บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น "ฮันนี่ ภัสสร"นักแสดงชื่อดัง ออกโรงแจง หลังเจอดราม่า หนีสื่อ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากมีดราม่าเบา ๆ ออกมาว่า "ฮันนี่ ภัสสร" หนีสื่อมวลชนไม่ให้สัมภาษณ์หลังร่วมงาน งานหนึ่งนั้น ล่าสุดเจ้าตัวออกมาชี้แจงเหตุผลอย่างละเอียดยิบแล้วว่า ต้นสายปลายเหตุมีความเป็นมาอย่างไร ซึ่งใครที่เข้าใจผิดก็เรียกว่าชัดเจน

งานเข้าจนได้ สำหรับนักแสดง นางงามชื่อดังอย่าง "ฮันนี่ ภัสสร" ที่ล่าสุด ในอินสตาแกรมเธอนั้น ก็ออกโรงมาเขียน ข้อความร่ายยาว อธิบายแจงเหตุดราม่า ที่เกิดกับตนเอง ในงานแห่งหนึ่ง ที่ถูกมองว่า "หนีสื่อมวลชน ไม่ให้สัมภาษณ์" ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำให้ "ฮันนี่"ออกมาเขียนข้อความขออภัย พร้อมบอกถึงเหตุผลที่ชัดเจน ต้นสายปลายเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ว่าเป็นความผิดของเธอที่แต่งกายไม่เหมาะสมนั่นเอง

ร่ายละเอียด "ฮันนี่ ภัสสร"นักแสดงชื่อดัง แจงชัด หลังเจอดราม่า หนีสื่อ

โดยนักแสดงชื่อดัง "ฮันนี่ ภัสสร"ได้เขียนข้อความชี้แจงบอกว่า "กราบขออภัยสื่อฯทุกท่านที่ไม่สามารถที่จะให้สัมฯใดใดอันเนื่องมาจากแต่งกายไม่เรียบร้อยไม่เหมอะสมกับพิธีสำคัญอันศักดิ์สิทธิ์เพราะเพิ่งทราบว่าต้องเตรียมชุดมาเองในเวลาที่ออกเดินทางมาแล้ว เกรงว่าทางผู้ใหญ่จะมองว่าไม่ให้เกียรติงานแต่ขออนุญาตร่วมพิธีด้านหลังเงียบๆ ด้วยความเคารพ

ขอขอบคุณช่างแต่งหน้าทำผมที่แต่งให้ตามความเข้าใจว่าตามคาแรคเตอร์ค่ะ ขอขอบพระคุณและขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ"

นอกจากนี้เธอยังเขียนแคปชั่นบอกว่า "รู้สึกไม่สบายใจเลยจริงๆค่ะ"

เกิดอะไรขึ้น \"ฮันนี่ ภัสสร\"นักแสดงชื่อดัง ออกโรงแจง หลังเจอดราม่า หนีสื่อ?

หลังากที่ "ฮันนี่ ภัสสร"ออกมาเขียนข้อความร่ายยาว อธิบายเหตุผลเพราะความไม่สบายใจนั้นต่างมีชาวเน็ตในโลกออนไลน์เข้ามาให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง พร้อมแสดงความเข้าใจ

เรียกว่าใครที่สงสัยว่าเหตุการณ์ที่หลายคนเข้าใจว่า "ฮันนี่ ภัสสร" ไม่ให้สัมภาษณ์เพราะหนีสื่อ นั่นก็ได้ทราบละเอียดและเข้าใจตรงกันแล้วว่า จริง ๆ เพราะการสื่อสารที่เข้าใจผิด และชุดที่ดูไม่เหมาะกับงาน จึงทำให้เธอตัดสินใจไม่ให้สัมภาษณ์ เพราะเป็นการให้เกียรติพิธิศักดิ์สิทธิ์นั่นเอง 

ร่ายละเอียด "ฮันนี่ ภัสสร"นักแสดงชื่อดัง แจงชัด หลังเจอดราม่า หนีสื่อ

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคมนี้

ติดตามความเคลื่อนไหวที่ www.komchadluek.net 
#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก

logoline