บันเทิง

เปิดบ้านหรู "แอน สิเรียม" เนื้อที่กว่า 400 ไร่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่า "แอน สิเรียม" เป็นนักแสดงมากฝีมือที่อยู่ในวงการบันเทิงไทยมานานกว่า 30 ปี หลายคนไม่รู้ว่าเธอมีบ้านหรูสไตล์รีสอร์ทอยู่ที่ อ.สัตทีบ จ.ชลบุรี เนื้อที่กว่า 400 ไร่

หลังจากที่ "แอน สิเรียม" ได้หายจากวงการบันเทิงไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกมาพักหนึ่ง จนล่าสุดพาครอบครัวกลับมาใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศไทยและรับงานแสดงตามปกติ นอกจากความสามารถที่มากล้นแล้ว เธอยังดูแลตัวเองดีมากเพราะรูปร่างผิวพรรณยังดูดีเหมือนสาวๆเรียกว่าสวยไม่เปลี่ยน ครั้งนี้คมชัดลึกบันเทิงจะพาไปส่องบ้านหรูของเธอกันหรือ บางคนเห็นแล้วอาจจะเรียกว่าคฤหาสน์ก็ได้

ปกติแล้ว "แอน สิเรียม" จะไม่ค่อยให้ใครได้เห็นบ้านของเธอแต่เมื่อปี 2563 ทางรายการตีท้ายครัวได้รับโอกาสให้ไปดูมุมต่างๆภายในบ้านได้ งานนี้เราจึงได้เห็นบรรยากาศบ้าน เนื้อที่ 400 ไร่ ตั้งอยู่ที่ บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี การตกแต่งบ้านหลังนี้เป็นแบบเน้นธรรมชาติ มีมุมต่างไปมากมายไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่ให้ฟิลเหมือนอยู่รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ห้องนวดแผนไทย สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส รวมถึงมีต้นไม้ให้ความร่มรื่น โดยคนที่เป็นเจ้าของและดูแลบ้านหลังนี้ก็คือสามีของ"แอน สิเรียม" มีชื่อว่า "จัสติน เทตต์" เศรษฐีชาวอังกฤษ แอน สิเรียม

 

ด้วยความที่บ้านมีขนาดใหญ่และตกแต่งแบบรีสอร์ท "แอน สิเรียม" ยังเปิดให้คนนอกเข้ามาเช่าพักอาศัยหรือเพื่อมาพักผ่อนได้ด้วย นอกจากเป็นบ้านแล้วยังทำธุรกิจได้อีกด้วย เรียกว่าสวยงามอลังการจริงๆ บ้าน แอน สิเรียม

 

บ้าน แอน สิเรียม

 

บ้าน แอน สิเรียม

 

บ้าน แอน สิเรียม

 

 แอน สิเรียม และ สามี

ขอบคุณภาพจาก รายการตีท้ายครัว

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ