บันเทิง

ปิดแล้วเสนอชื่อ "คมชัดลึก ลูกทุ่ง" วงในเล่า โผพลิกให้ลุ้นเพียบ 1 ส.ค.นี้รู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดการเสนอรายชื่อ ศิลปินลูกทุ่ง เพื่อเข้าชิงราววัลในแต่ละสาขา กับงานประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2022 ที่จะเกิดขึ้นไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางทีมข่าวหลังบ้านออกมาชี้บอกว่า มีลุ้น มีพลิกโผกันเพียบ สำหรับ Candidate ที่จะเข้ามาร่วมชิงรางวัลกัน

อย่างที่ทราบกันดีว่า งานประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2022 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 29 กันนายน 2565 นี้  ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน นั้นทำให้วงการลูกทุ่งไทยกลับมาคึกคักกันอีกครั้ง เพราะว่าเป็นอีกหนึ่งงานประกาศรางวัลที่ทรงเกียรติ และอยู่กับวงการบันเทิงลูกทุ่งไทยมายาวนานอีกหนึ่งเวที และการันตีด้วยคุณธรรมและความซื่อตรง ทั้งในรางวัลยอดเยี่ยม และมหาชน(Popular Vote) 

ก่อนหน้านี้ วันที่ 6 - 24 กรกฎาคม 2565 ได้มีการเปิดช่องทางให้ แฟนๆ ของศิลปินลูกทุ่งแต่ละบ้านได้ร่วมเสนอรายชื่อกันไป เพื่อร่วมกันพลักดันศิลปินที่รักมาชิงรางวัลในรอบแรก และได้สิ้นสุดการเสนอไปแล้วเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยทีมข่าวบันเทิง คมชัดลึก ได้เข้าไปสอบถามเพิ่มเติมถึงความน่าตื่นเต้นในปีนี้ ทางทีมงานก็ออกมาชี้คร่าว ๆ ว่าให้เตรียมลุ้น 

ปิดแล้วเสนอชื่อ "คมชัดลึก ลูกทุ่ง" วงในเล่า โผพลิกให้ลุ้นเพียบ 1 ส.ค.นี้รู้

โดยหลังจากที่ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ได้เดินไปสอบถามทีมผู้จัดงาน "ประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2022" ในส่วนของการเสนอรายชื่อประเภทรางวัลมหชนนั้น ทางทีมเบื้องหลังได้เปิดเผยข้อมูลไว้อย่างน่าสนใจว่า "ในปีนี้เป็นการกลับมาอีกครั้งของ "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด" ที่น่าตกใจและน่าจับตามองอย่างมา ซึ่งต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ร่วมกิจกรรมกับเราด้วย เพราะว่ามีรายชื่อคนลูกทุ่งเข้ามาในโผอยู่ทั่วประเทศทุกภาค

มีทั้งที่มีชื่อเสียงแฟนคลับเนื่องแน่น และม้ามืดที่ผลงานแจ้งเกิด และการเสนอชื่อทั้งทางการโหวตทั้ง SMS และเว็บไซต์ นั้นเรียกว่า ทำทีมงานกุมขมัมเลยทีเลย แต่โค้งสุดท้ายที่ผ่านมาเมื่อ 21-24 กรกฎาคม 2565 นั้นดุเดือด และมีพลิกโผกันเลยทีเดียว 

ปิดแล้วเสนอชื่อ "คมชัดลึก ลูกทุ่ง" วงในเล่า โผพลิกให้ลุ้นเพียบ 1 ส.ค.นี้รู้

ทีมงานเบื้องหลังกอง "ประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2022" บอกเพียงว่า สำหรับโผรายชื่อที่เคยบอกไปก่อนหน้านี้นั้น ทั้งลุ้น ทั้งพลิกอย่านิ่งนอนใจเลยทีเดีย บอกได้เพียงเท่านี้ ซึ่งวันที่ 1 สิงหาคม 2565 นี้จะได้ทราบพร้อมกันว่าในประเภทรางวัลมหาชน ทั้ง 8 รางวัล นั้นใครจะมีชื่อติดโผเข้าไปชิงรางวัลกันบ้าง 

โดยจะอัปเดตให้ทราบกันแน่นอนผ่านทางทุกแพลตฟอร์มของ "คมชัดลึก" และสื่อในเครือเนชั่นกรุ๊ป ทั้งนี้แฟน ๆ ยังสามารถเกาะติดข่าวบันเทิง ลูกทุ่ง ที่ออกอากาศทางเนชั่น ทีวี ช่อง 22 ได้แบบสด ๆ ทุก ๆ วันจันทร์ - ศุกร์ ด้วยเวลา 13.00 น. เป็นต้น

ปิดแล้วเสนอชื่อ "คมชัดลึก ลูกทุ่ง" วงในเล่า โผพลิกให้ลุ้นเพียบ 1 ส.ค.นี้รู้

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้ ติดตามความเคลื่อนไหวที่ www.komchadluek.net 
#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ