บันเทิง

ด่วน "โอ๊ต ปราโมทย์" ติดโควิด-19 หวั่นหายไม่ทันคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงแพร่กระจายต่อเนื่องสำหรับสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ล่าสุด "โอ๊ต" ปราโมทย์" โพสต์ข้อความแจ้งติดโควิดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวประกาศจากโคตรคูล เนื่องจากพ่อหมีได้ทำการตรวจหาเชื้อ COVID -19 และผลออกมาว่า "พบเชื้อ"

ซึ่ง ตอนนี้พ่อหมี อย่าง "โอ๊ต" ปราโมทย์" ได้ทำการพักรักษาตัวด้วยวิธี Home Isolation  และแจ้งผู้ที่ใกล้ชิดทุกคนให้ทราบแล้ว

ซึ่งคอนเสิร์ตที่เจ้าตัวหวั่นว่าจะหายไม่ทันนั้น จะจัดยิ่งใหญ่ที่อิมแพค แย้มแขกรับเชิญ 8 คนสุดเด็ด เปิดปุ๊บจะไม่มีใครอยากดูตนและ  แต่ตอนนี้ติดแล้วเรียบร้อย  ซึ่งก็ยังมีคนบันเทิงอีกหลายคนที่ตอดเชื้อเช่นเดียวกัน

งานนี้หลายคนในวงการบันเทิง เข้ามาให้กำลังใจ ขอให้หายไวไว อย่างมากมายเลยทีเดียว 

เนื่องจาก อดีตนายกแพทยสภา ระบุ "โควิดระลอกใหม่" ทำ ยอดติดเชื้อ พุ่ง สูงกว่าช่วงวิกฤตปีที่แล้ว โอดหมอเหนื่อยล้ากันมาก ขอประชาชนใช้ชีวิตระมัดระวัง

ด่วน "โอ๊ต ปราโมทย์" ติดโควิด-19 หวั่นหายไม่ทันคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย ซึ่งเริ่มนับเป็นระลอกเดือน ม.ค.  โดยข้อมูลจาก ศูนย์ข้อมูล COVID-19 รายงานตัวเลขยอดผู้ติดเชื้อ "โควิด19" วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565 รวม  2,390   ราย (ยังไม่นับรวม ATK) ตัวเลขผู้เสียชีวิตรายวันอยู่ที่   ราย  โดยแบ่งจำนวนผู้ติดเชื้อ "โควิด19" เป็น ติดเชื้อในประเทศ  2,390 ราย  ผู้ป่วยมาจากต่างประเทศ 0 ราย ผู้ป่วยสะสม  2,352,418  ราย ราย (ตั้งแต่ 1 มกราคม 2565) แบ่งเป็น

ด่วน "โอ๊ต ปราโมทย์" ติดโควิด-19 หวั่นหายไม่ทันคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2022 : https://awards.komchadluek.net/
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ