บันเทิง

จริงหรือ "เอมี่" ไม่ให้สามี "ซี ศิวัฒน์" ทำการบ้าน?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ล่าสุดขอมาเม้าท์สามี ถึงเรื่องความเยอะ และตีกันในรายการยูทูบตลอด เปรยนี่ไม่ใช่คอนเทนต์ ชีวิตจริงๆเลย ตีข่าวเม้าท์ไม่ยอมให้สามีทำการบ้าน

ส่วนเรื่องลูกเคยพยายามแล้วจนตอนนี้ยังไม่คิดอยากกมี พร้อมเล่าประสบการณ์เดินสายมูเต็มตัวเพราะพญานาคเข้าฝัน ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี บูม สุภาพร และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ 

ถ่ายรายการตีกันตลอด?

เอมี่ : "ที่เห็นเราถ่ายยูทูบด้วยกันเนี่ยนะคะ มันคือเรื่องจริงทั้งหมด มันตีกันจริงๆ มันเป็นที่มาที่ไปของรายการด้วยซ้ำว่านี่แหละชีวิตสามีภรรยา แต่ละวันมีเรื่องโน่นนี่ ด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคนเยอะอะ จะมีเรื่องให้ตีกันตลอด เป็นยังไงก็เป็นยังงั้น แต่เราตีกันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ไม่ได้ทะเลาะกันเดี๋ยวก็หาย เรื่องใหญ่ๆไม่ค่อยได้ทะเลาะกันเท่าไหร่" 

 

จริงหรือ "เอมี่" ไม่ให้สามี "ซี ศิวัฒน์" ทำการบ้าน?

 

 

กระแสตอบรับดีมาก?

เอมี่ : "พอเราตีกับสามีคนชอบ แต่เราทะเลาะกันเรื่องจุกจิก พอทำงานด้วยกันต้องดีโดยปริยาย มันเลยเป็นนิสัยว่าไม่พอใจอะไรก็ทิ้งไป ไม่เอามาเก็บทะเลาะต่อ รู้วิธีดิลของกันและกัน" 

 

เมื่อก่อนทะลาะกันหนักมาก?

เอมี่ : "เหมือนเราอารมณ์ร้อนทั้งคู่ คบกันมานานเหมือนโตไปด้วย เจออะไรใหม่ก็ต้องมีปรับกันตลอด พอทะเลาะเราอารมณ์ชั้นจะต้องชนะ เธอต้องมาง้อชั้น ไม่มีใครยอมใครก็กลายเป็นทะเลาะกันรุนแรงกว่าทุกวันนี้ ทุกวันนี้ปล่อยวางมากขึ้น ก็ไม่ค่อยทะเลาะกันเท่าไหร่" 

 

ทะเลาะกันใครง้อใคร?

เอมี่ : "พี่ซี ไม่ใช่แบบมาง้อ ใครคุยก่อนมากกว่า ไม่ใช่มาดีกันนะ แล้วก็ไม่พูดเรื่องเก่า นอกจากจะเป็นเรื่องใหญ่ๆ มี่จะเป็นคนน้อยใจ ร้องไห้ง่าย เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเป็นละ เหมือนเรารู้แล้วว่าเค้าเป็นยังไง คิดอะไรอยู่ พื้นฐานก็รักกันแต่ความคิดเห็นบางอย่างไม่ตรงกันเท่านั้นเอง" 

 

เรื่องของระเบียบการจัดบ้าน?

เอมี่ : "เอาจริงๆ มี่เป็นคนค่อนข้างจะขี้บน ทำไมไม่ทำแบบนั้นแบบนั้น เราบ่นไปเรื่อง ซีเค้าดีเค้าก็ปล่อยให้เราบ่น แต่เรื่องการตัดสินใหญ่ๆ ก็เป็นเค้านั่นแหละ หน้าที่ของภรรยาให้เค้าคิดว่าอำนาจอยู่ที่เค้า จริงๆ มันไม่ใช่ เค้าเรียกมารยา เราก็มีวิธีการพูดของเราที่ให้เค้าตัดสินใจแบบนี้ มันเหมือนเราดีนะแต่เราร้าย" 

 

สามีเยอะหรือเราเยอะ?

เอมี่ : "มี่เยอะนั่นแหละ เยอะทั้งคู่ แต่เราจะปล่อยให้เค้าคิดของเค้า อย่าให้รู้ว่าเป็นเราเยอะ สามีก็เยอะทุกเรื่อง มันตลกตรงที่เค้าจะพูดเสมอว่าเค้าเแป็นคนง่ายๆ แต่จริงๆ รายละเอียดของเค้าจะเยอะมาก" 

 

เป็นคนเยอะ แต่บางทีลืมใส่กางเกงในออกจากบ้าน?

เอมี่ : "ไม่ได้อยากจะเม้าท์อยู่ดีๆโทรมา เดี๋ยวทำงานที่เดียวกันใช่มั้ยฝากหยิบกางเกงในมาด้วย เราก็คิดว่ามีซีนเปียกอะไร ป่าวลืมใส แล้วไม่ใช่ครั้งเดียว 2 ครั้ง เวลาเค้าคิดงานเค้าจะคิดโน่นนี่คงลืม" 

 

ทั้งคู่ทุกอย่างต้องเพอร์เฟค?

เอมี่ : "ก็ได้ แต่ชอบในเวย์ของตัวเอง ในเรื่องของจัดแจง ลำดับการทำงานต้องเป๊ะ  พี่ซีก็จจะมีความเป๊ะของเค้าในเรื่องบ้าน ทุกอย่างต้องวางอยู่ที่ของมัน เค้าก็บ่นแต่ก็ไม่เก็บ" 

 

เรื่องที่โกรธกันมากคือเรื่องอะไร?

เอมี่ : "พี่ซีเค้าไปออกรายการ หลังไมค์เค้าจะชอบแซวกันว่าทำไมไม่มีลูกซักที มันเป็นเรื่องขำๆกันว่า ก็นี่ไงไม่ทำการบ้าน แต่ไปออกรายการด้วยกันคุยกันแต่เรื่องนี้จนมันเป็นข่าว คนมาถามว่าเป็นเรื่องจริงหรอ มันไม่ใช่ ไม่ได้บ่อยขนาดนั้นแต่ก็บ่อย มันเป็นเรื่องปกติ" 

 

บอกว่าเราไม่ทำโมโห?

เอมี่ : "ก็โมโหนะ เราก็เหนื่อยนะ ก็มีบ้าง ก็มีพูดว่าบางเรื่องมันไม่ตลก แต่ไม่ได้ทะเลาะกันจริงจังหรอก ต่างคนอาจจะไม่เข้าใจ สามีก็ขอโทษๆ ทุกวันนี้ไปออกรายการอะไรใครได้เม้าท์มากกว่าคนนั้นชนะหรือเปล่าก็ไม่รู้"

 

สามีเม้าท์เรื่องปาร์ตี้?

เอมี่ : "ก็ปกติ เราเป็นคนชอบอยู่กับเพื่อน ชอบอยู่นอกบ้าน เค้าจะชอบอยู่บ้านไม่ออกจากบ้านเลยยิ่งช่วงโควิด เมื่อก่อนเราไปด้วยกันสิ แต่พอไปเค้ารีบกลับบ้าน ไม่สนุกด้วยก็โอเค เค้าอยู่บ้าน เราก็ออกไปกับเพื่อนกลับบ้านเดี๋ยวเจอกัน" 

 

มีลูก?

เอมี่ : "ตอนนี้น่าจะไม่มีแล้วแหละ เคยพยายามอยู่ปีนึง เหมือนเราคุยกันแล้วแฮปปี้กับชีวิตตอนนี้มาก คุยกันแล้วว่า 2 คนก็สนุก สะดวก มี่เป็นคนขี้กังวลมีห่วง อายุเราก็เยอะขึ้นด้วย 2 คนไปไหนทำกิจกรรมอะไรสนุกกับตรงนี้ ตอนนี้การทำงานทุกอย่างโอเคลงตัว เรารู้สึกว่ามีหลานก็ช่วยเลี้ยง พาไปเที่ยว เบื่อเมื่อไหร่ก็ไปคืนพ่อแม่เค้า แต่ทุกคนจะบอกว่าถ้ามีมันจะมีความสุขอีกแบบ อันนี้รู้ว่าถ้ามีมีความสุขแน่ แต่น่าจะเลือกทางนี้มากกว่า" 

 

เพื่อนๆ มีหมดแล้ว เราอยากลองอีกสักตั้งมั้ย?

เอมี่ : "เอาจริงๆ ไม่เลย ไม่รู้สึกเลย มีปัญหาเรื่องสุขภาพมดลูกมีปัญหาด้วย แต่มันไม่ได้เป็นประเด็นใหญ่ในการมีหรือไม่มี เวลาเห็นหลานรัก น่ารัก ชอบ อยากเล่นด้วย แต่ไม่ได้รู้สึกว่าต้องเป็นของเรา ยังไม่มีความรู้สึกแบบนั้น"

 

สายมูเต็มตัว เพราะพญานาคเข้าฝัน?

เอมี่ : "ไหว้อะไรก็ไหว้เหมือนเดิม จนกระทั่งเรื่องพญานาคเข้าฝันด้วย ฝันถึงบ่อย แบบไฟไหม้อยู่แล้งองค์พญานาคมารัดตัวเหมือนเป็นเกราะป้องกันให้เรา เราก็ไม่รู้อะไรยังไง แต่ก็ฝันอีกหลายๆ ครั้ง เราเลยแบบหรือเราต้องบูชา ก็มีการเดินทางไปไหว้ เริ่มสวดมนต์ พยายามนั่งสมาธิ มันทำให้เรารู้สึกว่าชีวิตก็ดีขึ้นก็พยายามที่จะทำ"

 

ตอนไหว้มีตัวสั่นร้องไห้ด้วย?

เอมี่ : "ด้วยความที่เราไม่รู้เพราะอะไร แต่พอเราไปถึงปลื้มปริ่มมาก เราก็ตัวสั่นไปหมด แล้วน้ำตาไหลโดยที่เราไม่รู้ตัวเรารู้สึกดีใจมากที่มาอยู่ตรงนี้ เราก็ขอพรก็ไม่เคยอยากขออะไร แล้วลองขอเราได้ มันก็ทำให้เราปฏิบัติมากขึ้น มันเป็นสิ่งที่ดีเราก็ทำต่อไปเรื่อยๆ"

 

สามีว่าไง?

เอมี่ : "พี่ซีเค้าเป็นคนไม่ได้ลบหลู่อะไร แต่เราทำอะไรเค้าไม่ได้ทำตามเค้าจะเป็นคนที่รู้สึกเอง แต่ไปด้วยกันเค้าก็ไหว้แต่อาจจะไม่ได้ไปด้วยทุกทริป" 

 

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mamaood

 

จริงหรือ "เอมี่" ไม่ให้สามี "ซี ศิวัฒน์" ทำการบ้าน?

 

จริงหรือ "เอมี่" ไม่ให้สามี "ซี ศิวัฒน์" ทำการบ้าน?

 

จริงหรือ "เอมี่" ไม่ให้สามี "ซี ศิวัฒน์" ทำการบ้าน?

 

จริงหรือ "เอมี่" ไม่ให้สามี "ซี ศิวัฒน์" ทำการบ้าน?

 

จริงหรือ "เอมี่" ไม่ให้สามี "ซี ศิวัฒน์" ทำการบ้าน?

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ