บันเทิง

หาดูยาก "โก๊ะตี๋" โพสต์บอกรักแฟนสาวที่คบกันมานานกว่า 10 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ค่อยจะเห็นนักแสดงตลกชื่อดัง "โก๊ะตี๋ อารามบอย" จะออกมาอวดโมเมนต์หวานๆกับแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีเหมือนคู่อื่นๆ แต่ครั้งนี้ในวาระโอกาสครบรอบ 10 ปีที่คบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการจึงได้เห็นโมเมนต์หาดูยาก

ล่าสุด "โก๊ะตี๋ อารามบอย" ได้ออกมาโพสต์ซึ้งทั้งรูปภาพสุดหวานคู่แฟนสาวชื่อ "กวาง" เป็นภาพคู่ที่ทั้งสองคนได้มีโมเมนต์ร่งมกันและข้อความร่ายยาวในโอกาสครบรอบ 10 ปีที่คบหาดูใจกันมา  อย่างที่ทราบกันดีว่า "โก๊ะตี๋" ไม่ค่อยออกมาอวดหวานหรือคลั่งรักแบบคู่อื่นๆแต่ครั้งนี้ถือว่าพิเศษจริงๆ

 

โดย "โก๊ะตี๋" ตั้งใจถ่ายทอดความรู้สึกของเขาผ่านทางตัวอักษร และบอกจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อคนที่เขารัก โดยเขาระบุข้อความว่า "เข้าสู่ 1 ทศวรรษที่รู้จักกันมาขอบคุณที่อยู่เคียงข้างผู้ชายธรรมดาๆคนนี้มาได้จนถึงทุกวันนี้…รู้ตัวว่าคงไม่ใช่ผู้ชายแบบที่กวางต้องการ100% แต่ที่ทุ่มเททุกๆอย่าง(ในสวนสนุก) ทุกๆวันนี้ก็เพื่อกวางแค่นั้น…สักวันฉันจะเป็นผู้ชายในแบบที่คุณต้องการให้ได้ อาจจะไม่ได้บอกรักในทุกๆวัน(แม้คุณอยากได้ยิน) แต่การกระทำทุกๆอย่างที่ทำในสวนสนุกcactus มันคือการทำเพื่อคุณ…การกระทำสำคัญกว่าคำพูดเสมอ โก๊ะตี๋ และแฟนสาว

เมื่อใดที่ผมเลิกทำเลิกสร้างทุกๆสิ่งเกี่ยวกับcactusวันนั้นอาจเป็นวันไม่มีคุณยืนอยู่ตรงนี้แล้ว… วันนี้เรายังมีกันและกัน ผมจะเต็มที่กับมัน…เพราะนั่นมันเป็นคำตอบว่าผมรักคุณมากแค่ไหน #รักนะรู้มั๊ย #MyRaindear #26/7/2565 @supakch " เรียกว่าน่ารักและหวานซึ้งมากจริงๆ  โก๊ะตี๋ และแฟนสาว

 

โก๊ะตี๋ และแฟนสาว

 

โก๊ะตี๋ และแฟนสาว

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline