บันเทิง

เคลื่อนไหวแล้ว "กุ้งพลอย" เมินดราม่า หลัง "ศรราม" ส่งทนายเตือน  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของ "หนุ่ม ศรราม" และอดีตภรรยาอย่าง "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" กรณีเรื่องของการเลี้ยงดูลูกสาว ล่าสุด "กุ้งพลอย" ได้เคลื่อนไหวแล้วหลัง "หนุ่ม" ส่งทนายเตือน

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเกิดประเด็นดราม่าเรื่องให้ "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" ตรวจATK ก่อนพบลูกสาว"น้องวีจิ" ไปไม่นาน ล่าสุดเกิดเรื่องราวอีกครั้งเมื่อ "หนุ่ม ศรราม" เปิดใจว่า หลังจากที่ลูกได้ไปเจอแม่มาแล้วมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปและเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกสาวเนื่องจากทาง "กุ้งพลอย" ได้พาลูกทำขนมแล้วมีเหตุการเตาขนมระเบิดใส่ พาเล่นต่อยมวย ขี่มอเตอร์ไซค์ ฯลฯ หัวอกคนเป็นพ่อเลยเป็นห่วงและส่งทนายเตือนอดีตภรรยา

งานนี้ "กุ้งพลอย" ได้ออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ถูก "หนุ่ม ศรราม" ออกมาให้ข้อมูล โดยเธอเมินกระแสดราม่าแต่พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสนั่งอยู่เฉยๆแสงก็ส่อง ดราม่าทำให้งานปัง โดยเธอโพสต์คลิปคู่ "น้องวีจิ"อีกครั้งและฟาดแคปชั่นว่า "ยิ้มขนาดนี้ คือ มีความสุข HAPPY TIME VEEJI แม่ก็คือแม่ ใจนิ่งๆยิ้มสวยๆยิ้มจิกกล้องงดงาม เรามาดีไม่ได้มาร้าย เราเกิดมาทำบุญเยอะๆ สร้างกุศลธรรมจิตเยอะๆ @veeji_theappitak" กุ้งพลอย

นอกจากนั้นยังโพสต์อย่างต่อเนื่องและแชร์ข่าวที่ลงให้เธอเกี่ยวกับดราม่าและงานปัง นั่งนิ่งๆแสงก็ส่องในไอจีด้วย โดยเธอระบุแคปชั่นว่า "ท้าวเวสสุวรรณ ป้องกันภัยอันตราย เรียกทรัพย์ให้แม่ด้วย เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสศรัทธามาก ยอมแล้วค่ะ ขอบพระคุณนะคะ" หลังจากนั้นเธอก็แชร์สตอรี่ไอจีตามปกติ น้องวีจิ

 

น้องวีจิทำขนม

 

หนุ่ม ศรราม

ขอบคุณไอจี @mama.veeji

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ