บันเทิง

น่ารักมาก "เบิ้ล ปทุมราช" เผยความในใจถึง "เบลล่า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวขวัญใจใครหลายๆคน สำหรับ "เบลล่า ราณี" ยิ่งตอนนี้โสดแล้วความสวยยังทวีคูณขึ้น ล่าสุดนักร้องลูกทุ่ง "เบิ้ล ปทุมราช" ก็ออกมาโพสต์ภาพและข้อความสุดซึ้งถึง "เบลล่า" ด้วย

ช่วงนี้ต้องบอกนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" งานแน่นสุดๆ ยิ่งโสดแล้วยิ่งปัง รวมถึงภาพยนตร์ "บุพเพสันนิวาส2" ก็ได้เปิดตัวรอบสื่อมวลชนไปแล้วพร้อมเคลียร์ใจถึงปัญหารักเก่ารักใหม่เรียบร้อย ซึ่งในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "บุพเพสันนิวาส2" นักร้องลูกทุ่งหนุ่ม "เบิ้ล ปทุมราช" ก็ไดเจอและถ่ายภาพคู่กับ "เบลล่า" 
 

โดย "เบิ้ล ปทุมราช" ได้โพสต์ภาพและความในใจชื่นชม "เบลล่า" ลงไอจีว่า "ความงดงามทั้งทางใจและทางกายของพี่คนนี้ไม่เคยเปลี่ยนแค่เดินเข้าไปทักทายยังไม่ถอดแมสเขากลับเป็นคนที่ทักทายเราก่อน จริงๆ เกรงใจพี่เลยวันนั้นพี่คงมีคนถ่ายรูปกับพี่เยอะแล้ว ด้วยความอบอุ่นของพี่เบลล่าและรอยยิ้มที่งดงาม จึงทำให้มีแฟนคลับเยอะและซับพอร์ทติดตามเสมอมา ผมก็คือคนที่อยู่ในกลุ่มนั้นเช่นกัน ผมขอให้หนังและชีวิตของพี่สาวประสบความสำเร็จทุกอย่างนะครับ อย่าลืมติดตามบุพเพสันนิวาส 2 น้าาา" เบลล่า - เบิ้ล

ทางสาว "เบลล่า" ก็มาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยความน่ารักว่า "น้องงงง น่ารัก....ขอบคุณมากน๊าา" ส่วนพี่พลอย ผู้จัดการของ "เบลล่า" ก็ตอบกลับว่า "ขอบคุณที่มานะคะ" รวมถึงมีแฟนๆของทั้งเบิ้ลและเบลล่าเข้ามาชื่นชมในมิตรภาพอันงดงามของพวกเขา เบิ้ล ปทุมราช

 

เบิ้ล ปทุมราช

 

เบิ้ล ปทุมราช

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ