บันเทิง

แช่งอย่างเดียว "บิว กัลยาณี" ช้ำ แฟนเก่า หลอกเงิน 50 ล้าน จน พระ จะเรียกไปเตือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แช่งอย่างเดียว ลูกทุ่งสาว "บิว กัลยาณี" สุดช้ำ เจอแฟนเก่า หลอกเงิน 50 ล้าน 7 ปีเต็ม จน พระ ที่นับถือ จะเรียกไปเตือน

สบโอกาสเจอ ลูกทุ่งสาว "บิว กัลยาณี" ที่งาน "daradaily แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา ซีซั่น 3" ทั้งที ก็เลยไม่พลาดที่จะไปอัปเดตเรื่องราวชีวิตของเธอซักหน่อย ซึ่งเธอเล่าให้ฟังว่า ตอนนี้ชีวิตไปเรื่อยๆ แต่ก่อนหน้านี้ เจอแฟนเก่าหลอกเงิน 50 ล้าน "ตอนนั้นเราไว้ใจคนอื่นมาก มีความรู้สึกว่าการที่เราทำงาน ไม่นึกถึงว่าต้องดูแลเงินเอง มีคนดูแลเงินให้ สุดท้ายเราโง่เอง ตอนนั้นเกือบ 50 ล้าน โดนหลอกจากคนดูแลเงิน เป็นคนใกล้ชิด ก็แฟนเก่า ก็เลยทำอะไรไม่ได้ ก็เลิกกันไป จบกันไป ตอนแรกทะเลาะกัน เอาคืนไม่ได้ ถือว่าเป็นกรรมเก่าแล้วเขามาทวง

ทำอะไรไม่ได้ก็แช่งอย่างเดียว เพราะตอนนั้นเราให้เขาดูแลเอง กลายเป็นว่าเขาซื้ออะไรก็เป็นชื่อเขา ตอนแรกเขาบอกว่าจะให้ แต่ก็นะเงินเขากระเป๋าเขาไปแล้ว แต่เขาไม่ให้ ช่างเขาเถอะ ทำใจไม่ได้ แต่ก็ต้องทำใจ เพราะว่าเขาไม่คืน ทวงไปแล้วเขาก็ไม่คืน ตอนแรกบอกจะคืน แต่ตอนหลังไม่คืน ก็ไม่รู้จะทำยังไง ขนาดโทร.หาพ่อหาแม่เขา เขาก็ไม่คืน ตอนนั้นก็นึกในใจว่า อะไรที่เขาเคยทำกับเรา ก็ขอให้เขาโดนบ้าง พ่อแม่เราก็บอกว่าถือเป็นกรรมเก่าจะได้หมดกันชาตินี้ 

 

ถามว่าจับได้ไง เงินหายไป 50 ล้าน อย่าเรียกว่าจับได้เลย เรียกว่ารู้อยู่แล้ว วันที่เลิก เขาไม่คืนไง เรารู้มาโดยตลอด เพราะเราให้เขาจัดการเรื่องเงิน เราก็ทำงานอย่างเดียว พอมีเงินค่าคอนเสิร์ตอะไรเข้ามา ก็เข้าบัญชีเขา เพราะไว้ใจด้วย และเขาก็มาขอดูแลด้วย เขาบอกว่าเราจะได้ทำงานอย่างเดียวไม่ต้องคิดเยอะ เขาจะซื้ออะไรก็ซื้อไป คิดว่าต่อไปก็คงอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ก็ใช้กระเป๋าเงินร่วมกัน แต่พอจบแบบนี้ขอคืนเขาก็ไม่ให้ ทำไง 

แช่งอย่างเดียว "บิว กัลยาณี" ช้ำ แฟนเก่า หลอกเงิน 50 ล้าน จน พระ จะเรียกไปเตือน

ส่วนจุดแจกหัก เป็นเรื่องส่วนตัว ขี้หึงขี้หวง มีบุคคลอื่นมาเกี่ยวข้องด้วย ถามว่าทำใจได้ไง จริงๆก็เสียดายนะ แต่ก็ทำใจ ไม่เป็นไร ฉันเป็นนักร้อง เขาเอาออกฉันไป วันหนึ่งใช้หมด ก็เป็นเรื่องของเขาแล้ว แต่ฉันยังมีต้นทุนที่หาใหม่ได้อีก ฉันจะไม่ยอมตาย ไม่คิดถึงฆ่าตัวตาย ถ้าได้เลิกเขาก็เป็นบุญใหญ่แล้ว 

 

ถามว่าพระเตือนไหม ตอนที่ไปช่วยท่าน ที่งานกฐิน ท่านพยายามเรียกเราเข้าไปแล้วนะ แต่เราไม่เคยเข้าไปหาท่านเลย ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร พอไปครั้งหลัง ท่านก็บอกว่า เป็นไง โดนไปเยอะ คือท่านจะเรียกไปเตือน แต่เราไม่ยอมไปเจอ มันถึงเวลาของเรา คนนี้คบนานไหม ก็โดนหลอกไป 7 ปี ความรักหลังจากนี้ รักตัวเองให้มากที่สุด ทุกอย่างแยกกันชัดเจน ทั้งเรื่องเงิน สมบัติ ชื่อใครมัน แต่มีปัญหาค่อยมาเอื้อกัน ไม่กลัวมีความรัก กับคนใหม่ก็ 2 ปี เลิกกับเขา 2 ปี มีแฟนใหม่เลย ซึ่งครั้งนี้ความรักแฮปปี้ อยู่กันเหมือนเพื่อนที่ปรึกษา ไม่ก้าวก่ายเรื่องงาน เงิน ส่วนตัว แต่จะมีแบบเสนอว่าทำแบบนี้ดีไหม เหมือนเพื่อนคู่คิด"  

แช่งอย่างเดียว "บิว กัลยาณี" ช้ำ แฟนเก่า หลอกเงิน 50 ล้าน จน พระ จะเรียกไปเตือน

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ