บันเทิง

ไม่ต้องห่วง? แม่ "แตงโม" เปิดใจ หลังเจอข่าว คลัสเตอร์ปาร์ตี้วันเกิด แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นข่าวใหญ่ ที่หลายคนจับตามองเป็นอย่างมาก หลังเพจเฟซบุ๊ก "ส.ส. เต้ 007" ได้มีการโพสต์แจ้งข่าว ทีมงาน - นักข่าว ติดโควิด คาดติดเชื้อจากการไปร่วมปาร์ตี้วันเกิด "แม่ภนิดา" แม่ของ "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังผู้ล่วงลับ

โดยเมื่อวานนี้ (24 กรกฎาคม 65) เพจเฟซบุ๊ก "ส.ส. เต้ 007" ของ "เต้ มงคลกิตติ์" หรือ "มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์  ได้โพสต์ข้อความถึง ปาร์ตี้วันเกิด "แม่ภนิดา" แม่ของ "แตงโม" ที่ผ่านมา เขียนข้อความระบุว่า "แจ้งข่าวด่วน!!! คุณนัยนา ชีวานันท์ ที่ปรึกษาพรรคไทยศรีวิไลย์ และ นางสาวภคอร จันทรคณา รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ติดโควิด-19 น่าจะมาจากการไปร่วมงานวันเกิด คุณภนิดา ศิระยุทธโยธิน (แม่แตงโม) เมื่อค่ำวันที่ 19 กรกฏาคม 2565 เริ่มตั้งแต่ 21 กรกฏาคม 2565

 

ส่วน นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เช็คเมื่อ 19-24 กรกฏาคม 2565 ทุกวัน ยังไม่ติด จึงเรียนแจ้งมาเพื่อทราบ"
ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก ส.ส. เต้ 007

และสำหรับข่าวที่เกิดขึ้น เมื่อวานนี้ (25 กรกฎาคม 65) รายการ "เรื่องเล่าเช้านี้"  ก็ได้มีการรายงานข่าวอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นปาร์ตี้วันเกิด "แม่ภนิดา" แม่ของ "แตงโม" หลัง เพจเฟซบุ๊ก "ส.ส. เต้ 007" โพสต์ข้อความแจ้งข่าวดังกล่าว ซึ่ง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ผู้กาศข่าวชื่อดัง ก็บอกว่า "คลัสเตอร์งานวันเกิดแม่แตงโมหรือเปล่า? นักข่าวที่ไปร่วมงานวันนั้นติดเหมือนกัน ได้ข่าวมีนักข่าว ช่างภาพ รวมไปถึง ทีมงานของ ส.ส. เต้ ติดเชื้อ รวมแล้ว 5 คน ท่านผู้ชมเป็นห่วงคุณแม่"

ขอบคุณรายการ เรื่องเล่าเช้านี้

ต่อมารายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ก็เล่าต่อว่าได้มีการติดต่อไปทาง "แม่ภนิดา" แม่ของ "แตงโม" ถามถึงข่าวที่เกิดขึ้น ด้าน "แม่ภนิดา" แม่ของ "แตงโม" ก็เล่าต่อว่า "แม่ตกใจ เพราะไม่ทราบข่าวมาก่อน ว่ามีคนติดเชื้อจากงานเลี้ยง พร้อมอัปเดตอาการของตนเองว่า ไม่ต้องเป็นห่วงแม่นะ แม่สบายดี ไม่มีอาการอะไรเลย แต่เป็นห่วงพี่ๆ น้องๆ สื่อที่ติดเชื้อ ขอให้หายป่วยไวๆ" 

ขอบคุณรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ภาพงานปาร์ตี้วันเกิด ภนิดา ศิระยุทธโยธิน

ขอบคุณรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ / ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก ส.ส. เต้ 007

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ