บันเทิง

ความจริงใกล้ปรากฏ คดี "แตงโม" เสียชีวิตปริศนา ยิ่งหาหลักฐาน ยิ่งเจอ แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงเคลื่อนไหวถึงคดี "แตงโม" แบบต่อเนื่อง!! สำหรับ "พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์" หรือ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับคดี "แตงโม" แบบรัวๆ ก่อนที่อัยการจะสั่งตัดสินคดีนี้ ในวันที่ 3 สิงหาคม 65

เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน ก็ใกล้จะถึงวันที่ 3 สิงหาคม 65 ที่อัยการจะตัดสินคดี "แตงโม" หลังเสียชีวิตปริศนา จากการพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ (26 กรกฎาคม 65) "พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์" หรือ "อดีตศัลยแพทย์" ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาทวงความยุติธรรมให้กับ "แตงโม" โดยที่ไม่เกรงกลัวอิทธิพลใดๆ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับคดี "แตงโม" อีกครั้ง 

แตงโม นิดา

โดย "พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์" หรือ "อดีตศัลยแพทย์" ก็ได้โพสต์คลิปในขณะที่เรือกำลังแล่น รวมถึงแผนที่บริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา จุดที่ "แตงโม" พลักตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิตปริศนา พร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบสั้นๆว่า "อุ๊ย" และก่อนหน้านี้ก็ได้แชร์โพสต์ข้อความจากเพจเฟซบุ๊ก "โคนันเมืองไทย" ของ "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่เขียนข้อความระบุว่า "ก็ดีพวก ตร. อยากติดคุกแทน ไอ้ 5 คน ก็สนุกดี สั่งเสียลูกเมียไว้ได้เลย" 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Tavatchai Kanchanarin

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Tavatchai Kanchanarin

นอกจากนี้เมื่อวันที่ (25 กรกฎาคม 65) ที่ผ่านมา "พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์" หรือ "อดีตศัลยแพทย์"  ก็ยังโพสต์ภาพ "แตงโม" พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "Give us your power. We shall fight for justice!ได้รับพลังจากน้องแตงโม มองภาพเห็น GPS เลย" ซึ่งทั้ง 3 โพสต์ล่าสุดนี้ ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม" กันอย่างมากมาย และก็ไม่เชื่อว่า "แตงโม" จะไปปัสสาวะที่ท้ายเรือ จนเป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุ พลักตกจากเรือสปีดโบ๊ทจนเสียชีวิต 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Tavatchai Kanchanarin

และสำหรับความคืบหน้าคดี "แตงโม" ทางอัยการจังหวัดนนทบุรี มีคำสั่งเลื่อนตัดสินกลุ่มคนบนเรือ เป็นวันที่  3 สิงหาคม 65 เวลา 10.00 น. สาเหตุมาจากการพิจารณาสำนวนบางส่วน ซึ่งเป็นขั้นตอนตามปกติและน่าจะเป็นการเลื่อนครั้งสุดท้ายแล้ว 

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Tavatchai Kanchanarin

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ