บันเทิง

"เอ้ ชุติมา" แฉสนั่น พี่เลี้ยง นางงาม วีรกรรม สุดฉาว หลังเท้าเอววีนเด็กไม่มง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงรุ่นใหญ่อดีตนางงาม "เอ้ ชุติมา" แฉสนั่น พี่เลี้ยง นางงาม มีวีรกรรม สุดฉาว มากกว่าเท้าเอววีนเหตุเด็กไม่มง

สำหรับประเด็นร้อนชั่วข้ามคืนในโลกโซเชียล กับการเผยแพร่คลิปหนึ่งใน TikTok ที่ "เอ้ ชุติมา" นางสาวไทยปี 2530 ถูกเชิญไปเป็นกรรมการการตัดสิน  การประกวดนางงาม MINI Univers Thailand 2022 ที่ศรีราชา ซึ่งมี พี่เลี้ยง นางงาม ทีมหนึ่งไม่พอใจในการตัดสิน และเกิดการโวยวายเกิดขึ้น ทำให้ เอ้ ชุติมา ต้องขึ้นไปชี้แจงบนเวที แต่ก็ยังไม่จบมีปากเสียงกันอีก จนหลายคนสงสัยกันว่าเรื่องจะจบอย่างไร และมีตื้นลึกหนาบางอะไรบ้าง ทำไมพี่เลี้ยงนางงามกลุ่มนั้นถึงไม่พอใจ

ล่าสุด อมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์ "เอ้ ชุติมา" เธอชี้แจงว่า เวทีนี้เป็นเวทีประกวดเด็ก 5-10 ขวบ ชื่อว่า MINI Universe ที่ห้าง เจย์ ปาร์ค ที่ศรีราชา จัดเป็นปีที่ 5 แล้ว พี่เลี้ยงกลุ่มดังกล่าวเคยมีปัญหามาแล้วรอบนึง แต่ไม่รุนแรงเท่าไร ตนก็ตัดสินมาตลอดด้วยความยุติธรรมไม่มีเส้นสาย เลือกด้วยความถูกต้อง ใครที่เป็นพี่เลี้ยงที่ฟังอยู่ การที่ตั้งตัวเองเป็นครูหรือโมเดลลิ่ง ควรจะทำตัวอย่างที่ดีให้กับลูกศิษย์ ครูก็เหมือนกับพ่อแม่คนที่ 2 พ่อแม่อย่ารังแกฉัน ไม่ชนะก็มีปากเสียง ตนเป็นกรรมการไม่ได้ตัดสินคนเดียว กรรมการมี 7 คน และทุกคนก็เป็นเอกฉันท์ ไม่มีใครเห็นคะแนนใคร แต่ทุกคนเทคะแนนไปให้น้องพิมดาว ซึ่งได้ที่ 1

"เอ้ ชุติมา" แฉสนั่น พี่เลี้ยง นางงาม วีรกรรม สุดฉาว หลังเท้าเอววีนเด็กไม่มง

ตนอยากจะบอกลูกกะเทยกลุ่มนั้นมาก ๆ การเป็นครูไม่ใช่แบบนี้ ครูต้องสอนเด็กให้รู้จักแพ้ชนะ ให้อภัย และไม่ใช่โวยวายแบบนี้ ตลาดล่างแบบนี้ หลายคนถามว่าทำไมตนใจเย็น เพราะเวทีเป็นเวทีเด็ก ไม่อยากให้เด็กเห็นตัวอย่างที่ไม่ดี บ้านนางงามดังกล่าวส่งเข้าประกวด 5 คน เข้ารอบ 3 คน และคนที่ชนะเขาก็ทำได้ดี พัฒนาตัวเองมาตลอด ถ้าเด็กเราตกรอบ ให้เอาข้อผิดพลาดมาแก้ไข และคำตอบของน้องที่ชนะดูเรียลที่สุด รู้ตื้นลึกหนาบางของเวทีและสถานที่ และมีน้ำใจนักกีฬา ฝากถึงพี่เลี้ยงทุกคน ตนใจเย็นสุด ๆ แล้ว และกรรมการไม่ได้ตัดสินใจพลาดด้วย และเงินรางวัลแค่ 5,000 บาท ทำไมต้องแย่งกันขนาดนั้น เด็กคนอื่นเขาก็ดี ก็เก่ง ให้พี่เลี้ยงกลุ่มนั้นไปอ่านคอมเมนต์ดูว่าผู้ชมเขาคิดยอย่างไร การเป็นพี่เลี้ยงที่ดีควรสอนให้รู้จักแพ้ชนะ

"เอ้ ชุติมา" แฉสนั่น พี่เลี้ยง นางงาม วีรกรรม สุดฉาว หลังเท้าเอววีนเด็กไม่มง

จากการโวยวายตนเลยต้องเป็นตัวแทนกรรมการขึ้นเวทีไปอธิบาย ตนอยากให้โปร่งใสและชี้แจง และได้ขึ้นเวทีไปอธิบายทุกอยาก บอกสวยต้องฉลาด รู้จักแพ้ชนะ ให้อภัย ทุกคนสวยหมด อยู่ที่คำตอบ คุณต้องเคารพการตัดสินใจของกรรมการ คนจัดงาน อยากทำเด็กที่เป็นผ้าขาวให้เป็นผ้าดำ ทำไมแค่นี้รับไม่ได้ต้องเหวี่ยง ยืนยันน้องที่เป็นรองไม่ใช่เพราะพี่เลี้ยง แต่แค่เฉือนกันจากคะแนนรูปร่างและการตอบคำถาม จุดที่ทำให้เขาโวยวายอาจจะมาจากการที่เขาคิดว่าเขาต้องได้ มันไม่ใช่ ถ้าอยากได้ทำไมก็มาจัดเอง มาเป็นกรรมการเอง ถ้ามาทำแบบนี้จะไม่มีที่ยืนในการประกวดในอนาคต มีข่าวว่าโดนแบนจากหลายจังหวัด หากตนเป็นกรรมการอีก ก็จะไม่รับทีมนี้เข้าประกวดอีก

"เอ้ ชุติมา" แฉสนั่น พี่เลี้ยง นางงาม วีรกรรม สุดฉาว หลังเท้าเอววีนเด็กไม่มง

คุณควรจะได้รับบทเรียน และมันส่งผลต่อเด็กด้วย ชื่นชมในจุดที่ดีของเขา แต่ที่ไม่ชื่นชมกริยา เรียกว่าสำเนียงส่อภาษา กริยาส่อสกุล พี่เลี้ยงฝั่งดังกล่าวมีท่าทางโวยวาย ไม่ฟังที่ตนอธิบายเลย ได้ข่าวว่าปีก่อน ๆ มีตบโต๊ะกรรมการด้วย บ้านพี่เลี้ยงอื่น ๆ เขายอมรับกันหมด ไม่มีปัญหาเลย เราเป็นอดีตนางสาวไทย คุณไม่ให้เกียรติเราเลย ส่วนเกณฑ์การตัดสินการให้คะแนนดูจาก performance บุคลิกภาพ หน้าตา ดูทุกอย่างเลย แต่สุดท้ายก็วัดกันที่คำตอบจะเห็นว่าเด็กมีพัฒนาการการตอบ จะไปบูลลี่การตอบคำถามของคนอื่นเขาทำไม มันดูทุเรศ ถ้าตนองค์ลง ทุกคนรู้ว่าแรงแค่ไหน แต่แค่ไม่อยากให้เด็กต้องเห็นในมุมนี้ ให้เด็กสู้ มีน้ำใจนักกีฬา เด็กจะกลายเป็นคนที่มีคุณภาพ และมีครอบครัวที่ดี

"เอ้ ชุติมา" แฉสนั่น พี่เลี้ยง นางงาม วีรกรรม สุดฉาว หลังเท้าเอววีนเด็กไม่มง

ถ้าใครดูในคลิปจะเห็นว่าสุดท้ายตนทนไม่ไหว เลยพูดว่าเพราะพี่เลี้ยงเป็นแบบนี้ เด็กส่วนใหญ่มีปัญหาเพราะพี่เลี้ยง แล้วแต่จะคิดแล้วกัน เลยตัดจบ และมอบรางวัลให้น้องที่ชนะ พูดปลอบน้องที่ชนะ ยืนยันไม่มีการล็อกมงแน่นอน ตนไม่รู้จักใครเป็นการส่วนตัวมากก่อน ฝากทิ้งท้ายถึงพี่เลี้ยงนางงามให้หัดยอมรับความจริง รู้แพ้รู้ชนะ รู้จักสอนและเป็นครูที่ดี ถ้าเจอปัญหาแบบนี้อีกจะเอาออกตั้งแต่แรกเลยควรมีน้ำใจนักกีฬา และสร้างอนาคตที่ดีให้เด็ก

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ