บันเทิง

"ครูเบียร์" เจอดราม่าบิน ทำหน้า ที่ เกาหลี แต่ยังให้แม่อยู่บ้านไม้โทรมๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครูเบียร์ นุติญา" แฟนสาวของ "เนเงิน เจตริน" เน็ตไอดอลชื่อดัง เจอดราม่าบิน ทำหน้า ที่ เกาหลี แต่ยังให้แม่อยู่บ้านไม้โทรมๆ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ "ครูเบียร์ นุติญา" แฟนสาวของ "เนเงิน เจตริน" ได้ตัดสินใจบินไป ศัลยกรรม ถึงที่ เกาหลี โดย ครูเบียร์ได้โพสต์รูปตัวเองหลังขึ้นเขียงทำศัลยกรรมลงในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมของตัวเองที่มีผ้าพันแผลบริเวณจมูก คาง และกรีดตา 2 ชั้น พร้อมกับแคปชั่นว่า "ถึงเกาหลีแล้วจริงๆ" และโพสต์อีกรูปว่า "วันที่ 2 ไม่บวมแล้ว" ทำเอาแฟนๆ ของครูเบียร์ ต่างเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ อดใจรอไม่ไหวแล้วว่าอยากเห็นหน้าใหม่ของครูเบียร์ว่าจะสวยเป๊ะแค่ไหน

แต่ยังไม่ทันหน้าจะเข้าที่ก็เจอดราม่าซะก่อน โดยครูเบียร์โดนวิจารณ์ว่า มีเงินไปทำหน้าถึงประเทศเกาหลี แต่ทำไมไม่สร้างบ้านใหม่ให้คุณแม่ ปล่อยให้อยู่บ้านไม้เก่าๆโทรมๆ ได้อย่างไร งานนี้เจ้าตัวก็ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน รีบออกมาชี้แจงผ่านทาง TikTok ของตัวเองทันที โดยได้โต้กลับพร้อมโชว์แบบบ้านให้ได้ชม และบอกว่า "ทำไมหนูถึงไม่โพสต์ หนูไม่รู้ว่าสิ่งที่หนูทำทุกอย่างจะบอกใครไปทำไม บางอย่างไม่จำเป็นต้องบอกใครก็ได้ มีกระแสที่ว่า มีเงินทำหน้าแต่ทำไมไม่ทำบ้านให้แม่ คือหนูทำไง ทุกคนไม่รู้ว่าหนูทำ แต่ว่าหนูทำแล้วไง"

ครูเบียร์ชี้แจง

ส่วนบ้าน ครูเบียร์  แฟนสาว เนเงิน ที่กาฬสินธุ์ มีผู้ใช้ TikTok ช่อง Jai Jai Freya Channel ได้โพสต์ลระบุข้อความว่า "ล่าสุด‼️เนเงินถึงบ้านเจอแม่ครูเบียร์ที่กาฬสินธุ์แล้วน๊าา กาฬสินธุ์ก็แค่ปากซอย ว่าซ่านน" พร้อมเป็นคลิปวีดีโอที่ให้เห็นสภาพบ้านที่คุณแม่ของครูเบียร์อยู่

บ้านหลังเก่า ครูเบียร์ ครูเบียร์ ครูเบียร์ก่อนศัลยกรรม
เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ