บันเทิง

พี่ชาย "แตงโม" เคลื่อนไหวล่าสุดถึงน้องสาว แบบนี้? รู้เลยรู้สึกยังไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน ก็ใกล้จะถึงวันที่ 3 สิงหาคม 65 ที่อัยการจะตัดสินคดี "แตงโม" หลังเสียชีวิตปริศนา จากการพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งล่าสุด "ต่อย ดายศ" พี่ชาย "แตงโม" ก็ได้เคลื่อนไหวถึงน้องสาวอีกครั้ง?

คดีการเสียชีวิตปริศนาของ "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมา ณ ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ยังคงเป็นคดีที่สังคมทั้งประเทศให้ความสนใจว่าผลสรุปของคดีนี้จะจบลงอย่างไร? แม้ว่า "แตงโม" จะจากโลกนี้ไปแล้ว 5 เดือนเต็ม ล่าสุดด้าน "ต่อย ดายศ" พี่ชาย "แตงโม" ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Dayos Dechjob โพสต์ข้อความสั้นๆ ถึงน้องสาว แต่รู้ถึงความรู้สึกที่ยังคงเศร้าอยู่ภายในใจ   

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Dayos Dechjob 

โดย  "ต่อย ดายศ" พี่ชาย "แตงโม" ก็ได้โพสต์ภาพแผนที่ เช็กอินอยู่ที่ "ท่าน้ำพิบูลสงคราม 1" พร้อมกับเขียนข้อความระบุสั้นๆ ถึง "แตงโม" น้องสาวว่า "5 เดือน" (กับรูปอิโมจิ เศร้าร้องไห้) ซึ่งโพสต์นี้ได้โพสต์ลงในวันที่ 24 กรกฎาคม 65 ที่ผ่านมา และถือว่าวันที่ 24 คือวันครบรอบ 5 เดือนของ "แตงโม" น้องสาวที่เสียชีวิตลงอย่างปริศนา นั่นเอง และหลังจากที่มีการแชร์โพสต์ดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาส่งกำลังใจพร้อมแสดงความคิดเห็นว่า "ยังอยู่ที่เดิมนะพี่ชาย" และ "พวกหนูเพิ่งกลับออกมาช่วง 3 ทุ่มกว่าๆค่ะ (กับรูปอิโมจิ เศร้าร้องไห้)" เช่นเดียวกัน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Dayos Dechjob 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Dayos Dechjob 

ส่วนความคืบหน้าคดี "แตงโม" ทางอัยการจังหวัดนนทบุรี มีคำสั่งเลื่อนตัดสินกลุ่มคนบนเรือ เป็นวันที่  3 สิงหาคม 65 เวลา 10.00 น. สาเหตุมาจากการพิจารณาสำนวนบางส่วน ซึ่งเป็นขั้นตอนตามปกติและน่าจะเป็นการเลื่อนครั้งสุดท้ายแล้ว 

แตงโม นิดา

กลุ่มคนบนเรือ

แตงโม นิดา

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Dayos Dechjob 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ