บันเทิง

เพจดังบอกงี้ "หมอลักษณ์" เคยฟันธง 2 ปีที่แล้ว "ไอซ์ อภิษฎา" ให้ระวังเรื่องนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเซอร์ไพรส์แฟนๆเลยทีเดียวสำหรับสาว "ไอซ์ อภิษฎา" อยู่ๆก็มีหวานใจมาขอแต่งงานสวมแหวนเพชรเม็ดโตจนหลายคนอยากรู้ว่าที่เจ้าบ่าวที่โชคดีคนไหนคือใคร

ต้องบอกว่า "ไอซ์ อภิษฎา" เป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาว แต่ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเธอมีหวานใจตั้งแต่เมื่อไหร่ ความรักเริ่มต้นได้อย่างไร ครั้งนี้ "ไอซ์" ได้เปิดใจครั้งแรกหลังจากถูกขอแต่งงานตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา 

ซึ่งตรงกับที่เพจดัง บอกว่า หมอดูชื่อดัง อย่าง "หมอลักษณ์" เคยดูดวงไว้เมื่อ 2 ปี ที่แล้ว เพจดัง อย่าง "เจ๊มอย 108" สรุปไว้ดังนี้จ้า

โดยหมอลักษณ์เคยดูไอซ์ตอนปี 63 ว่า ปี 65 ระวังนะไอซ์จะท้อง แล้วไอซ์เป็นคนที่ดวงไม่เข้าตามตรอกออกตามประตูนะ ไม่ใช่คู่ที่อยู่ด้วยกันทุกคืนนะ ต้องอยู่ไกลกัน

เพจดังบอกงี้ \"หมอลักษณ์\" เคยฟันธง 2 ปีที่แล้ว \"ไอซ์ อภิษฎา\" ให้ระวังเรื่องนี้

 

 

บอกต่ออีก ว่า แล้วห้ามจัดงานใหญ่นะ ถ้าจัดงานใหญ่เมื่อไหร่พัง  ตอนนั้นดูดวงก็คิดว่าทำไมชีวิตอาภัพขนาดนั้นเลย แล้วก็บอกแค่ผู้จัดการว่า ถ้าปี 2565 ฉันท้องนะ หมอลักษณ์แม่น! ผู้จัดการก็เคลียร์งานรอตั้งแต่ปี 2563 เลย  ที่ผ่านมาหมอดูจะทักมาตลอดว่าห้ามจัดงานใหญ่นะ หรือคบเงียบเท่าไหร่ ชีวิตจะดี แต่ครั้งที่แล้วเราก็เงียบแล้วนะ แต่พอเปิดก็มีปัญหานิดหนึ่ง หรือที่เขาบอกว่าห้ามจัดงานใหญ่  เราก็คิดว่าจะแก้เคล็ดด้วยการไปจัดงานต่างประเทศ ถือว่าไม่ได้จัดเมืองไทย งาน 50 คนก็งานเล็ก ๆ แต่พอมันปิ้ว เราก็คิดว่าเอ๊ะ… แต่ก็คิดว่าอย่าไปเชื่อดวงอะไรมาก

 

เพจดังบอกงี้ \"หมอลักษณ์\" เคยฟันธง 2 ปีที่แล้ว \"ไอซ์ อภิษฎา\" ให้ระวังเรื่องนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ