บันเทิง

เตือนแล้วนะ "บอล วิทวัส" เผยเหตุนี้ ต้องทำใบขับขี่ถึง 4 รอบ เพราะอะไรต้องฟัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นร้อน รับทำ "ใบขับขี่" ไม่ต้องมาสอบ บอกใบขับขี่ถูกกฎหมายใช้ได้ไม่มีปัญหารับประกัน 100% แบบนี้ทำได้จริงหรอ ยังไง เท่าไหร่ ชาวเน็ตเช็คเมนต์หาคำตอบ ทักแชท อินบ็อกซ์ แอดไลน์ รัว ๆ ล่าสุด เปิดราคา ขั้นตอน ไม่นาน 2-3 วัน เสร็จส่งถึงบ้าน

กลายเป็นประเด็นร้อน แบบนี้ทำได้จริงหรอ ยังไง เท่าไหร่ ชาวเน็ตตั้งคำถาม เช็คเมนต์หาคำตอบ ทักแชท อินบ็อกซ์ แอดไลน์ ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ โลกออนไลน์ เป็นเรื่องของการ รับทำใบขับขี่ไม่ต้องมา ท่ามกลางการแพร่ระบาดของ โอไมครอน 

เตือนแล้วนะ "บอล วิทวัส" เผยเหตุนี้ ต้องทำใบขับขี่ถึง 4 รอบ เพราะอะไรต้องฟัง ส่วนใครสามารถที่จะสะดวกเดินทางไป เช่นเดียวกับ "บอล วิทวัส" ที่สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 4 สามารถทำได้เช่นเดียวกัน แต่เหตุที่พิมพ์เตือนกัน ผ่านอินสตราแกรม ที่ต้องเข้าไปทำถึง 4 รอบ เพราะแบบนี้จ้า

บอล วิทวัส บอกใต้ภาพหล่อๆ ว่า "ในส่วนของการต้องมาทำใบขับขี่รอบที่ 4 ถ้วน ใครจะต้องต่อควรตรวจความถูกต้องตั้งแต่ชนิดคิวที่จอง สถานที่นัด ยาวไปถึงเอกสารด้วยนะจ๊ะ ไม่งั้นต้องมาจบที่รอบ 4 เหมือนผมไม่รู้ด้วยนะ ปล. หนองจอกwalk-inทำใบขับขี่สากลได้เฉพาะในเวลาปกตินะ แอบมาบอกเพราะหาข้อมูลยากมาก #ทำใบขับขี่ #ยากเย็นยิ่งนัก #บอลวิทวัส"

เตือนแล้วนะ "บอล วิทวัส" เผยเหตุนี้ ต้องทำใบขับขี่ถึง 4 รอบ เพราะอะไรต้องฟัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ