บันเทิง

รู้แล้วทำไม "พีพี กฤษฏ์" ถึงปฏิเสธรับงานโฆษณากว่า 20 ตัว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่า "พีพี กฤษฏ์" เป็นหนุ่มฮอตของวงการบันเทิงไทย ที่ช่วงนี้คิวงานแน่นสุดๆ ทั้งงานพรีเซ็นเตอร์ งานอีเวนต์ มารอให้เลือกเพียบ แต่ก็มีหลายคนตกใจตั้งคำถามว่าทำไมพีพีเขาถึงเลือกปฏิเสธงานโฆษณากว่า 20 ตัว 

ช่วงนี้ต้องบอกว่าเป็นช่วงที่ "พีพี กฤษฏ์" สามารถกอบโกยรายได้จากการรับงานต่างๆได้มหาศาล ไม่ว่าจะผลงานสุดปัง และฐานแฟนคลับที่คอยสนับสนุน ทำให้งานต่างๆเข้ามารุมจีบให้เขาไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่ก็มีเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าทำไม "พีพี" ถึงไม่เลือกที่จะคว้างานโฆษณาต่างๆกว่า 20ชิ้น เขาและผู้จัดการส่วนตัว "พี่หวานเจี๊ยบ" เลือกรับงานยังไง


 

ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของ"พีพี" ที่ดูแลโดยพี่หวานเจี๊ยบและพี่บีที่เซ็นสัญญาใจไว้  ก็ได้เปิดใจเล่าเหตุผลให้ฟังว่าทำไมถึงปฏิเสธงานไปเยอะขนาดนั้น ซึ่ง "หวานเจี๊ยบ" บอกว่า "ตอนนี้ดูแลน้องพีพีเป็นหลัก สำหรับบิวกิ้นเขามีทีมดูแลเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หวานเจี๊ยบเลยดูแลน้องพีพี จริงๆตอนนี้พรีเซ็นเตอร์ติดต่อพีพีมาเยอะมากเป็นเรื่องที่ฉันกับป้าบีอึดอัดใจ ตอนนี้ฉันกับป้าบีปฏิเสธโฆษณารวมกัน 20 ตัวแล้วนะที่ติดต่อพีพีมา ต้องขอบคุณทางนาดาวที่สอนน้องมาอย่างดี เพราะถ้าน้องจะรับสินค้าหรือผลิตภัณฑ์อะไรคือน้องต้องชอบก่อน และรู้สึกดีกับสินค้าตัวนั้น ถ้าไม่ตรงไลฟ์สไตล์ ไม่ใช่ตัวเขา เขาก็บอกไม่สะดวกรับนะครับ ไม่รู้จะพรีเซ็นยังไง ถ้าเขาลองแล้วไม่ใช่ที่เขารู้สึก เขาก็ไม่เอา" หวานเจี๊ยบ - พีพี

เรียกว่าเป็นเหตุผลที่ดีเลยทีเดียว การจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ได้ก็ต้องลองแล้วชอบและเข้าใจในผลิตภัณฑ์นั้นอย่างถ่องแท้ นี่จึงคือเหตุผลที่ "พีพี" ไม่เลือกรับงานทั้งหมดเพราะเรื่องเงิน แต่ยังคำนึงถึงคุณภาพในแต่ละแบรนด์ด้วย พีพี กฤษฏ์

 

พีพี กฤษฏ์

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline