บันเทิง

"เอ้ ชุติมา" ซัด "พี่เลี้ยงนางงาม" อธิบาย ปม เจอโวย ตัดสินไม่เป็นธรรม กลางเวที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ้ ชุติมา" ซัด "พี่เลี้ยงนางงาม" อธิบายชัดๆ หลังเจอโวย ตัดสินไม่เป็นธรรม กลางเวที การประกวดเวทีเด็ก Mini Universe 2022

ทำเอาหลายคนถึงกับตกใจ เมื่อ อดีตนางสาวไทย "เอ้-ชุติมา นัยนา" โพสต์คลิปวิดีโอลง TikTok ส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "ฝากถึงพี่เลี้ยงบางคนนะคะ!!! #ต้องฟังให้จบ #พีค #เอ้ชุติมา #นางงาม #นางงามเด็ก #พี่เลี้ยง #พี่เลี้ยงนางงาม #นางสาวไทย" หลังเป็น 1 ในคณะกรรมการ การประกวดเวทีเด็ก Mini Universe 2022 แต่เจอเหล่าพี่เลี้ยงนางงาม โวยว่ากล่าวหาว่า ตัดสินไม่เป็นธรรม และมีการยืนโต้เถียงโวยวายกันอยู่หลายครั้ง

โดย "เอ้ ชุติมา" ชี้แจงว่า "ความคิดเห็นอาจจะไม่ตรงกัน แต่ยอมรับว่าน้องๆ สวยทุกคน เลยตัดสินใจกันยากมาก ตนตัดสินจากคำตอบของเด็ก น้องทุกคนตอบดีหมด และทราบว่าทุกคนที่จะมาประกวดทีนี้ต้องเตรียมความพร้อมมาเหมือนกันหมด แต่ตนได้ถามคำถามเรียลกับน้องคนนี้ แล้วน้องกับตอบคำถามของตนได้ ว่าถ้าคนที่หนูไม่ชอบได้รับตำแหน่ง หนูจะตอบว่าอย่างไร โดยน้องคนนี้ตอบออกมาจากใจเขาว่า มันคือการเสียสละ ถ้าเพื่อนได้ก็ยินดี"

"เอ้ ชุติมา" ซัด "พี่เลี้ยงนางงาม" อธิบาย ปม เจอโวย ตัดสินไม่เป็นธรรม กลางเวที

ซึ่งในคลิป พบว่า มีเสียงโวยวายอยู่หลายครั้ง จากทีมพี่เลี้ยง ซึ่ง "เอ้ ชุติมา" ได้พูดว่า "อย่าทำกิริยาแบบนี้นะลูก" แต่กลุ่มพี่เลี้ยงนางงาม ก็ยังแสดงความไม่เห็นด้วย และตอบโต้ทุกคำ จน เอ้ ชุติมา พูดว่า "ก็แล้วแต่จะคิดแล้วกัน" โดยภายหลังจากที่มีคลิปชี้แจงดังกล่าวออกไปนั้น มีคนอ้างว่าเป็นทีมงาน เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ทุกอย่างยุติธรรมทั้งหมดค่ะ หนูเป็น Staff ในงาน หนูเอาหัวเป็นประกันเลยค่ะ ว่าทุกอย่างมันเรียลมาก ไม่มีใครมีเส้นสายทั้งนั้น"

"เอ้ ชุติมา" ซัด "พี่เลี้ยงนางงาม" อธิบาย ปม เจอโวย ตัดสินไม่เป็นธรรม กลางเวที

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ