บันเทิง

อึ้ง ลูกสาว "ป้ารัตนา" ลั่นแรง มีแม่ สติไม่ดี แบบนี้อายคนอื่น ไม่ขอมาเจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้ง ลูกสาว "ป้ารัตนา" ลั่นแรง มีแม่ สติไม่ดี แบบนี้อายคนอื่น ไม่ขอมาเจอ งานนี้หมอปลาและภรรยาถึงกับช็อกไปตามๆกัน

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก "ป้ารัตนา" ที่เพิ่งขึ้นแท่นเป็นเน็ตไอดอลคนใหม่มาได้ไม่นาน หลังมีการพูดวลีฮิต  "ขอให้พระทำโทษอย่างหนัก" จนโด่งดังกลายเป็นไวรัลทั่วโลกโซเชียล ถามว่า ป้ารัตนา คือใคร ? เธอเป็นหญิงสูงวัยที่มีสภาวะทางจิตผลพวงจากเหตุการณ์กระทบกระเทือนจิตใจในอดีตที่ "หมอปลา" อุปการะดูแล ล่าสุดโด่งดังในหลายแพลตฟอร์ม อาทิ Tiktok หรือ Youtube กลายเป็นไอดอลที่ถูกพูดถึงอย่างมาในขณะนี้

สำหรับคาแรคเตอร์ของ "ป้ารัตนา" ต้องบอกว่าออกมาจากความไม่ตั้งใจ เพราะทุกครั้งที่หมอปลาเรียกชื่อป้ารัตนาเสียงดังเพื่อกระตุ้นการตอบโต้ที่เป็นแนวทางการรักษาอาการทางจิตจะเกิดวลีเด็ดๆ อาทิ ให้พระทำโทษ หรือ พี่โนชมา ซึ่งไม่มีใครเข้าใจแต่ฟังแล้วกลับขำขันจนแชร์สนั่นโลกโซเชียล แต่นอกจากเรื่องราวที่ทำให้ผู้คนมีเสียงหัวเราะได้แล้วนั้น ก็มีเรื่องเศร้าที่ทำให้ถึงเกือบจะร้องไห้ โดยล่าสุดทาง ทีวีพูล ได้ออกมาระบุไว้ว่า
ป้ารัตนา

"ล่าสุดหมอปลาและภรรยา พี่น้ำฟ้า ได้ติดต่อไปหาลูกสาวของป้ารัตนา เพื่อจุดประสงค์เพื่อเอาป้ารัตนาเข้าไปใช้สิทธิ์การรักษา เบิกจ่ายยา เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แต่ถึงกับช็อก เพราะลูกป้ารัตนา ตอบกลับไม่คิดว่าจะพูดแบบนี้ หมอปลาเล่าว่า วันนั้น พี่น้ำฟ้า แฟนหมอปลา ได้มีการโทรคุยกับทางลูกสาวของป้ารัตนา เพราะลูกของป้ารัตนา ทำงานรัฐวิสาหกิจ พี่น้ำฟ้าขอร้องให้ลูกสาวป้ารัตนา ไปเบิกยามาให้แม่ได้มั้ย แม่จะได้กินยาดีๆ

 

หมอปลายังเล่าอีกว่า เค้าไม่ตอบ หมอปลาเลยเล่าต่อว่า คุณไม่เอาแม่คุณไม่เป็นไร แต่มาเยี่ยมแม่บ้างได้มั้ย ลูกสาวป้ารัตนาตอบว่า ให้แม่เลิกด่าก่อนดิ แล้วเค้าจะมา ให้เค้าทำตัวใหม่ดิ แต่ก็ไม่รับปากว่าจะมามั้ย นั่นคือคำที่ลูกป้ารัตนาพูดมา และยังต่ออีกว่า ก็คดีมันแพ้ไปแล้วจะให้ยังไงอะ หลังจากนั้นพี่น้ำฟ้ายังพูดอีกว่า ลูกสาวป้ารัตนาบอกว่า คุณมีแม่ที่เป็นแบบนี้ สติไม่ดีแบบนี้ คุณมีหน้าที่การงานที่ดี ไม่อายคนอื่นเค้าหรอ

อึ้ง ลูกสาว "ป้ารัตนา" ลั่นแรง มีแม่ สติไม่ดี แบบนี้อายคนอื่น ไม่ขอมาเจอ
เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ