บันเทิง

"มนต์แคน แก่นคูน" ตอกย้ำความแรง ส่ง "หนีบ่ม้ม" เอาใจแฟนเพลงต่อเนื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอกย้ำความแรงไม่หยุด สำหรับ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "มนต์แคน แก่นคูน" ศิลปินเบอร์ต้นของค่าย "แกรมมี่ โกลด์" ที่ล่าสุดส่งเพลงใหม่สุดช้ำ อย่างเพลง "หนีบ่ม้ม" ออกมาเพียงไม่กี่วัน ยอดวิวก็แตะ 2 ล้านซะแล้ว เรียกว่าถูกใจ โดนใจแฟนเพลงเป็นอย่างมาก

ปล่อยเพลงออกมาแบบต่อเนื่องรัวๆ สำหรับ  นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "มนต์แคน แก่นคูน" ศิลปินเบอร์ต้นของค่าย "แกรมมี่ โกลด์" ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะปล่อยเพลง "เป็นเกียรติหลาย" ซึ่งยอดวิวตอนนี้ยั้งไม่อยู่ ทะลุ 15 ล้านวิว และยังติดเพลงในมาแรงอยู่ขณะนี้ รวมถึงติดชาร์ตอันดับหนึ่งของสถานีวิทยุอีกหลายคลื่น และเพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสเพลงช้ำๆ ในอัลบั้ม "มาเด้อฝันเอย" 

มนต์แคน แก่นคูน

ล่าสุด "มนต์แคน แก่นคูน" ก็ขอส่งเพลงที่ 3 ในอัลบั้มอย่างเพลง "หนีบ่ม้ม" เพลงอกหักโคตรเจ็บ ของคนที่เชื่อในคำว่ารัก หลงในการกระทำ โดนหลอกให้เจ็บมากี่ครั้งก็ยัง "หนีบ่ม้ม" ซึ่งปล่อยมิวสิควีดีโอเพียงไม่กี่วันยอดวิวกำลังใจจากแฟนๆ ก็ทะยานแตะ 2 ล้านวิว และยังติดเทรนด์เพลงในมาแรง อย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าน่าจะเป็นอีกเพลงที่โดนใจแฟนเพลงของ "มนต์แคน แก่นคูน" อีกเพลงเลยก็ว่าได้ 

มนต์แคน แก่นคูน

งานนี้ "มนต์แคน แก่นคูน" ก็ได้เปิดใจว่า "ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและรับชมรับฟัง เพลง "หนีบ่ม้ม" นะครับ เพลงนี้ทีมงานเบื้องหลังทำงานกันหนักมากเพื่อให้ได้ภาพสวยๆ และเนื้อหาเพลงรวมถึงมิวสิควีดีโอให้โดนใจแฟนเพลง ขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจในทุกๆเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลง "เป็นเกียรติหลาย" หรือ "มาเด้อฝันเอย" รวมถึงทุกเพลงของ "มนต์แคน แก่นคูน" นะครับ อยากให้เป็นกำลังใจแบบนี้กันไปตลอด ติดตามผลงานของ "มนต์แคน แก่นคูน" ได้ทุกช่องทางรวมถึงทางยูทูบ "Grammy Gold Official" ฝากกดแชร์กดไลท์คอมเมนต์กันเข้ามาเยอะๆนะครับ

มนต์แคน แก่นคูน

มนต์แคน แก่นคูน

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ