บันเทิง

เซอร์ไพรส์มาก "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ยินดี "ไอซ์ อภิษฎา" ตั้งท้องลูกคนแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ อภิษฎา" ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรก ด้านเพื่อนสาวอย่าง "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ก็ร่วมยินดีกับเพื่อน พร้อมอัปเดตความรักของตัวเองกับแฟนหนุ่ม

ต้องบอกว่า "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และ "ไอซ์ อภิษฎา" ถือเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากเวลามีเรื่องราวอะไรก็จะคอยอัปเดตกันตลอด แม้กระทั่งช่วงที่ "ไอซ์" ได้โพสต์บอกเป็นนัยๆว่าเธอกำลังมีครอบครัวที่สมบูรณ์คือถูกแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศสขอแต่งงาน ก็จะเห็นมีภาพของ "วุ้นเส้น" ที่ไปพบปะพูดคุยและถ่ายภาพกับไอซ์ลงไอจีเป็นคนแรกๆ ล่าสุด "ไอซ์" ได้ออกมาประกาศข่าวดีอีกครั้งว่ากำลังเป็นคุณแม่ป้ายแดง ตั้งท้องลูกคนแรกแล้วทำเอาหลายคนตกใจไปตามๆกันและอยากรู้ว่าเพื่อนสนิทอย่าง "วุ้นเส้น" รู้สึกอย่างไรบ้าง 

ล่าสุด"วุ้นเส้น" ได้เปิดใจว่า "เซอร์ไพรส์มาก เเต่ก็ยินดีกับเขา เพราะถึงเวลาแล้วที่จะมีครอบครัว เขาก็อยากมีลูกมาตั้งนานแล้ว ก็รู้พร้อมกับทุกคน เราก็ส่งข้อความไปยินดีเขา เพราะมันถึงเวลาและทุกอย่างลงตัวมาก ส่วนตัวของวุ้น วุ้นว่าชีวิตตอนนี้ก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก่อน เราก็ปล่อยให้ไปตามโชคชะตาและธรรมชาติ เพราะเดี๋ยวกดดัน ซึ่งตัววุ้นถ้ามีก่อนก็ไม่ติด ด้วยวุฒิภาวะเรา ไม่ต้องตามขั้นตอน เเล้วแต่ความสะดวกและความพร้อมของแต่ละคน ส่วนตัวเราก็มีคุยเรื่องอนาคตบ้าง ส่วนอยากมีลูกไหมตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะมีเอง ด้านฝ่ายชายก็แล้วแต่ มีก็ได้ไม่มีก็ได้ เราก็ไม่ได้เร่ง รอทุกอย่างพร้อม ไม่รีบ" วุ้นเส้น วิริฒิพา
 

เรียกว่า "วุ้นเส้น" ยังคงยืนยันว่าตอนนี้เธอก็ยังไม่พร้อมมีลูก แต่ถ้าสมมุติว่ามีก่อนที่จะแต่งงานก็ไม่ติดเพราะว่าอายุก็ได้แล้ว ไม่ได้มีอะไรน่ากังวลทุกอย่างไม่อยากกดดันเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นเลยจ้า ไอซ์ อภิษฎา

 

วุ้นเส้น วิริฒิพา

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ