บันเทิง

"วิกกี้" เคลื่อนไหวถึง "เวียร์" หลัง "เบลล่า" ตอบปมคบซ้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิกกี้ พีมนต์ญา" ภรรยาของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก หลังจากที่ "เบลล่า ราณี"ได้ออกงานอีเวนต์ตอบปมเรื่องคบซ้อนและอัปเดตสภาพจิตใจ ครั้งนี้จะพาไปดูข้อความที่ "วิกกี้" ส่งถึง "เวียร์"

ควงคู่เข้าประตูวิวาห์กันไปในวันที่ (17 ก.ค.65 ) ที่ผ่านมา สำหรับ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้ พีมนต์ญา"  หลังจากนั้นก็มีกระแสดราม่าเกิดขึ้นแฟนคลับแห่สงสาร "เบลล่า ราณี" แต่ในที่สุด "เบลล่า" ได้เปิดใจเคลียร์ปม "เวียร์-วิกกี้" คบซ้อนหรือไม่ พร้อมส่งคำยินดีไปให้และถือการวางตัวเป็นสำคัญ  ล่าสุด "วิกกี้" และเวียร์ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านไอจีหลังเบลล่าเคลียร์ใจผ่านสื่อ

โดย "วิกกี้" ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงสามี "เวียร์" ที่โกอินเตอร์ Hollywood  โดยระบุข้อความว่า   "Dear my life partner, I am very glad and proud of you with your journey in Hollywood and I am sure you will rock the world. Your family, friends, FC and I always support you. You are our best friend, comfort, and happiness. I love you, my dear husband #weir19inhollywood" แปลได้ใจความว่า "ถึงคู่ชีวิตของฉัน ฉันดีใจและภูมิใจในตัวคุณมากกับการผจญภัยในฮอลลีวูด ซึ่งฉันมั่นใจว่าคุณจะสร้างชื่อเสียงในระดับโลกได้แน่ๆ ครอบครัว , เพื่อนๆ และแฟนคลับของคุณจะให้การสนับสนุนคุณเสมอ คุณเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของพวกเรา คุณคอยปลอบประโลมพวกเราและทำให้เรามีความสุข ฉันรักคุณสามีที่รักของฉัน" ด้าน "เวียร์" ก็ลงไอจีสตอรี่ว่า  "Hi! From HOLLYWOOD" วิกกี้ พีมนต์ญา

หลังจากที่ "วิกกี้" ได้โพสต์ไปก็มีแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์ถึงความหวานของคู่นี้เป็นจำนวนมาก บางคนก็บอกว่าน่ารัก คู่ชีวิตที่คอยสนับสนุนกัน เรียกว่าความหวานไม่มีแผ่วเลยจริงๆ วิกกี้ พีมนต์ญา

 

วิกกี้ พีมนต์ญา

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เวียร์-วิกกี้
 

logoline