บันเทิง

"โป๊ป" อัปเดตความคืบหน้าละครพรหมลิขิต ยอมรับหุ่นไม่ลีนเหมือนก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอกคู่ขวัญของนางเอกสาว "เบลล่า  ราณี" อย่าง "โป๊ป ธนวรรธน์" ช่วงนี้ก็ถูกจับตามองเป็นพิเศษเพราะแฟนๆแห่จิ้นอีกครั้งเมื่อภาพยนตร์เข้าฉาย แถมยังมีละครพรหมลิขิตที่กำลังถ่ายทำอยู่ แต่ที่ดูเปลี่ยนไปเหมือนจะหุ่นของโป๊ปที่ดูจะไม่เฟิร์มเท่าแต่ก่อนหรือเปล่า

"โป๊ป ธนวรรธน์" โด่งดังเป็นพลุแตกในละครเรื่องบุพเพสันนิวาสพร้อมกับสาว "เบลล่า ราณี" งานนี้หลายคนก็ติดตามเฝ้ารอละครภาค2 เรื่องพรหมลิขิตที่กำลังถ่ายทำอยู่ว่าไปถึงไหนแล้ว จะได้รับชมกันเมื่อไหร่ แต่ดูเหมือนช่วงนี้รูปร่างของ "โป๊ป" ดูเปลี่ยนไปจากแต่ก่อน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าไม่ฟิตเท่าแต่ก่อนแล้ว ส่วนความคืบหน้าของละครฟอร์มยักษ์ถ่ายทำไปกว่า 50%

โดย "โป๊ป ธนวรรธน์" ยอมรับว่า "คือผมก็เป็นคนออกกำลังกายอยู่เเล้ว และค่อนข้างดูแลตัวเองมาตลอด ไม่ได้หนักมก ถึงขนาดจริงจัง ต้องมีเทรนเนอร์ ก็เลยทำกลางๆไปเรื่อยก็เลยอยู่ตัวประมาณนี้ ไม่ได้มีซิกแพคหรืออะไรขนาดนั้น ตอนนี้เอาจริงๆก็ไม่ไหวแล้ว มันเหนื่อย คือฟิตอยู่ แต่ถ้าจะทำให้เป็นเหมือน 6-7 ปีที่เเล้วมันยาก มันเหนื่อย ก็สายน่ารัก หนุบหนับดีกว่า 

ในส่วนของภาพยนต์เราก็ฟิต ดูแลตัวเองเหมือนเดิมเลย มันไม่ได้มีถอดเสื้อแค่นั้นเอง ส่วนเรื่องพรหมลิขิตตอนนี้ก็ได้ประมาณ 50 % จากที่ถ่าย ก็ค่อนข้างยากมีรายละเอียดเยอะแยะ แต่ก็สนุกดีในกอง หลายตัวละครไม่สับสนแต่ว่ายาก เหนื่อย เพราะว่าค่อนข้างที่จะแตกต่าง ค่อนข้างที่จะยากตอนเข้ากับพ่อกับแม่" โป๊ป-เบลล่า

อย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าละครพรหมลิขิตจะได้ออนไลแอร์เมื่อไหร่ และภาพยนตร์ที่เพิ่งเข้าชายจะทำให้ "โป๊ป" ขึ้นแท่นเป็นพระเอกร้อยล้านได้หรือไม่ โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ