บันเทิง

"อดีตพระเอกดัง" เตรียมมีข่าวดี แต่งงานรอบ 2 กับแฟนสาวต่างวัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตพระเอกดัง หนุ่มหล่อตลอดกาล ยุค 90 "เต๊ะ ศตวรรษ" หรือ "ศตวรรษ เศรษฐกร" ล่าสุด ได้จูงมือแฟนสาวนอกวงการ "แจ็คกี้ แพรวไพลิน" สาวสวยดีกรีแอร์โฮสเตสสายการบินดัง ออกมาประกาศข่าวดีเตรียมแต่งงานรอบ 2 หลังเปิดตัวคบหาดูใจกันได้ 7 เดือน เป็นครั้งแรก

ต้องขอแสดงความยินดีกับ อดีตพระเอกดัง หนุ่มหล่อตลอดกาล ยุค 90  "เต๊ะ ศตวรรษ" หรือ "ศตวรรษ เศรษฐกร" ที่ในเร็วๆนี้กำลังจะมีข่าวดี เตรียมแต่งงานรอบ 2 กับแฟนสาวนอกวงการ "แจ็คกี้ แพรวไพลิน" สาวสวยดีกรีแอร์โฮสเตสสายการบินดัง ในวันที่ 22 ตุลาคม 65 ที่ใกล้จะถึงนี้ หลังซุ่มคบหาดูใจกันมาได้เพียง 7 เดือน แถมอายุยังห่างกันกว่า 11 ปี โดยเรื่องราวทั้งหมดในครั้งนี้ ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดใจ ประกาศชัดพร้อมชี้แจงทุกประเด็นในรายการ "คุยแซ่บ Show" 

เต๊ะ ศตวรรษ - แจ็คกี้ แพรวไพลิน

ซึ่ง นักแสดง พิธีกร ผู้จัดละครคนเก่ง อย่าง "หนิง ปณิตา" ก็ได้เอ่ยปากถาม "เต๊ะ ศตวรรษ" กับ "แจ็คกี้ แพรวไพลิน" ว่า "วันนี้ตัดสินใจมาประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงานกัน อันนี้เรื่องจริงไหม 7 เดือน มีข่าวแว่บๆ มาว่าจะแต่งงานกันแล้ว?" ด้าน "เต๊ะ ศตวรรษ" ก็ตอบชัดว่า "ใช่ครับ คือจริงๆแล้วต้องบอกว่า แพลนในการแต่งงานของเรา ไม่ใช่ 7 เดือนนะครับ จริงๆแล้ว เราคุยกันเมื่อช่วงเมษายน ด้วยซ้ำที่เราเริ่มพูดคุยกันเรื่องนี้นะครับ ผมเข้าใจนะครับ 7 เดือนคือดูไม่นานเลย" 


 
"หนิง ปณิตา" : มันอาจจะเป็นช่วงโปรโมชั่นในความคิดบางคน?


"เต๊ะ ศตวรรษ" : ครับ เป็นไปได้ที่คนจะคิดแบบนี้ แต่ถ้า 7 เดือน ถูกจับไปอยู่กับคนอายุ 20 มันอาจจะดูไวไปสักนิดนึง แต่ถ้า 7 เดือน มาจับอยู่ในช่วงอายุ 40 แบบผม ผมคิดว่ามันก็ไม่ได้ดูเร็วเกินไป ผมว่าสาระสำคัญในการใช้ชีวิตคู่ ไม่ได้อยู่ที่ว่าคุณคบใครมากี่ปี แน่นอนผมเองก็เคยมีชีวิตคู่มาก่อน ผมก็คบ คนหลายคน มีช่วงเวลาที่ดี มีช่วงเวลาที่แย่ ผมว่าจริงๆพระเจ้าเตรียมเขามาแค่ 7 เดือน แต่ผมพระเจ้าเตรียมผมมา 40 ปีแล้ว 40 ปีทำให้ผมเรียนรู้ว่า ผมผิดพลาด เคยเป็นคนที่ไม่น่ารักยังไง ผมเคยแต่งงานมาก่อน และผมก็เป็นสามี ที่ไม่น่ารักมากก่อน ผมก็ได้เรียนรู้กับมัน

ขอบคุณรายการ คุยแซ่บ Show

"หนิง ปณิตา" : ส่วนของ แจ็คกี้ คิดว่าเร็วไปไหม?


"แจ็คกี้ แพรวไพลิน" : ก็มองว่าไม่เร็วเกินไป เพราะเราคุยกันทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี วิถีชีวิตหลายอย่างของเราคล้ายกัน ซึ่งทางครอบครัวก็โอเค เพราะ พี่เต๊ะ น่ารักกับคุณพ่อคุณแม่มากด้วย

 

นอกจากนี้ "แจ็คกี้ แพรวไพลิน" ยังยืนยันว่า "ไม่ได้ท้อง แค่อ้วนเฉยๆ แต่ก็มีแพลนว่าแต่งงานปุ๊บก็อยากจะมีลูกเลยทันที ไม่ได้ติดว่าจะเป็นชายหรือหญิง จากตอนแรกที่แพลนไว้จะจัดงานแต่งกันเล็กๆ เฉพาะคนในครอบครัว แต่ตอนนี้กลับมีแต่คนรัก และสนับสนุนทำให้จะมีแขกเข้าร่วมงานสูงถึง 400 คน" เลยทีเดียว

ขอบคุณรายการ คุยแซ่บ Show

ขอบคุณรายการ คุยแซ่บ Show

ขอบคุณรายการ คุยแซ่บ Show

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ