บันเทิง

อึ้ง "ซันนี่ ยูโฟร์" เคยนอนเฝ้า "ตู่ นันทิดา" ยามป่วย เผยสนิทกันตั้งแต่ 10 ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้ง "ซันนี่ ยูโฟร์" เคยนอนเฝ้า "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" ยามป่วย เพราะสนิทกันมาตั้งแต่ 10 ขวบ จนเรียกว่า ซันนี่ เป็นอีกหนึ่งในครอบครัวของ แก้วบัวสาย

เมื่อวานนี้ (24 กรกฎาคม 2565) เวลา 15.00 น. ได้มี พิธีฌาปนกิจ "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ ญาณวรุตม์ สุทธวาส อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ยูโฟร์(U4) ในยุค 90s วัย 50 ปี ซึ่ง เสียชีวิต เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ด้วยภาวะระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลวที่คอนโดฯ ส่วนตัว จากอาการป่วยเรื้อรังด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษมานานหลายเดือน โดยพิธีจัดขึ้นที่ วัดเลา ย่านพระราม2 ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลและสวดพระอภิธรรม ซึ่งมีคนในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก อาทิ รอง เค้ามูลคดี, ท็อป-ไทด์ , นิค ยูโฟร์, เคน ยูโฟร์, โยโกะ ทาคาโน่, แก้ว กวินนา สุวรรณประทีป, ฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ, ยาว อยุธยา, มัม ลาโคนิคส์, โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา, มาร์ อัสมา กฮาร์, จอย ทีสเกิร์ต, ยุ้ย ปัทวรรรณ เค้ามูลคดี, สุกัญญา มิเกล, ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ รวมไปถึง "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" ที่มาเป็นประธานฝ่ายฆราวาส 

โดยก่อนพิธีฌาปนกิจเริ่มขึ้น แฟนคลับได้ร้องเพลง คิดถึงเธอ ของวงยูโฟร์ ต่อด้วยการแสดงรำมโนราห์บูชายัญ จากนั้น "ตู่ นันทิดา" ได้ร้องเพลง Daddy’s Home อาลัยน้องรักคนสนิทด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ โดยเจ้าตัวได้เผยความในใจถึง ซันนี่ ด้วยว่า พวกเราเคยร้องเพลงด้วยกันเป็นประจำ เพราะสนิทสนมกันตั้งแต่ ซันนี่ อายุได้ 10 ขวบ จนปัจจุบันก็ยังสนิทกันอยู่ เพราะเขาถือว่าเป็นครอบครัว แก้วบัวสาย ไปแล้ว หรือเรียกว่าเป็นครอบครัวเดียวกันนั่นเอง อย่างตอนที่ ตู่ นันทิดา ป่วย ซันนี่ ก็เป็นคนนอนเฝ้าอยู่ตลอด

ตู่ นันทิดา

ตู่ นันทิดา เผยว่า คุณพ่อของตนเคยได้พูดกับ ซันนี่ ในวัยเด็กที่ยังไม่เข้าวงการบันเทิงว่า ใช้ชีวิตแบบไตร่ตรอง แต่ไม่ได้ไต่เต้านะลูก ซึ่ง ซันนี่ มักจะขอบคุณประโยคนี้ที่พ่อตนเคยพูดไว้ เพราะประโยคนี้ที่ทำให้เขาสู้มาจนถึงทุกวันนี้ แม้แต่ตัวคนเดียวก็ยังสู้มาได้ สำหรับเพลงที่ตนร้อง คือเพลงที่ ซันนี่ ได้ร้องไว้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ในงานของครอบครัวแก้วบัวสาย ซึ่งจริงๆนัดไว้แล้วว่า สิงหาคมนี้ เราจะเจอกัน จากนั้น ตู่ นันทิดา ก็ร้องเพลงแบบสดๆทั้งน้ำตาท่ามกลางความอาลัยของทุกคนที่มาร่วมงาน สำหรับกำหนดการต่อไป ช่วงเช้าวันนี้ (25 กรกฎาคม 2565) ทางญาติจะมาทำพิธีเก็บอัฐิ และจะนำอัฐิไปลอยอังคารที่วัดช่องลมในเวลาต่อไป

ตู่ นันทิดา ตู่ นันทิดา ตู่ นันทิดา ตู่ นันทิดา ตู่ นันทิดา
เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ