บันเทิง

เศร้ามาก "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" นั่งเหม่อหน้า ท่าน้ำ จุดเกิดเหตุ หลัง คิดถึง หนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศร้ามาก "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" นั่งเหม่อหน้า ท่าน้ำ จุดเกิดเหตุ หลัง คิดถึง หนักมาก

เป็นเวลา 5 เดือนเต็มแล้ว กับการจากไปตลอดกาลของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 แต่เรื่องราวคดีความยังไม่กระจ่างชัด หลายคนเป็นห่วงแฟนหนุ่มอย่าง "เบิร์ด เทคนิค" หรือหลายคนเรียกว่า "เบิร์ดแฟนแตงโม" เพราะช่วงแรกๆที่สูญเสียแฟนสาว "เบิร์ด" ดูซูบผอมลงไปมาก อีกอย่าง "แตงโม" ก็เป็นห่วงเบิร์ดมากฝากฝังผู้ใหญ่หลายคนให้ดูแลมาตลอด ด้าน "เบิร์ด" ก็มักจะโพสต์ภาพ "แตงโม" และภาพคู่ในวันวานลงไอจีเพราะความคิดถึงไม่ค่อยได้ลงภาพของตัวเองเท่าไหร่นัก

โดยก่อนหน้านี้ "เบิร์ด" เคยบอกว่าเขาจะไม่รับงานในวงการบันเทิง ไม่รับงานรีวิวสินค้าต่างๆ แม้จะมีสินค้าหลายผลิตภัณฑ์ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก มีเพียงการทำเสื้อยืดออกมาจำหน่าย เพื่อเป็นของที่ระลึกถึงแตงโมเท่านั้น นอกจากนั้นเขายังไปสักภาพแมวชื่อ "บ๊วย" ซึ่งเป็นแมวที่เลี้ยงกับแตงโม และสักหมายเลข 13 ที่มีความหมายคือเลขวันเกิดของ"แตงโม"ด้วย แต่เมื่อไม่กี่วันก่อน "เบิร์ด" ได้เคลื่อนไหวโดยการโพสต์ภาพลงไอจีของเขาที่มีชื่อ "stonerbkk" คล้ายรับงานรีวิวแว่นตา พร้อมระบุแคปชั่นว่า "แว่นดี..ที่นี่เลยฮะ"  งานนี้หลายคนโฟกัสไปที่ใบหน้าของเขาที่ดูสดใสขึ้นมาก

เบิร์ดในช่วงแรกๆ

แต่ ล่าสุด เบิร์ด ได้ทำให้แฟนคลับแห่เป็นห่วงอีกครั้ง หลังเจ้าตัวขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปหาแตงโมที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 พร้อมนั่งเงียบๆ จ้องไปที่แม่น้ำจุดเกิดเหตุ โดยได้ลงรูปโมเมนต์ดังกล่าวพร้อมแคปชั่นสั้นๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า It's been 5 months. I miss you so much. @melonp.official งานนี้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วงเบิร์ด แบบรัวๆ อาทิ ความคิดถึงคนที่ไม่อยู่แล้วมันทรมานมาก , เศร้าตามอีกแล้ว เป็นกำลังใจให้นะ , รู้นะว่าพี่เบิร์ดคิดถึงพี่โม, มันทรมาน การมีชีวิตที่เหลืออยู่ที่ไม่มีคนรักเคียงข้าง สู้ๆนะ ความรักไม่เคยหายไปจากใจ  ,พี่แตงโมโชคดีมากๆที่มีผู้ชายที่อบอุ่นคอยอยู่ข้างๆ , คิดถึงพี่โมใช่ไหมค่าสู้ๆๆนะค่าเป็นต้น

เบิร์ด-แตงโม เบิร์ดล่าสุด เบิร์ดล่าสุด เบิร์ดล่าสุด
เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline