บันเทิง

แห่แชร์คลิป นางเอกดัง "เบลล่า ราณี" ร้องเพลงนี้? ได้ใจมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั้งแต่กลับมาเป็นโสดอีกครั้งในรอบ 9 ปี นางเอกสาวสุดฮอต "เบลล่า ราณี" จะขยับตัวทำอะไร คนก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เรียกว่ามีประเด็นให้ติดตามไม่ซ้ำวัน ล่าสุดเจ้าตัวที่ไปออกงานอีเว้นท์ ก็จับไมค์ร้องเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" บอกเลยว่าโดนใจแฟนๆอย่างมาก

ถ้าพูดถึงเรื่องความฮอต ความปัง วินาทีนี้ต้องยกพื้นที่ให้กับ นางเอกสาวสุดฮอต "เบลล่า ราณี" หรือ "ราณี แคมเปน" เพราะถึงแม้ว่าตอนนี้จะ "โสด" แต่แว่วว่าเรื่องหัวใจกับหนุ่มๆ ก็มีเข้ามาขายขนมจีบเพียบ รวมถึง เรื่องงานก็จ่อคิวให้ทำเพียบ ทั้งงานละคร ภาพยนตร์ อีเวนต์ โฆษณา เรียกว่ามีคิวยาวข้ามปีกันไปเลย และเวลาที่สาว "เบลล่า ราณี" ออกงานในแต่ละครั้งก็จะถูกแฟนๆ พูดชมในโลกโซเชียลถึงความน่ารักของเธอไม่หยุด แถมก่อนหน้านี้ก็มีคลิปไวรัลที่ "เบลล่า ราณี" จับไมค์ร้องเพลง "ใจนักเลง" จนคนดูเป็นล้านวิว พร้อมชมเป็นเสียงเดียวกันว่า "เบลล่า" เสียงเพราะมาก อีกด้วย  

ขอบคุณภาพ IG@bellacampen

และล่าสุดเมื่อวานนี้ (24 กรกฎาคม 65)  สาว "เบลล่า ราณี" ที่หลังจากไปออกงานอีเวนต์ ก็ได้รีโพสต์คลิปในขณะที่ตัวเองกำลังร้องเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" ในงาน ลงไอจีสตอรี่ส่วนตัว บอกเลยว่าเสียงหวานๆ ที่มาพร้อมกับท่อนร้องสุดฮิตว่า "ซอมเบิ่งอยู่เด้อ ถ้าหากว่าเธอนั้นเลิกกันกับเขา เรื่องของสอง เฮาสิเป็นไปได้บ่ บ่ได้เข้ามาเพื่อกดดัน แต่ว่าฉันนั้นแค่รอ..."  บวกกับท่าเต้นไปกับเพลงน่ารักๆ ทำเอาแฟนๆ ที่เห็นยิ้มตามไปด้วยเลย 

ขอบคุณภาพ IG@bellacampen - ขอบคุณภาพ IG@piik_piik

อ้าวๆ ว่าแต่ดูคลิปร้องเพลงน่ารักๆ กันไปแล้ว แฟนๆของสาว "เบลล่า ราณี" ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 65 นี้ อย่าลืมไปส่งกำลังใจ และดูภาพยนตร์เรื่อง "บุพเพสันนิวาส 2" ที่แสดงคู่กับ พระเอกคู่จิ้น "โป๊ปธนวรรธน์" กันด้วยนะจ๊ะ  

ขอบคุณ @ployandbel

ขอบคุณภาพ IG@bellacampen

ขอบคุณภาพ IG@bellacampen / ขอบคุณภาพ IG@piik_piik / ขอบคุณ @ployandbel  

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ