บันเทิง

กรี๊ดสนั่น "อักษรย่อ ย-ต" รักเกิดตอนเวิร์กชอป? เรื่องจริงหรือแกล้งเม้าท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นพาดหัวแล้วคงอยากรู้ว่าใครนะคือ อักษรย่อ "ย-ต" รักเอย เตยหอม ปลูกต้นรักตอนเวิร์กชอป? ซึ่งเรื่องนี้ แหล่งข่าวของพี่คม ชีก็บอกชัด ชี้ชื่อและผลงานของทั้งคู่ ซึ่งถ้าเป็นเรื่องจริงนี่ก็ยินดีด้วยมาก ๆ เพราะเคมีทั้งคู่ก็ฟินเวอร์อยู่นะว่าไป ไปดูคำใบ้กัน

ก็มาสิจ๊ะ พี่คม(ชัดลึก) วันนี้มีประเด็นให้กรี๊ดสนั่นลั่นบ้านกันอีกแล้ว นาจาลูกจ๋า เพราะแค่อ่านพาดหัวข่าวก็น่าจะอยากรู้ อยากเมาท์ต่อกันเต็มที่แล้วใช่หรือเปล่า ไม่ต่างอะไรกับพี่คม เลยเพราะว่า พอรู้เรื่องปุ๊ป ก็ขอประมวล คำนวนเรื่องราวสักคืน แล้วก็รีบมาเล่าสู่กันทราบเลยทีเดียวเพราะว่า พี่คม(ชัดลึก) ก็ไปบังเอิญ บังใจได้ยินกับหู คอมเมนต์กับมือ จีจี้แล้ว จีจี้อีกว่า..จริงดีจริงเหรอ แหล่งข่าวก็บอกว่าโอ๊ยยยยหญิง ก็ต้องเชื่อละป่ะ กับเรื่องราวรักเอยเตยหอม ที่เกิดขึ้นกลางกอง แต่บ่แม่นกองถ่ายนะ เพราะไม่ทันถ่ายแค่ รักเกิดตอนเวิร์กชอป ก็ปลูกต้นรัก ตอนนี้น่าจะสูงทะลุฟ้าไปแล้ว

ส่วนอิเพ่คม นั้นก็ กรี๊ดสนั่นเพราะว่า "อักษรย่อ ก็คือ ยต : ตย"(สลับกันว่าจะแมนใคร) ลูกชายพระเอกในดวงใจอีกคนของพี่คม และแฟนๆ เองนี่แหละจ้าบอกล่าเรื่องนี้ งานวิวาห์ต้องเข้าละป่ะ  

กรี๊ดสนั่น "อักษรย่อ ย-ต" รักเกิดตอนเวิร์กชอป? เรื่องจริงหรือแกล้งเม้าท์

สำหรับเรื่องเมาท์ของแหล่งข่าวนั้น บอกว่า "คู่นี้เคมีดี๊ดี พระเอกหน้าตี๋ นายเอกก็หน้าหวาน ตอนแรกก็เออ คงสนิทกันตามประสาคู่จิ้น เพื่อนร่วมงาน แต่ก็พอจับสังเกตได้ ก็ถึงบ้างอ้อ บางใจ และกลายเป็นบางรัก ที่ให้ชื่อเรื่องว่า "รักเกิดตอนเวิร์กชอป?" ส่วนตอนนี้อะเหรอความสัมพันธ์ก็หวานเวอร์โพนี่ต้องหลีก ประมาณนั้น และตอนนี้บอกว่าว่า ซีรีส์ของทั้งคู่ก็ออกอากาศอยู่แบบฟิน ๆ พอพี่คมถามไปว่า 

ไหนแม่ พูดให้ชัด บอกให้เคลียร์ซิคู่ไหน เรื่องจริงหรือจกตา ชีก็บอกว่าชื่อมาเลย ตัวพี่คมก็กรี๊ดลั่น ถามจริ้งงง.... อะพี่คมเลยขอบอกใบ้ว่า "อักษรย่อ "ย-ต" คู่จิ้นสายซีรีส์ เป็นพระเอกหน้าตี๋ ขวัญใจแม่ยก แถมงานชุกเวอร์ จนถอยรถแบรนด์หรูป้ายแดงไปหมาด ๆ 

กรี๊ดสนั่น "อักษรย่อ ย-ต" รักเกิดตอนเวิร์กชอป? เรื่องจริงหรือแกล้งเม้าท์

affaliate-2

บอกเท่านี้แหละ เพราะว่านี่ก็ชั่งใจอยู่พอประมาณว่า อิแม่นั่นจะแกงพี่คมหรือเปล่า จะลวงใจเรียกอีเว้นท์ให้ลูกมั้ยนะ แต่บอกเลย พี่คมดูซีรีส์เค้าไป ฟินไป เพราะจูบกันปากเปื่อยไปเลย ถ้าเกิด "เขา ปฟก = เขาเป็นแฟนกัน" พี่คมก็จะร่วมยินกับความรักของลูก ๆ จริง ๆ 

เรื่องนี้พี่คมจะไม่ปล่อยไว้ คนวงในแนบสนิทเปิดประเด็นมาขนาดนี้ ต้องจ่อไมค์สัมภาษณ์ลูกๆ ซะหน่อยแล้ว แต่จะว่าไป วงการบันเทิงไทย ต่างประเทศ  ก็มีเรื่องรักเกิดกลางกองกันออกบ่อย ไม่แปลกช่ายมะพวกเธอ

กรี๊ดสนั่น "อักษรย่อ ย-ต" รักเกิดตอนเวิร์กชอป? เรื่องจริงหรือแกล้งเม้าท์

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้
#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ