บันเทิง

"พลอย ชิดจันทร์" เคลื่อนไหวแบบนี้ ? หลังโดนโยง ดาราสาว ติดหนี้ พันล้าน ไม่จ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสาวพ่วงตำแหน่งคุณแม่ลูก 4 "พลอย ชิดจันทร์" ออกมาเคลื่อนไหวแบบนี้ ? หลังโดนโยงข่าวอักษรย่อ ดาราสาว ติดหนี้ พันล้าน ไม่ยอมจ่าย

เรียกว่าเป็นข่าวเมาท์สะเทือนวงการเลยทีเดียว หลังจากที่วันก่อน (19 กรกฎาคม 2565) เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ ได้เผยถึงกระแสข่าวลือว่า "ดาราสาว" คนหนึ่ง ที่มีไลฟ์สไตล์สุดหรูจนใคร ๆต้องอิจฉา แต่ภายหลังกลับพบว่าเธอคนนี้ ติดหนี้ ธนาคาร แต่ไม่ยอมใช้ จนเข้าขั้นสถานะหนี้เสีย หรือ NPL ที่ค้างชำระติดต่อกันเกิน 90 วัน สำหรับหนี้สินทั้งหมดของดาราสาวคนนี้ แบ่งเป็นหนี้ก้อนแรก 520 ล้านบาท กับหนี้อีกก้อน 620 ล้านบาท และก้อนสุดท้าย 210 ล้านบาท รวมหนี้สินทั้งสิ้น 1,350 ล้านบาท ซึ่งเมื่อทางธนาคารทวงถามการชำระหนี้ ก็ได้รับคำตอบว่าอยู่ระหว่างเจรจาหาข้อยุติกับหุ้นส่วน

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลด้วยว่า หนี้สินทั้งหมด ขอสินเชื่อภายใต้บริษัทเดียวกัน ซึ่งเป็นบริษัทเกี่ยวกับส่งออก มีเงินประกันอยู่ที่ 400 ล้านบาท งานนี้ก็มีคนคาดเดาไปต่างๆนานาว่าดาราสาวนักธุรกิจคนดังกล่าวคือใคร โดยคนหนึ่งที่โดนพุ่งเป้าก็คือนักแสดงสาว "พลอย ชิดจันทร์" เพราะเจ้าตัวก็มีการทำธุรกิจเกี่ยวกับการส่งออก แถมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตก็หรูหราสุดๆ โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่จะเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์กันในโพสต์ข่าว แต่มีรายหนึ่งเข้าไปถามเธอตรงๆถึงในอินสตาแกรมส่วนตัวเลยว่า "ที่เค้าลือกันว่าบริษัทพี่พลอย มีหนี้เป็นพันล้าน ไม่จริงหรอกเนอะ พี่พลอยมีเป็นพันล้าน จะเป็นแบบนั้นได้ยังไง ที่บอกค้างจ่ายเกิน 90 วัน พี่พลอยออกมาฝาดสยบข่าวลือเลยค้าบ"

คอมเมนต์ในไอจีพลอย

อย่างไรก็ตามหลังเกิดกระแสข่าวดังกล่าว สาวพลอยยังไม่ได้มีการโพสต์ชี้แจงอะไรในอินสตาแกรมส่วนตัว นอกจากโพสต์ก่อนหน้านี้ที่เคลื่อนไหวช่วงกระแสข่าวไลฟ์สดขายกะละมัง โดยเจ้าตัวเขียนไว้ว่า "tagพลอยมากันเยอะมาก ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ดิ้นรน สู้กัน ต่อไปนะคะ งานหนักไม่เคยฆ่าใคร ทุกงานที่พลอยทำ ดีใจที่มีโอกาสได้ทำ ได้สู้ ส่งพลัง เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ทุกอาชีพสุจริตไม่ได้ทำร้ายใคร ทำให้เต็มที่ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ที่สำคัญทำในสิ่งที่รัก และรักในสิ่งที่ทำนะคะ #พลอยชิดจันทร์" แต่ทั้งนี้ก็มีการอัปไอจีสตอรี่ล่าสุดช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา เป็นการไปเที่ยวกับครอบครัว ซึ่งยังคงคอนเซปท์สุดหรู ทั้งอาหารที่ทาน และที่พัก ส่วนสาวพลอยก็ดูแฮปปี้ ยิ้มแย้มมีความสุขดี ดูเหมือนไม่ได้เครียดหรือซีเรียสกับข่าวดังกล่าวที่ถูกพุ่งเป้า ซึ่งเป็นไปได้ว่าสาวคนนั้นอาจไม่ใช่เธอ แต่ข้อเท็จจริงก็คงต้องรอฟังจากปากของเธออีกครั้ง

สตอรี่ล่าสุดในไอจีพลอย สตอรี่ล่าสุดในไอจีพลอย สตอรี่ล่าสุดในไอจีพลอย พลอย ชิดจันทร์ ต้นข่าว

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ