บันเทิง

แง้มหัวใจ" ไมค์ ภัทรเดช" ยอมรับเคยคิดขอ "ปุ๊กลุก" เป็นแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆลุ้นมห้เป็นแฟนกันจริงๆเสียที สำหรับคู่ของ "ไมค์ ภัทรเดช" และ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีโมเมนต์หวานๆในงานวันเกิดฝ่ายหญิง ครั้งนี้ "ไมค์" ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์แล้วว่ามีโอกาสเป็นแฟนกันหรือเปล่า

กลายเป็นคนพิเศษของกันและกันมาโดยตลอด สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช"  และ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" เมื่อไม่กี่วันก่อนหนุ่มไมค์จัดเต็มเป็นคนเซอร์ไพรส์จัดงานวันเกิดเชิญแขกคนสำคัญมาให้ "ปุ๊กลุก" พร้อมคำอวยพรและกอดแสนอบอุ่น ทำให้หลายคนกลับมาลุ้นอีกครั้งว่าคู่นี้เขาจะมีโอกาสใช้สถานะแฟนหรือไม่เพราะตอนนี้ดูเหมือนว่าจะเห็นความสัมพันธ์ของคู่นี้พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด "ไมค์ ภัทรเดช" ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความสัมพันธ์กับ "ปุ๊กลุก" และยอมรับว่าเคยคิดขอเป็นแฟนมาแล้ว

วันเกิด "ปุ๊กลุก"ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง?

"ดีครับ เป็นอีกปีที่เราได้ใช้เวลาร่วมกัน ของขวัญเราก็ให้กันเกือบทุกปี ปีนี้ก็เลยคิดว่าเราจะให้อะไรเขาที่มีความสุข ผมคิดไม่ออกก็เลยขอจัดงานวันเกิดให้แล้วกัน (ยิ้ม) เพราะรู้ว่าเขาชอบทานอะไร ชอบดอกไม้ยังไง เขามีเพื่อนสนิทคนไหนก็เชิญมา เห็นเขามีความสุขเราก็โอเค แฮปปี้มาก เพื่อนเขาเยอะมากส่งข้อความไปหาใครก็มาเลย ด้วยความที่เขาเป็นคนที่ชอบเอาใจใส่คน ดูแลคน"

ปีนี้พิเศษกว่าทุกปี?

"พิเศษกว่าทุกปีเพราะผมเป็นคนจัด (ยิ้ม) เขาก็มีความสุขครับ เราคบกันเราก็ไม่ได้คาดหวังว่าของขวัญที่เราให้กันทุกปีเขาจะมีความสุขไหมหรือว่าอะไร แต่ว่าปีนี้เราขอจัดงานให้เขา ให้เขามีความสุขที่สุด แล้วสิ่งที่เราได้เห็นเขามีความสุขมากกับสิ่งที่เราตั้งใจทำ บางสิ่งบางอย่างอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เขาชอบแต่เขาเห็นถึงความตั้งใจทำ เช่น ดอกไม้เราไม่เคยจัดเราก็จัดให้เขา อาหารเราก็ดีไซน์ว่าชิ้นแรกที่มาต้องเป็นแบบนี้"

ยังคงถูกจับตาสถานะ?

"สำหรับผมเขาเป็นคนพิเศษสำหรับผมอยู่แล้ว เป็นคนที่ผมปรึกษาเกือบทุกเรื่องในชีวิตอยู่แล้ว (ยิ้ม)"

เมื่อไหร่จะให้สถานะ?

"ยังไม่เคยคุย ยังไม่เคยขอ (ยิ้ม) ยังไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ แต่ว่าวันนี้เขาคือพิเศษสำหรับเราที่จะปรึกษาทุกเรื่องและเขาจะไว้ใจปรึกษาเราเหมือนกัน ก็มีความสุข แฮปปี้แล้ว"

ตกลงแล้วว่าเป็นคนพิเศษของกันและกัน?

"ครับ (ยิ้ม)" ไมค์ - ปุ๊กลุก

หลายคนรอเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน?

"จริงๆก็เคยคิดอยู่ แต่ว่าด้วยความที่เราก็ต่างคนต่างทำงาน และยังมีแพชชั่นในงานอยู่อย่างนั้นก็เลยแบบคุณตั้งใจทำงานของตัวเองไป มีโอกาสเราค่อยคุยกันก็ได้ ให้งานทุกอย่างลงตัวก่อน ผมก็เห็นกับความสุขเขา มีความสุขในการทำงานก็โอเค (เป็นแบบนี้ก็แฮปปี้?) ครับ" งานนี้มีลุ้นข่าวดีหวังว่าจะเห็นความสัมพันธ์ที่พัฒนาไปอย่างต่อเนื่องของคู่นี้ ไมค์ - ปุ๊กลุก

 

ไมค์ ภัทรเดช

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ