บันเทิง

เปิดข้อความ "มดดำ" อวยพรวันเกิด "ทักษิณ" พร้อมเล่าเรื่อง 20 ก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอก "มดดำ คชาภา" สนิทกับครอบครัว "ชินวัตร"มาก ไม่ว่าจะมีเทศกาลอะไรก็จะร่วมแสดงความยินดีตลอด ล่าสุดวันเกิดของ "ทักษิณ  ชินวัตร" อดีตนายกรัฐมนตรีเขาก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพและอวยพร

วันที่ 26 กรกฎาคม ถือเป็นวันคล้ายวันเกิด ของ "ทักษิณ ชินวัตร"หรือ "โทนี่ วู้ดซัม"   อดีตนายกรัฐมนตรี ครบรอบ 73 ปี  ด้านคนบันเทิงอย่าง "มดดำ คชาภา" ก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพคู่กับ "ทักษิณ" พร้อมอวยพรวันเกิดและเล่าเรื่องราวเมื่อ 20 ปีก่อนให้ได้ฟัง

โดยข้อความที่ "มดดำ"อวยพรนั้นระบุว่า "สุขสันต์วันเกิดพี่ Tony @thaksinlive ขอให้พี่โทนี่ สุขกายสุขใจสุขภาพแข็งแรง มีความคิดที่ล้ำสมัย คิดมองไปข้างหน้า นี้คือ ภาพจำ ตั้งแต่เราเด็ก เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ตอนนั้น มีโอกาสอยู่ใกล้ท่าน ท่านบอกว่า จำไว้นะ อีกหน่อย โทรศัพท์มือถือนี้ละ จะเป็นที่หาเงิน ทุกคนจะหาเงินจากโทรศัพท์มือถือ มือถือจะคือปัจจัยนึงของ มนุษย์ เอาตรงๆ เวลางงจริงๆ เพราะโทรศัพท์มีไว้แค่โทรเข้าโทรออกโทรศัพท์มีไว้แค่ส่ง sms จะมาหาเงินให้เราได้ยังไง เต็มที่โทรศัพท์ก็ไว้โชว์ความรวย ว่ารุ่นนี้แพง เราถือ นั้นคือความคิดของเราตอนนั้น มดดำ-ทักษิณ

 

 

ท่านเคยบอกโอ๊ค @oak_ptt ว่าศึกษามันไว้นะอีกหน่อยจะต้องหากินกับมันผ่านไป 20 ปีทุกอย่างที่ท่านพูดเป็นจริงทุกอย่าง นี้ละคือสิ่งที่ตัวเอง มีโอกาสรู้จัก และสัมผัส นายกฯทักษิณ วันเกิดปีนี้ขอให้ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรงปรารถนาสิ่งใดสำเร็จทุกประการ รักและเคราพ ท่านเสมอ และตลอดไป เพราะมีเงินล้านแรก และโทรศัพท์Nokia 8800 เครื่องแรกจากบ้านนี้ ไม่มีวันลืม @oak_ptt @aimpintongta @ingshin21" งานนี้  "อุ๊งอิ๊ง" ลูกสาว "ทักษิณ" ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่ารักและอิโมติคอนหัวใจรัวๆ มดดำ-ทักษิณ

 

มดดำอวยพรทักษิณ

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ