บันเทิง

จริงหรือไม่ ? "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ซ้อม ตั้งชื่อลูก ก่อนแต่งงานกับ "วิกกี้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จริงหรือไม่ ? พระเอกหนุ่มมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" อยากมี ทายาท มานาน ถึงขั้นซ้อม ตั้งชื่อลูก แล้ว ก่อนแต่งงานกับ "วิกกี้"

หลังจากที่ พระเอกซุปตาร์เบอร์ต้น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" จูงมือ "วิกกี้" ภรรยานักธุรกิจนอกวงการ เข้าพิธี แต่งงาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ก็มีโมเมนต์น่ารักๆ หลายโมเมนต์ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามดู ความหวาน ความคลั่งรักตลอด แต่ล่าสุดก็มีสื่อหนึ่งเปิดประเด็นถึงเรื่อง ทายาท ขึ้นมา โดยบอกว่าหนุ่มเวียร์นั้นเคยซ้อม ตั้งชื่อลูก มาแล้ว ตั้งแต่สมัยที่ยังไม่ได้คบหาดูใจและแต่งงานกับสาววิกกี้ โดยเปิดประเด็นจั่วหัวไว้ว่า "ก่อนที่ เวียร์ จะแต่งงาน กับ วิกกี้ เวียร์เคยเปิดใจเรื่องอยากมีทายาทมาแล้ว ถึงขนาดเลือกซื้อน้องหมา มาเป็นลูกชาย"

พร้อมระบุต่ออีกว่า "โดยตั้งชื่อให้ว่า พี่เวย์ เพื่อให้คล้องกับชื่อตัวเอง คือ เวียร์ ซึ่งเวียร์บอกว่า น้องเวย์ นิสัยคล้ายตัวเองทุกอย่าง ทั้งดื้อ พูดไม่ค่อยฟัง เลี้ยง พี่เวย์ ก็อยากทำให้เขาดีที่สุด เรียกว่า รักน้องหมา เหมือนลูกตัวเองทีเดียว นี่ถ้า เวียร์ มีลูกจริง คงจะรักและหลงแน่นอน" อย่างไรก็ตาม หากไปย้อนดูก็พบว่า เวียร์ ได้พาน้องหมาตัวนี้มาเลี้ยงตั้งแต่ปี 2562 ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวยังคบกับสาว "เบลล่า ราณี" อดีตแฟนสาวอยู่เลย และสาวเบล ก็เคยได้เล่นและเจอกับหมาของหนุ่มเวียร์อยู่บ่อยครั้ง

เวียร์และน้องหมา

โดยน้องหมาตัวนี้ของหนุ่มเวียร์มีชื่อว่า เวย์ เป็นสุนัขพันธุ์บีเกิลตัวน้อย หน้าตาออดอ้อน ขนสีขาวปนน้ำตาล ซึ่งหนุ่มเวียร์ก็ออกมาเปิดเผยว่า เขาอยากเลี้ยงน้องหมามานานมากแล้ว แต่เมื่อก่อนไม่ค่อยสะดวกทั้งพื้นที่และเวลา ทว่าทุกวันนี้พี่สาวมาอยู่ใกล้กันมากขึ้น ก็เลยมีคนช่วยเลี้ยงดู ที่สำคัญตอนนี้เจ้าเวย์กำลังซนสุด ๆ และเขาก็ติดมันมาก ๆ ถึงขนาดพาไปกองถ่ายด้วย เนื่องจากมันยังเด็ก ไม่อยากทิ้งไว้ที่บ้าน กลัวจะเหงานั่นเอง จากนั้น 2 ปี ต่อมาในปี 2564 หนุ่มเวียร์ได้นำน้องหมาตัวใหม่เข้าบ้าน ชื่อ ดำรง พันธุ์บีเกิล เหมือนกัน มีขนที่ลำตัวสีดำ ขนขาสีขาว และมีขนศีรษะสีน้ำตาล น่าตาน่ารักน่าเอ็นดูไม่แพ้กัน

น้องหมาตัวใหม่ เวียร์ เวียร์-วิกกี้

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ