บันเทิง

มิตรภาพที่ดี แม่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทำแบบนี้กับ "เบลล่า ราณี" เห็นแล้วยิ้มตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นมิตรภาพที่ดี มิตรภาพที่น่ารักมากๆ ที่เกิดขึ้นกับนางเอกสาวสุดฮอต "เบลล่า ราณี" หลัง "คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ" คุณแม่ของพระเอกดัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" อดีตคนรัก ที่ได้ฟอลโลว์ กดติดตามอินสตาแกรมของสาว "เบลล่า" เป็นครั้งแรก

โดยล่าสุดวันนี้ (25 กรกฎาคม 65) ก็มีเรื่องราวดีๆ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งมิตรภาพที่ดี ที่น่ารักมากๆ ที่เกิดขึ้นกับนางเอกสาวสุดฮอต "เบลล่า ราณี" หรือ "ราณี แคมเปน" หลัง "คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ" คุณแม่ของพระเอกดัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" อดีตคนรัก ได้ฟอลโลว์ กดติดตามอินสตาแกรมของสาว "เบลล่า" เป็นครั้งแรก และนอกจากนั้น คุณแม่ของหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็ยังทยอยกดฟอลโลว์  ติดตาม ดารา นักแสดง คนอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ "หมาก ปริญ" , "ปู ไปรยา" , "ใหม่ ดาวิกา" , "ญาญ่า อุรัสยา" , "แจ็คสัน หวัง" และ "ลิซ่า Blackpink"

ขอบคุณภาพ IG@bellacampen

และการกดฟอลโลว์ ติดตาม "เบลล่า ราณี"  จาก "คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ" คุณแม่ของพระเอกดัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ในครั้งนี้ ก็ทำเอาแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตที่เห็นก็ต่างยิ้ม และ ชื่นใจเป็นอย่างมาก ซึ่งโมเมนต์นี้ก็ทำให้เห็นว่า ถึงแม้ว่าลูกชายกับ สาว "เบลล่า ราณี" จะเลิกรากันไป ก็ยังคงมีมิตรภาพที่ดีให้กันเสมอ

ขอบคุณภาพ IG@patti_naz

ส่วนในตอนนี้ ก็มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมของสาว "เบลล่า ราณี" สูงพุ่งมากขึ้นเป็นจำนวนมาก รวมไปถึง "คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ" คุณแม่ของพระเอกดัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็มียอดผู้ติดตามสูงเพิ่มขึ้นมากเช่นกันอีกด้วย  

ขอบคุณภาพ IG@patti_naz

ขอบคุณภาพ IG@bellacampen

ขอบคุณภาพ IG@patti_naz

ขอบคุณภาพ IG@bellacampen / ขอบคุณภาพ IG@patti_naz

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ