บันเทิง

สุดทึ่ง ความรู้สึก "เบลล่า" ฝากคำยินดี "เวียร์" แต่งงาน "วิกกี้" ไว้แบบนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดทึ่ง ความรู้สึก "เบลล่า" ฝากคำยินดี "เวียร์ ศุกลวัฒน์" แต่งงาน "วิกกี้" บอก เรื่องทั้งหมดไม่ใช่นัยยะสำคัญอีกแล้ว

หลังจากที่ อดีตแฟนหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" แต่งงานกับ "วิกกี้ พีมนต์ญา" หลายคนก็เป็นห่วง ให้กำลังใจ "เบลล่า" และไม่ว่าเธอ จะหยิบจับ หรือทำอะไร ก็เป็นที่น่าสนใจของใครหลายคน ซึ่ง เบลล่า บอกว่า "สำหรับเบลล่า คิดว่าทุกคนคงมีวิธีการดำเนินชีวิตที่ไม่เหมือนกัน แต่สำหรับเบลล่ารู้สึกว่า เรื่องทั้งหมดไม่ใช่นัยยะสำคัญกับเบลล่าอีกแล้ว ก็อยากจะอยู่กับปัจจุบันมากกว่า และอยากจะมีความสุขในการใช้ชีวิตดีกว่าค่ะ ขอบคุณค่ะ แต่ว่าจะบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ เรื่องทั้งหมดอย่างที่บอก ไม่อยากให้มาโฟกัสที่ตัวเบลล่าสักเท่าไหร่ ไม่อยากเป็นจุดสนใจ ไม่อยากให้โฟกัส เพราะว่าโอเคกับปัจจุบันแล้ว ก็ต้องมูฟออน อยากให้ทุกคนสนใจในเรื่องของเรามากกว่า"

ล่าสุด "เบลล่า" ไปออกรายการโหนกระแส เพื่อโปรโมท ภาพยนตร์ "บุพเพสันนิวาส 2" ที่เตรียมเข้าฉายในวันที่ 28 ก.ค. นี้ ซึ่งบางช่วงของรายการ "หนุ่ม กรรชัย" ถาม เบลล่า ว่า มีความรักครั้งใหม่หรือยัง? ซึ่ง เบลล่า ตอบว่า ยังไม่มีค่ะ เบลมองว่าเบลไม่รีบร้อนแล้วกัน เบลมีความสุขกับแบบนี้ การอยู่กับเพื่อนๆ ครอบครัวที่บ้าน เบลรู้สึกว่าคนรอบข้างเติมเต็มความรักให้เบล จนเบลไม่รู้สึกแสวงหาอะไร ถ้าจะมีเข้ามาดีๆ ก็โอเค แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเมื่อไหร่ต้องมี หรือว่าไม่ได้มองเป้าหมาย

สุดทึ่ง ความรู้สึก "เบลล่า" ฝากคำยินดี "เวียร์ ศุกลวัฒน์" แต่งงาน "วิกกี้"

มูฟออนแล้ว ? ฝากคำยินดีไป เบลรู้สึกว่าการวางตัว เรื่องกาลเทศะเป็นสิ่งสำคัญ เหมือนเบลให้ความสำคัญในชีวิต เบลก็เลยไม่ได้มีการพูดคุยส่วนตัวมาสักพักใหญ่แล้วค่ะ เบลอยากบอกว่าเบลมีความสุขดีกับปัจจุบันทุกอย่าง เบลโฟกัสปัจจุบัน ฉะนั้นถ้ารักเบล หรือมีประเด็นอะไร อยากให้มองที่ตอนนี้เบลมีความสุขนะ ทุกอย่างโอเคค่ะ 

สุดทึ่ง ความรู้สึก "เบลล่า" ฝากคำยินดี "เวียร์ ศุกลวัฒน์" แต่งงาน "วิกกี้"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ