บันเทิง

แห่สงสัย ใครนะ? "ดารากลัวเงาะ" หลัง 3 สาวคนดัง เม้าท์แซ่บ ลับหลังทำแบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครนะ?! "ดารากลัวเงาะ" เม้าท์แซ่บกันจริง จริ๊ง!!! มีคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจมาแชร์ให้กับแฟนๆ รายการ รวมถึงชาวเน็ตขาเผือกได้ติดตามกันเป็นประจำ สำหรับ 3 สาวสุดเซ็กซี่เพื่อนสนิทในวงการบันเทิง อย่าง "ยิปซี คีรติ" - "ปาย สิตางศุ์" และ "เนะ อโณทัย"

โดยล่าสุด 3 สาวสุดเซ็กซี่เพื่อนสนิทในวงการบันเทิง อย่าง "ยิปซี-ปาย-เนะ" หรือ "ยิปซี คีรติ" - "ปาย สิตางศุ์" และ "เนะ อโณทัย" ก็ได้ออกมาเม้าท์มอย "ดารากลัวเงาะ" ถึงเรื่องลับๆ แปลกๆ ในวงการ กับ "พฤติกรรมอิหยังวะ ของดารา!!" ผ่านรายการ "ไหนเล่าซิ๊" บอกเลยว่าเรื่องที่ 3 สาวเม้าท์ แซ่บมาก เล่นทำเอาชาวเน็ตที่ติดตามหูผึ่ง ต่อมเผือกทำงานกันหนักมาก ว่าใครกันนะ? ที่เป็น "ดารากลัวเงาะ" อุ๊ยๆๆๆ

ขอบคุณรายการ  ไหนเล่าซิ๊

ซึ่งทั้ง 3 สาวสุดเซ็กซี่ "ยิปซี คีรติ" - "ปาย สิตางศุ์" และ "เนะ อโณทัย" ก็ได้หยิบยกประเด็นดารา กับ พฤติกรรมแปลกๆ ขึ้นมาพูดคุยกัน 1 ในนั้นมีเรื่องของ "ดารากลัวเงาะ" ได้เล่าให้ฟังว่า 

 

"ปาย สิตางศุ์"  : กูเคยเห็นว่าเค้าไม่ได้กลัวจริง เค้ากลัวเงาะ แต่เค้ากินเงาะ

 

"ยิปซี คีรติ"  :  กูตอนเข้าวงการใหม่ๆ กูจำชื่อเค้าไม่ได้ แต่กูเคยเห็นคนที่เค้ากลัวน้ำส้ม แต่เค้าไม่กลัวส้มนะ ส้มเป็นผล จับกินได้ แต่ส้มที่อยู่ในแก้วใสเหมือนในละครไม่ได้ เค้าแค่บอกเฉยๆว่าพี่กลัวน้ำส้ม คือดาราส่วนใหญ่จะชอบมีปัญหาเรื่องการกินอยู่แล้ว ต้องคุมน้ำหนัก กลัวอ้วน

ขอบคุณรายการ  ไหนเล่าซิ๊

ขอบคุณรายการ  ไหนเล่าซิ๊

"ปาย สิตางศุ์"  :  บางทีอาหารในกองมันไม่ถูกปากเรา เช่นกูคนนึงเป็นคนที่ไม่กินแกงในกองเลย เพราะกูท้องเสียติดต่อกัน 2-3 เดือน กองก็ชอบด่ากูแบบ หยิ่งนะไม่กินอะไรเลย ข้าวเช้าเป็นแบบข้าวขาหมู ไม่ไหว

 

"ยิปซี คีรติ"  : กูเคยเจอส่วนใหญ่จะเป็นคนไดเอท อย่างดาราคนนึงดังด้วย กินข้าวทุกคนก็ต้องเหมือนแบบชวนกัน ไปกินข้าวกัน ทุกคนก็จะมารวมๆ กันอยู่ที่โต๊ะ เค้าก็แบบ เออไม่ แล้วเค้าก็กลับเข้าไปที่ห้องของเค้า แล้วเค้าก็กินแอปเปิ้ลวันละ 1 ผลเป็นอาหาร นอกจากนี้ ยังเคยเจอนางแบบกินทิชชู่ นางแบบ ฝ. ตัวสูงๆ ผอมมาก เพื่อนก็ส่งกล่องกระดาษทิชชู่ให้ กูก็นึกว่าจะซับหน้า ที่ไหนได้เค้ายัดเข้าปาก กูช็อก

ขอบคุณรายการ  ไหนเล่าซิ๊

ขอบคุณรายการ  ไหนเล่าซิ๊

ขอบคุณรายการ "ไหนเล่าซิ๊"

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ