บันเทิง

อึ้ง เพื่อนสนิท เผย "ซันนี่ ยูโฟร์" มาหาทั้งก่อน-หลังเสียชีวิต คาดขอให้ช่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้ง เพื่อนสนิท เผย "ซันนี่ ยูโฟร์" มาหาทั้งก่อน-หลังเสียชีวิต คาดมาขอให้ช่วยหลังป่วยหนักถึงขั้นนอนติดเตียง และมาขอบคุณที่ช่วยเหลืองานศพ

วันนี้ (24 กรกฎาคม 2565) เมื่อเวลา 15.00 น. ได้มี พิธีฌาปนกิจ "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ ญาณวรุตม์ สุทธวาส อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ยูโฟร์(U4) ในยุค 90s วัย 50 ปี ซึ่ง เสียชีวิต เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ด้วยภาวะระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลวที่คอนโดฯ ส่วนตัว จากอาการป่วยเรื้อรังด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษมานานหลายเดือน โดยพิธีจัดขึ้นที่ วัดเลา ย่านพระราม2 ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลและสวดพระอภิธรรม ซึ่งมีคนในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก อาทิ รอง เค้ามูลคดี, ท็อป-ไทด์ , นิค ยูโฟร์, เคน ยูโฟร์, โยโกะ ทาคาโน่, แก้ว กวินนา สุวรรณประทีป, ฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ, ยาว อยุธยา, มัม ลาโคนิคส์, โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา, มาร์ อัสมา กฮาร์, จอย ทีสเกิร์ต, ยุ้ย ปัทวรรรณ เค้ามูลคดี, สุกัญญา มิเกล, ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ รวมไปถึง นันทิดา แก้วบัวสาย ที่มาเป็นประธานฝ่ายฆราวาส 

โดยก่อนพิธีฌาปนกิจเริ่มขึ้น แฟนคลับได้ร้องเพลง คิดถึงเธอ ของวงยูโฟร์ ต่อด้วยการแสดงรำมโนราห์บูชายัญ จากนั้น ตู่ นันทิดา ร้องเพลง Daddy’s Home อาลัยน้องรักคนสนิทด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ต่อมา สมรักษ์ ควรสงวน, รอง เค้ามูลคดี และ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ขึ้นทอดผ้าบังสุกุล จากนั้น อนันต์ สุทธวาส หลานชายอ่านเกียรติประวัติและคำไว้อาลัย ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของทุกคนที่มาร่วมงาน สำหรับกำหนดการวันพรุ่งนี้ ญาติจะมาทำพิธีเก็บอัฐิ และจะนำอัฐิไปลอยอังคารที่วัดช่องลมในเวลาต่อไป อย่างไรก็ตามหลังเสร็จสิ้นพิธี เพื่อนๆจากค่ายเพลง คีตา ได้รวมตัวกันให้สัมภาษณ์ถึง ซันนี่ ไม่ว่าจะเป็น  นิค-เคน จากยูโฟร์ (สมาชิกอีกคนมาไม่ได้เพราะติดโควิด) , มาร์-จอย ทีสเกิร์ต , ยุ้ย ปัทวรรรณ , ฮันนี่ ภัสสร และ โก้ ธีรศักดิ์

เพื่อนๆของ ซันนี่

โดยเริ่มจาก ฮันนี่ ที่เผยว่า วันนี้พวกเราทุกคนชาวคีตา มาส่ง ซันนี่ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ ส่วน มาร์ บอกว่า ตนเป็นมุสลิมจึงไม่สามารถขึ้นไปวางดอกไม้จันทน์เพื่อส่งไปสู่สรวงสวรรค์ได้ แต่ก็มาด้วยใจจริงๆ ด้าน จอย บอกว่า ใจหาย เพราะเป็นการจากไป โดยที่ไม่ได้ตั้งตัว สำหรับ โก้ เผยว่า การจากไปของ ซันนี่ ทำให้รู้เลยว่าคนรักเขาเยอะมากๆ ขนาดเพื่อนจากโรงเรียนเก่าสมัยประถมยังมาร่วมงานศพเลย เมื่อถามว่าจะมีโปรเจกต์อะไรทำให้เขาเป็นครั้งสุดท้ายไหม หากเป็นการร้องเพลงคงจะยาก เพราะลิขสิทธิ์ของทางค่ายค่อนข้างจะเข้มงวดมากๆ ทั้งนี้เพื่อนๆแต่ละคนยังบอกอีกด้วยว่า ซันนี่ ได้มาหาและเข้าฝันทั้งก่อนและหลังการเสียชีวิต ในส่วนของ เคน เขามาเข้าฝัน หลังไม่ได้เจอกันมา 2 ปีกว่า ประมาณ 1 อาทิตย์ก่อนเขาเสีย เลยคิดว่าจิต ณ ตอนนั้นของเขาอยากเจอ อยากให้ช่วยหรือเปล่า เสียใจที่วันนั้นไม่ได้คิดอะไร นึกว่าแค่ฝันถึงเฉยๆ พอรู้ข่าวก็ตกใจมากๆ โดย โก้ เสริมว่า ก่อนเสียชีวิตเขาเข้าฝันหลายคน "ตู่ นันทิดา" ก็ 1 ในนั้น และยังมี จอย ด้วย ที่ปกติไม่ค่อยได้ติดต่อกันเท่าไหร่ แต่อยู่ๆ 2-3 วันก่อนเสียชีวิต ก็นึกถึงมากๆ พอทราบข่าวก็ตกใจ และระหว่างทำการ์ดกำหนดการ ก็ได้กลิ่น เลยคิดว่าพี่มาหาแล้ว คงจะมาขอบคุณที่ช่วยเหลืองานศพ สุดท้าย โก้ บอกมีมาเข้าฝันวันที่ 3 หลังเสีย มาแบบร่าเริง เลยคิดว่าจากไปอย่างมีความสุข 

งานเผา ซันนี่ ตู่ นันทิดา หลานชายซันนี่

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
Instagram:
https://www.instagram.com/komchadluek_online/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ