บันเทิง

เห็นแล้วอึ้ง "เสี่ยตา ปัญญา" เปิดของขวัญที่เก็บไว้ให้หลาน สมฐานะพันล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวยและหรู แพง สมฐานะตระกูลพันล้านจริงๆ ล่าสุด พิธีกรชื่อดัง อดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ "เสี่ยตา ปัญญา" หรือ "ปัญญา นิรันดร์กุล" ก็ได้ถือโอกาสเปิดของขวัญที่เก็บเอาไว้ ตั้งแต่ "น้องน้ำอุ่น" หลานสาวคนโต เกิดมาในวันแรก และวันนี้ได้มอบให้กับหลานรักเป็นที่เรียบร้อย

เรียกว่าตั้งใจซื้อให้เป็นของขวัญมอบให้หลานในอนาคต เมื่อวานนี้ (24 กรกฎาคม 65)  พิธีกรชื่อดัง อดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ "เสี่ยตา ปัญญา" หรือ "ปัญญา นิรันดร์กุล" หัวเรือใหญ่แห่งอาณาจักรเวิร์คพอยท์ ก็ได้ถือโอกาสเปิดของขวัญที่เก็บเอาไว้ ตั้งแต่ "น้องน้ำอุ่น" หลานสาวคนโต เกิดมาในวันแรก เรียกว่าเปิดกล่องมาถึงกับตาลุกวาวกันเลยทีเดียว เพราะเป็นสร้อยทองเส้นใหญ่ รวยและหรู แพง สมฐานะพันล้านมาก

ขอบคุณภาพ IG@phanya_ni

โดย "เสี่ยตา ปัญญา" ก็ได้โพสต์ภาพมอบของขวัญ รวมถึง โพสต์ข้อความซึ้งๆ จากใจคุณตาคุณยายให้กับหลานรัก ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @phanya_ni  ที่เขียนระบุว่า  "ของรับขวัญนี้คุณตาคุณยายมอบไว้ให้หนูตั้งแต่หนูเกิดนะหลาน น้ำอุ่น แล้วก็เก็บรักษาไว้ให้ ตอนนี้หนูโตพอแล้วอายุ 8 ขวบแล้ว คุณตาคุณยายขอมอบส่งคืนให้นะ เป็นขวัญเป็นกำลังใจให้ตัวหนูอุ่นนะครับ  ทุกๆ คนมีความสุขมากๆ จากความดีความน่ารักสดชื่นของตัวหนูอุ่นเอง และ ส่งเป็นพลังกลับมาให้ทุกคนในบ้านมีความสุขไปด้วยครับ รักนะครับหลานคนโตผู้เป็นที่รักของทุกคนครับ..."

ขอบคุณภาพ IG@phanya_ni

ซึ่งหลังจากที่ "เสี่ยตา ปัญญา" ได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว ก็มีแฟนๆ เข้ามาชื่นชมในความน่ารักของคุณตากับหลาน อย่างมากมาย อาทิ "น่ารักมากค่ะ ครอบครัวที่เป็นแบบอย่างอีก 1 ครอบครัวค่ะ" , "ชอบเด็กคนนี้จัง มีพลังที่กล้าแสดงออก" , "น่ารักมากๆค่ะ" , "อบอุ่นมากครับ"  , "น่ารักมากๆคะ อบอุ่นหัวใจจริงๆคะ" , "คุณตาคุณยายน่ารัก" เป็นต้น 

ขอบคุณภาพ IG@phanya_ni

ขอบคุณภาพ IG@phanya_ni

ขอบคุณภาพ IG@phanya_ni

ขอบคุณภาพ IG@phanya_ni

ขอบคุณภาพ IG@phanya_ni

ขอบคุณภาพ IG@phanya_ni

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ