บันเทิง

เลขเด็ด 1/8/65 "ซันนี่ ยูโฟร์" ขนลุก เข้าฝัน มาเป็นกลิ่น รวมเลขเด็ด งวดนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลขเด็ด 1/8/65 งวดนี้ "ซันนี่ ยูโฟร์" เข้าฝันเพื่อน ทั้งก่อน-หลังเสียชีวิต แถมมาเป็นกลิ่น คาดมาขอบคุณ ที่ช่วยเหลืองานศพ รวมเลขเด็ด เลขวันเกิด เลขอายุ วันเสียชีวิต เลขรถเคลื่อนศพ ที่นี่

เป็นไปอย่างโศกเศร้า สำหรับการจากไปของ "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ ญาณวรุตม์ สุทธวาส อดีตสมาชิก วงบอยแบนด์ ยูโฟร์ (U4) ในยุค 90s วัย 50 ปี ด้วยโรคประจำตัว ไทรอยด์กำเริบ โดยแพทย์ระบุ ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว คือสาเหตุการเสียชีวิต เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 เวลาโดยประมาณ 15.36 น. ที่คอนโด ส่วนตัว

 

โดยพิธีบำเพ็ญกุศล และสวดพระอภิธรรม จัดขึ้นที่ วัดเลา พระราม 2 ซึ่งมีคนในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก อาทิ รอง เค้ามูลคดี , ท็อป-ไทด์ , นิค ยูโฟร์ , เคน ยูโฟร์ , โยโกะ ทาคาโน่ , แก้ว กวินนา สุวรรณประทีป , ฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ , ยาว อยุธยา , มัม ลาโคนิคส์ , โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา , มาร์ อัสมา กฮาร์ , จอย ทีสเกิร์ต , ยุ้ย ปัทวรรรณ เค้ามูลคดี , สุกัญญา มิเกล , ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ ร่วมไว้อาลับ รวมไปถึง นันทิดา แก้วบัวสาย ที่มาเป็นประธานฝ่ายฆราวาส โดยก่อนพิธีฌาปนกิจเริ่มขึ้น แฟนคลับได้ร้องเพลง คิดถึงเธอ ของวงยูโฟร์ ต่อด้วยการแสดงรำมโนราห์บูชายัญ จากนั้น ตู่ นันทิดา ร้องเพลง Daddy’s Home อาลัยน้องรักคนสนิทด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ 

ทั้งนี้ เพื่อนๆของ "ซันนี่ ยูโฟร์" บอกว่า "ซันนี่ ได้มาหาและเข้าฝัน ทั้งก่อนและหลังการเสียชีวิต ในส่วนของ เคน เขามาเข้าฝัน หลังไม่ได้เจอกันมา 2 ปีกว่า ประมาณ 1 อาทิตย์ ก่อนเขาเสีย เลยคิดว่าจิต ณ ตอนนั้นของเขาอยากเจอ อยากให้ช่วยหรือเปล่า เสียใจที่วันนั้นไม่ได้คิดอะไร นึกว่าแค่ฝันถึงเฉยๆ พอรู้ข่าวก็ตกใจมากๆ โดย โก้ เสริมว่า ก่อนเสียชีวิตเขาเข้าฝันหลายคน ตู่ นันทิดา ก็ 1 ในนั้น และยังมี จอย ด้วย ที่ปกติไม่ค่อยได้ติดต่อกันเท่าไหร่ แต่อยู่ๆ 2-3 วันก่อนเสียชีวิต ก็นึกถึงมากๆ พอทราบข่าวก็ตกใจ และระหว่างทำการ์ดกำหนดการ ก็ได้กลิ่น เลยคิดว่าพี่มาหาแล้ว คงจะมาขอบคุณที่ช่วยเหลืองานศพ สุดท้าย โก้ บอกมีมาเข้าฝันวันที่ 3 หลังเสีย มาแบบร่าเริง เลยคิดว่าจากไปอย่างมีความสุข"

เลขเด็ด 1/8/65 "ซันนี่ ยูโฟร์" เข้าฝันเพื่อน มาเป็นกลิ่น รวมเลขเด็ด งวดนี้

สำหรับ "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ ญาณวรุตม์ สุทธวาส อดีตสมาชิก วงบอยแบนด์ ยูโฟร์ (U4) ในยุค 90s เกิดวันที่ 16 ม.ค. 2515 ปัจจุบันอายุ 50 ปี เสียชีวิตในคอนโด เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 เวลาโดยประมาณ 15.36 น. ส่วนรถเคลื่อนศพ ซันนี่ ยูโฟร์ คือ เลข 5776 

เลขเด็ด 1/8/65 "ซันนี่ ยูโฟร์" เข้าฝันเพื่อน มาเป็นกลิ่น รวมเลขเด็ด งวดนี้

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ