บันเทิง

เส้นทางรัก "ไอซ์ อภิษฎา" กับ แฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส เผยเหตุผลไม่โพสต์ภาพคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆ รวมถึงเพื่อนๆพี่น้องในวงการบันเทิงที่ทราบข่าว ถึงกับรีบแห่เข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่ หลังนักแสดง พิธีกรสาวสุดเซ็กซี่ชื่อดัง "ไอซ์ อภิษฎา" ได้ออกมาประกาศพร้อมโพสต์ข้อความแจ้งข่าวดี ว่ากำลังตั้งครรภ์ (ท้องแล้ว) มีลูกกับแฟนหนุ่มต่างชาติ

เตรียมตัวเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดงอีกคนแล้ว สำหรับ นักแสดง พิธีกรสาวสุดแซ่บ ชื่อดัง "ไอซ์ อภิษฎา" หรือ "อภิษฎา เครือคงคา" ที่เมื่อวานนี้ (26 กรกฎาคม 65) ได้ถือฤกษ์ดี ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์แล้วกับแฟนหนุ่มต่างชาติ ชาวฝรั่งเศส ซึ่งตอนนี้มีอายุครรภ์ 3 เดือน 2 สัปดาห์ และข่าวดีที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ "ไอซ์ อภิษฎา" ก็เปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดนี้เป็นครั้งแรก ผ่านรายการช่องยูทูบ ApitsaDay 

ขอบคุณ IG@apitsada

โดย "ไอซ์ อภิษฎา" ก็ได้เล่าให้ฟังถึงเส้นทางความรัก กับ แฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส ที่เจ้าตัวอายุมากกว่าฝ่ายชาย 4 ปี รวมไปถึงเหตุผลที่ไม่เปิดเผย ไม่โพสต์ภาพคู่ ไม่บอกใครเรื่องผู้ชายคนนี้ และที่สำคัญไปรู้จักกับผู้ชายชาวฝรั่งเศสคนนี้ได้ยังไง? ซึ่งเจ้าตัวก็เล่าอย่างละเอียดว่า "ไปดูดวงกับ แม่ต๊อกแต๊ก ก่อนหน้านั้นพูดกับตัวเองเลยว่า ต้องเชื่อตัวเอง อย่าไปเชื่อหมอดู แล้วได้ไปดูดวงกับ แม่หมอต๊อกแต๊ก เค้าก็บอกว่าจะมีผู้ชายเข้ามานะ จะเป็นต่างชาติ แต่เราไม่ชอบ แต่แม่หมอก็ถามว่าจะเอาชาติอะไร ระหว่างอเมริกากับยุโรป ก็เลยบอกว่าเอายุโรป แล้วแม่หมอก็พูดว่า ฝรั่งเศส หลังจากนั้น 1 อาทิตย์ก็เจอเลย แต่ยังไม่ได้เจอด้วยตัวเอง พอดีถ่ายรูปเล่นหน้ากระจก ก้อง Hive Salon ก็อยากถ่ายรูปประจานเพื่อน เลยแอบถ่าย หลังจากนั้นผู้ชายก็ส่งมาหาว่า ว้าว จากนั้นก็ได้แนะนำตัวกัน

แต่ก็พยายามจะไม่เชื่อดวง ตอนนั้นได้ไปอยู่หัวหินช่วงโควิด ซึ่งฝ่ายผู้ชายก็พยายามนัดแต่ตนเองก็ปฏิเสธตลอด เพราะตอนนั้นงานแคนเซิล แต่ถ้าจะให้กลับไปกรุงเทพฯ ก็จะไปเฉพาะไปทำงาน ไม่ได้อยากกลับไปกรุงเทพฯ เพื่อไปเจอผู้ชาย แต่บอกปัดไปหลายครั้งมาก จนครั้งที่ 3 ก้องบอกว่าทำแบบนี้น่าเกลียดเกินไป ถ้าไม่ชอบก็ไปเจอจะได้จบๆ กันไป ไม่ใช่ก็ครั้งเดียว คือตนเองเป็นคนที่ไม่ชอบฝรั่งเลย ไม่มีทาง ซึ่งเรื่องที่ไปดูดวงมาไม่ได้บอกใครเลย เพราะรอให้คอนเฟิร์มก่อน ไม่งั้นทุกอย่างจะเคลื่อนไปหมด" 

ขอบคุณรายการช่องยูทูบ ApitsaDay

ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง "ไอซ์ อภิษฎา" ยังเล่าให้ฟังต่ออีกว่า "หมอลักษณ์ เคยพูดเรื่องนี้ไว้เมื่อก่อนว่าตอนนี้ยังไม่มี แต่ปี 65 ระวังไว้นะจะมีคนเข้ามา จะจับไอซ์ ทำไอซ์ท้อง แล้วก็เป็นคู่ที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันทุกคืน อย่าจัดงานใหญ่นะถ้าจัดงานใหญ่จะพัง ซึ่งตอนนั้นรู้สึกว่าทำไมชีวิตอาภัพขนาดนี้ และคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่ไม่ได้บอกใครมาก บอกกับเพื่อนแค่ว่า ถ้าปี 65 ท้องจริงๆ แปลว่า หมอลักษณ์แม่น และเค้าบอกไว้ว่าห้ามจัดงานใหญ่นะ ให้คบเงียบเท่าไรยิ่งดี ส่วนที่ยังไม่บอกใครว่าคบกับแฟนคนนี้ ก็เพราะว่าตั้งแต่ตอนที่เค้าขอแต่งงานตอนเดือนตุลาคม เราก็อยากจะประกาศเหมือนกัน หลังจากที่เห็นแหวนเพชร ซึ่งก็มาคิดว่าครั้งที่แล้วก็เคยใส่แล้วมันก็ไม่ได้ ไม่ใช่  พอตัดภาพมาที่คนนี้ ตอนที่เค้าขอแต่งงานเราก็ยังมีความกลัว แต่ก็ปฏิเสธเค้าตลอดว่ายังไม่พร้อม จนเค้าบอกว่าถ้ายังไม่พร้อมและไม่ได้คิดเหมือนกับเค้าให้บอกกันตรงๆ จะได้ไม่เสียเวลา พอบอกว่าไม่พร้อมเค้าก็ถามว่ารออะไร อยากมีเงินเท่าไร อยากทำงานอีกเท่าไร และต้องการอะไรในชีวิต ซึ่งเราก็ตอบไม่ได้ รู้สึกว่าเราก็เต็มอิ่มกับทุกเรื่องแล้ว ซึ่งเราก็บอกว่าเราเป็นคนโตมาด้วยตัวเอง กลัวว่าถ้ามีลูกจะไม่สามารถดูแลตัวเองได้เหมือนเดิม เพราะไม่ชอบขอความช่วยเหลือใคร การแต่งงานไม่ใช่จุดเปลี่ยน แต่การมีลูกคือจุดเปลี่ยน ซึ่งตอนนี้ก็พร้อมแล้วที่จะมีลูกและเลี้ยงเด็กคนนี้ ซึ่งก็บอกฝ่ายชายว่า มั่นใจแล้ว โอเค ถ้าเธอกลับมาครั้งนี้ เดี๋ยวเราจะลองมีลูก มีครอบครัวกันนะ แล้วก็พาไปเจอพ่อแม่ ไปคุยกันเรียบร้อยแล้ว 

ขอบคุณรายการช่องยูทูบ ApitsaDay

ส่วนคำถามจะแต่งงานเมื่อไหร่?  "ไอซ์ อภิษฎา" ก็ตอบว่า "ไม่แต่ง เพราะขี้เกียจยืนถ่ายรูป และรู้สึกเฉยๆ กับงานแต่งงานมาก เพราะคิดว่าเหมือนเป็นงานของคนอื่น"

ปิดท้ายที่ "ไอซ์ อภิษฎา" พูดต่อว่า "ที่ผ่านมาก็ไม่เคยปิดบังว่ามีสามี มีแฟน เวลาไปห้างก็ไปเดินด้วยกัน พี่หวานเจี๊ยบ ยังเคยไปเจอเลย แต่แค่ไม่ได้โพสต์ลงโซเชียล เพราะเคยถามตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอว่าทำไมถึงอยากมาอยู่เมืองไทย ซึ่งแฟนหนุ่มก็บอกว่า เค้าเป็นแค่ฝรั่งคนหนึ่งที่อยากทำอะไรที่อยากทำ เลยกลับมาคิดว่า ถ้าวันหนึ่งเราเปิดตัว เค้าก็จะไม่ได้ทำอะไรที่อยากทำ และไม่อยากให้เค้าต้องเปลี่ยนไปเพราะเรา" นั่นเอง

ขอบคุณรายการช่องยูทูบ ApitsaDay

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณรายการช่องยูทูบ ApitsaDay / ขอบคุณ IG@apitsada

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ