างจริ๊ง จริง อุ๊ยนี่ บ้าน หรือ วัง กันแน่? ล่าสุด "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" สามีของนักร้องสาว ลูกทุ่งชื่อดัง "กระต่าย พรรณนิภา" ก็อวดตัวอย่างบ้านหลังใหม่ บอกเลยว่าเห็นแล้วมีอึ้ง เพราะใหญ่มากๆ

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน จนประสบความสำเร็จทั้งงานในวงการบันเทิง รวมถึง ธุรกิจส่วนตัว สำหรับคู่ของ นักร้องสาว ลูกทุ่งชื่อดัง "กระต่าย พรรณนิภา" กับสามี "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" ที่ก่อนหน้านี้ไม่นานก็เพิ่งจะถือเป็นฤกษ์ดีลงเสาเข็ม เพื่อสร้างบ้านหลังใหม่ โดยบ้านหลังนี้เป็นความฝันของ "กระต่าย พรรณนิภา" ที่อยากจะมีบ้านสักหลังอยู่กันพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

โดยเมื่อวานนี้ (27 กรกฎาคม 65) "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" สามีของนักร้องสาว ลูกทุ่งชื่อดัง "กระต่าย พรรณนิภา" ก็ได้ออกมาอวดบ้านหลังใหม่ที่กำลังก่อสร้างตามแบบที่วางไว้ ด้วยการโพสต์ภาพตัวอย่างบ้านลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว "ไพบูลย์ แสงเดือน" บอกเลยว่านี่แค่ตัวอย่าง ยังอลังการงานสร้าง หลังใหญ่อย่างกับ วัง คฤหาสน์ แถมยังมีสระว่ายน้ำ รวยมากจริงๆ 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

เท่านั้นยังไม่พอ "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" สามี "กระต่าย พรรณนิภา" ก็ยังเขียนข้อความถึงภรรยาสุดที่รัก ไว้อีกด้วยระบุว่า "กว่าจะมีวันนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเธอรู้ใช่ไหม ลงภาพไว้เพื่อเตือนใจตัวเองว่าเราสู้ด้วยกันจนมีวันนี้ กระต่าย พรรณนิภา และเอาไว้มาดูหลังก่อสร้างเสร็จว่าจะตรงปกไหม เพราะนี่คือบ้านของเรา ต้องทำให้ดี และสมกับที่เรารอคอย ขอบพระคุณ FC ลูกค้ากรีนนี่ดีที และพี่ๆตัวแทนทุกคน ที่สำคัญคือครอบครัวที่อบอุ่นของเรา" ซึ่งหลังจากที่มีการแชร์โพสต์นี้ออกไป ก็มีแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ต แห่เข้ามาชื่นชมในความสวยของบ้านกันอย่างมากมาย 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ