บันเทิง

"อิงฟ้า" ตอบชัด โดยเฉพาะเรื่องสัญญาค่ายเดิม แย้มความพร้อมประกวดต่อถึงไหน?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮอตมาก ! ออกงานแทบจะทุกวันเลยทีเดียว สำหรับ อิงฟ้า วราหะ - ชาล็อต ออสติน คู่จิ้นนางงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022  ล่าสุดจูงมือมาเสิร์ฟโมเมนต์ให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนในงานเปิด “EVEANDBOY K-Beauty Pop Up Café

ทำให้สื่อมวลชน มีโอกาสได้พูดคุย อัปเดตทุกเริ่องราวของ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ในตอนนี้ ถึงทุกเรื่องราว ที่หลายคนอยากรู้คำตอบจากปากของเธอ

"อิงฟ้า" ตอบชัด โดยเฉพาะเรื่องสัญญาค่ายเดิม แย้มความพร้อมประกวดต่อถึงไหน?

เรื่องสัญญากับค่ายเก่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

 “ยังไม่มีการคุยกันโดยตรงค่ะ ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาถึงเรา ตอนนี้ก็ให้ทางทนายขององค์กรไปจัดการ ส่วนตัวหนูตอนนี้ไม่ทราบเลยว่าเขามีติดต่อมาทางองค์กรหรือเปล่า หรือว่ามีประเด็นอะไรหรือเปล่า เพราะเงียบไปเลย”

แต่งานที่เราได้รายได้มา เขาก็ไม่เคยมาเรียกร้องใช่มั้ย?

“ตอนนี้ยังไม่มีเข้ามาเลยค่ะ”

เสาร์-อาทิตย์นี้จะเข้าเก็บตัวแล้ว?

“ใกล้จะขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวแล้ว (ยิ้ม) วันที่ 6 ส.ค. ค่ะ จริงๆ เคยได้คุยกับทางกองว่าแรงเราเริ่มตกแล้ว เพราะจะเข้าเดือนที่ 4 แล้ว ก็มีนั่งคุยงานกันว่าจะจัดการงานยังไงได้บ้าง ซึ่งงานมันก็จะแน่นช่วงก.ค.-ส.ค. จากนั้นก็จะค่อยๆ จางลง อีกทีก็ก.ย.จะเป็นตารางในเรื่องของการเรียนเพอร์ฟอร์แมนซ์ต่างๆ เพื่อจะเตรียมตัวไปอินโดนีเซียในเดือนต.ค.ค่ะ”

"อิงฟ้า" ตอบชัด โดยเฉพาะเรื่องสัญญาค่ายเดิม แย้มความพร้อมประกวดต่อถึงไหน?

ความพร้อมเรื่องชุดที่จะไปประกวดมีการคุยกันบ้างหรือยัง?

“มีประปรายค่ะ ยังไม่ได้จริงจังมาก จะจริงจังก็ช่วงเดือนหน้าที่เราจะต้องประชุมกันจริงจังว่าเรื่องชุด ดีไซเนอร์ เมคอัพต่างๆ จะมีอะไรบ้าง”

มีคนบอกว่าตอนนี้เราไม่ได้เป็นนางงามแล้ว แต่เป็นดาราคนหนึ่งไปแล้ว?

“อย่างที่บอกว่านางงามมันเป็นอะไรได้หลายอย่าง พยายามจะตีกรอบนางงามในยุค 2022 ให้คนได้เห็นว่าจริงๆ แล้วนางงามไม่จำเป็นต้องอยู่บนเวทีนางงามอย่างเดียว สามารถที่จะออกงานอีเวนต์ต่างๆ ได้ สามารถที่จะทำหน้าที่อะไรหลายๆ อย่างได้ เหมือนองค์กรสามารถไปได้ไกลกว่านี้ ทุกวันนี้ทุกคนก็น่าจะได้เห็นแล้ว (ยิ้ม)”

ทุกวันนี้ทำรายได้ให้องค์กรมิสแกรนด์เท่าไหร่แล้ว?

“(หัวเราะ) ครึ่งทางจากเป้าหมายที่ตั้งไว้ค่ะ”

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2022 : https://awards.komchadluek.net/
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

logoline