บันเทิง

อยากรู้ไหม ? "ศรีริต้า-กรณ์" หวานออกสื่อ ตอบแล้วแพลนมีลูกคนที่ 2 ตอนไหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศรีริต้า-กรณ์" หวานออกสื่อ รักสามีมาก อยากทำให้เขามีความสุขที่สุด พร้อมมีลูกคนที่ 2 ให้ลูกชาย "น้องกวินท์" แล้ว

เป็นสามีภรรยา ที่ยังคงความหวาน และน่ารักใส่กันอย่างไม่มีเปลี่ยน สำหรับคู่ของนางเอกสาว "ศรีริต้า เจนเซ่น" และนักธุรกิจหนุ่ม "กรณ์ ณรงค์เดช" ที่ตอนนี้มีลูกชายตัวน้อยแล้ว 1 คน คือ "น้องกวินท์"

ล่าสุด ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษร์ในงาน ประกาศความสำเร็จโอกาสครบรอบ 15 ปี เติบโตอย่างก้าวกระโดด ขึ้นแท่นผู้นำนวัตกรรมสเต็มเซลล์ระดับโลกและดีที่สุดของไทย ครบเครื่องเรื่องคุณภาพด้วยมาตรฐานเป็นเลิศด้านห้องปฏิบัติการ เทคโนโลยีขั้นสูง ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสเต็มเซลล์และเครือข่ายพันธมิตร เนื่องจาก ครอบครัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของไครโอวิวา

อยากรู้ไหม ? \"ศรีริต้า-กรณ์\" หวานออกสื่อ ตอบแล้วแพลนมีลูกคนที่ 2 ตอนไหน

โดยผู้สื่อข่าว มีโอกาสได้ถามเรื่องที่คุณสามี โพสต์หวานถึงภรรยาสาวคนสวย "ริต้า ศรีริต้า" ไปหมาดๆ ล่าสุดสาวริต้า เอาคืน โพสต์ภาพครอบครัวณรงค์เดชแสนอบอุ่น รวมไปถึงแพลนที่จะมีลูกคนต่อไป ที่เคยเปรยๆไว้ด้วยมาฝากกัน

อยากรู้ไหม ? \"ศรีริต้า-กรณ์\" หวานออกสื่อ ตอบแล้วแพลนมีลูกคนที่ 2 ตอนไหน

กรณ์เล่าว่า คุณพ่อของกรณ์เพิ่งหายป่วย ซึ่งอยู่ในช่วพักฟื้นที่บ้าน ทำให้ในเวลากลางวันที่กรณ์เองต้องทำงาน ริต้าจะเป็นคนดูแลคุณพ่อแทน ซึ่งทำให้คุณพ่อดูสดชื่นขึ้น "ขอบคุณที่เขาดูแลพ่อเรา เหมือนเขาเป็นลุกครับ"

ริต้า กล่าวเสริมต่อว่า "เรารักเค้า และรักทุกคนในครอบครัวเขา อะไรที่เราช่วยแบ่งเบาภาระได้ หริอเติมเต็มได้ เราก็อยากทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด" 

ก่อนที่กรณ์จะบอกว่า "ดีใจมาก ปราบปลื้ม ใช้ชีวิตคู่ถูกคนมาก" 

งานนี้ หวานต่อหน้าสื่ออีก เป็นปกติ ทั้งคู่บอกว่าไม่ต้องตบรางวัลหรือต้องการอะไรแล้ว เพราะกรณ์ก็ดูแลริต้าดีมากๆ และริต้าก็ดุแลกรณ์ดีมากเช่นกัน 

ทำให้หลายคนเห็นความหวานที่ไม่เคยลดลงเลย และรักกันมากๆ รวมถึงผู้ใหญ่ในครอบครัวด้วย ที่ กรณ์กับริต้าเผยว่า ก็มีถามๆ กันบ้างว่าเมื่อไรจะมีหลานให้อีกสักคน รวมไปถึงหลายๆคนที่อยากรู้ด้วย เพราะทั้งคู่เคยให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมแล้ว

ริต้าเล่าต่อว่า "เราก็อยากมีด้วยค่ะ ขอเป็นปีหน้า ตัวริต้านะ ปีหน้าน่าจะดีกว่า ส่วนปีนี้ยังอยากสนุก อยากไปไหนอยู่ อยากเลี้ยงกวินให้เต็มที่ค่ะ" ก่อนที่สามีจะตอบรับว่า "พร้อมครับ" และตอบใจตรงกันด้วยว่า เพศไหนก็ได้หมดเลย แต่คงไม่มีโอกาสเป็นแฝด เพราะก็ใช้วิธีธรรมชาติ เพราะตอนนี้ลูกคนแรกก็เริ่มรู้เรื่อง เดินคล่องและเริ่มเข้าใจ เริ่มเรียกพ่อ เรียกแม่ได้แล้ว 

ทำให้ทั้งคู่เล่าถึงขนาดว่า น้ำตาไหลเลย กับพัฒนาการของลูก และสอดแทรกภาษาต่างๆให้กับลูกด้วย ให้จดจำให้ได้หลายๆภาษา ตั้งแต่เด็กๆเลย รวมถึงอยากให้เข้าโรงเรียนแล้ว น่าจะรออีกสักปีหนึ่งให้ ครบ2 ขวบก่อน

รวมไปถึง ยังฝากขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูลูกชาย ริต้าบอกว่าได้อ่านทุกคอมเมนต์เลย แถมแย้มด้วยว่า อาจจะมมีงานที่ติดต่อเข้ามา แต่ยังบอกไม่ได้ 

อยากรู้ไหม ? \"ศรีริต้า-กรณ์\" หวานออกสื่อ ตอบแล้วแพลนมีลูกคนที่ 2 ตอนไหน

ส่วนแพลนเที่ยวจะหอบลูกไปทัวร์ยุโรปด้วย เพราะด้านคุณสามีชอบเติมความหวานให้คุณภรรยาเสมอ 

อยากรู้ไหม ? \"ศรีริต้า-กรณ์\" หวานออกสื่อ ตอบแล้วแพลนมีลูกคนที่ 2 ตอนไหน

ด้านเรื่องสุดท้ายที่จะถาม จากผู้สื่อข่าว ก็คือ ที่ผ่านมา มีข่าวที่คุณแม่ริต้า เป็นนางฟ้าติดดิน เช็คอินร้านต่างๆ เสมอๆ ริต้าบอกว่า ก็จริงๆ ก็ติดดินเป็นปกติ และอยากให้ลูกติดดินเหมือนกัน "ในฐานะภรรยาก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และตัวเราเองก็กินง่ายอยู่ง่ายค่ะ ก็อยากให้ลูกมีความผจยภัยเหมือนแม่ ไม่ติดเลยว่าลูกจะต้องติดหรู ไม่อยากปิดกลั้นอะไรเลย ให้เห็นโลกได้มากที่สุด"

โอ้ยคุณขา…ตาร้อนฉ่ากับความรักของคู่นี้ จะมุ้งมิ้ง กิ๊งก๊องกัน อะไรขนาดนี้ แต่ยังไงงานนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เอาใจช่วยครอบครัวณรงค์เดช พร้อมเชียร์ให้พี่กวินทร์มีน้องเร็วๆน๊า…. คุณปู่เกษมจะได้ไม่เหงา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ