บันเทิง

น่าเอ็นดู "แอฟ ทักษอร" กอดคอ ผู้จัดการส่วนตัว ไม่ไหวบอกไหว ทำงานติดกันทุกวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่าเอ็นดู "แอฟ ทักษอร" กอดคอ ผู้จัดการส่วนตัว ไม่ไหวบอกไหว ทำงานติดกันทุกวัน อ้อนขอวันหยุด 1 วัน เพื่อนดาราแห่ให้กำลังใจ

ทำเอาหลายคนตกใจ ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังนางเอกดัง "แอฟ ทักษอร" โพสต์ตัดพ้อ ไม่ไหว บอกไหว ทั้งที่ปกติแล้ว ไม่ว่าจะเรื่องอะไร มรสุมชีวิต ดราม่า เธอก็สามารถฝ่ามาได้ทุกครั้ง จนปี2561 ได้รับฉายา กุลสตรอง

ล่าสุด "แอฟ ทักษอร" ได้โพสต์ภาพตัวเอง กอดคอกับ "เปิ้ล" ผู้จัดการส่วนตัว ลงในอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความบรรยายว่า "ไม่ไหวบอกไหว...ทำงานติดกันทุกวัน สภาพเริ่มไม่ไหวละ แต่พี่เปิ้ลยืนยัน.. ไปค่ะ ไปต่อค่ะ อีกนิดเดียวค่ะ เดี๋ยวเดือนหน้าให้มีวันหยุด 1 วันเต็มๆ... "วันแม่" ค่ะ ให้หยุดทำหน้าที่แม่และลูกที่ดี พาคุณยายและปีใหม่ไปเอนเตอร์เทน... สรุป อย่างงี้เรียกวันหยุดแล้วใช่ไหมคะพี่เปิ้ล @ple_theerada แฮปปี้กับงานในทุกๆวันนะคะ แค่อยากอ้อนพี่เปิ้ลเฉยๆ"

เกิดอะไรขึ้น ? "แอฟ ทักษอร" กอดคอ ผู้จัดการส่วนตัว บอกไม่ไหว..

ท่ามกลางเพื่อนดารา เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ อาทิ งื้อแม่ คงไม่ได้เจออีกพักใหญ่ สู้ๆนะคะ , เป็นกำลังใจให้นะคะพี่แอฟ , สู้ๆนะครับ , แม่สู้ๆ เดี๋ยวทำ dirty ให้กิน8แก้ว , คุณแม่สู้ พักเยอะๆนะคะ , พักบ้างครับพี่แอฟ , เห็นภาพพี่เปิ้ลลอยมาเลยฮะ พร้อมกับคำพูดว่า ไปค่ะ … ไปต่อค่ะ  , สู้เขานะคะ จุ๊บุ คิดถึงจนเมื่อคืนเก็บไปฝัน เป็นต้น 

เกิดอะไรขึ้น ? "แอฟ ทักษอร" กอดคอ ผู้จัดการส่วนตัว บอกไม่ไหว..

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: 
https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ