บันเทิง

สุดปัง "ไลโอโคตรแย้ยักษ์" โกอินเตอร์ ไปเฉิดฉายระดับโลกใน เทศกาลหนัง NIFFF

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดปัง ภาพยนตร์ "ไลโอโคตรแย้ยักษ์" โกอินเตอร์ไปเฉิดฉายระดับโลก ในเทศกาลหนัง NIFFF เทศกาลภาพยนตร์แนวแฟนตาซีที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง

ออกอาละวาดไปไกลถึงฝั่งยุโรป สำหรับ ภาพยนตร์ เรื่อง Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์ ของ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ Fatcat Studios หลังได้รับคัดเลือกให้เข้าฉายก่อนไทย ในรอบปฐมทัศน์โลก (World Premiere) สาขา Asian Competition ในงาน NIFFF (Neuchâtel International Fantastic Film Festival) เทศกาลภาพยนตร์แนวแฟนตาซีที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่1-9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยมีภาพยนตร์กว่า 900 ที่เรื่องถูกคัดสรรให้เข้าฉายในเทศกาลปีนี้ รวมทั้งสิ้น160 เรื่อง ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 50,000 คน

ชาลิต ไกรเลิศมงคล ผู้บริหาร Fatcat Studios, ผู้กำกับ เปิดใจ ขอขอบคุณการต้อนรับที่อบอุ่น ดีใจที่ภาพยนตร์ ไลโอ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่กำกับ และได้ไปฉายในเทศกาลแรก เป็นความตั้งใจที่อยากทำให้ทั่วโลกได้รู้จักสัตว์ประหลาดไทย ตื่นเต้น ลุ้นว่า กระแสตอบรับจะเป็นอย่างไร แต่หลังจากการฉายในรอบ Q&A ก็ได้รับรีแอ๊กที่ดีอย่างล้นหลาม สร้างเสียงปรบมือจากผู้ชมทุกที่นั่งในโรงภาพยนตร์ พร้อมน้อมรับคำติชมจากนักวิจารณ์ต่างประเทศ โดยจะนำไปพัฒนาในงานต่อไป ก่อนปิดงาน ชาลิต ผู้กำกับ เป็นตัวแทน เนรมิตรหนัง ฟิล์ม มอบตุ๊กตาไลโอ ให้เป็นที่ระลึกกับทางเทศกาล NIFFF

สุดปัง "ไลโอโคตรแย้ยักษ์" โกอินเตอร์ ไปเฉิดฉายระดับโลกใน เทศกาลหนัง NIFFF

พร้อมกันนี้ ยังได้รับเกียรติเข้าร่วมงาน Thai Festival Bern 2022 ครั้งที่ 23 จัดขึ้น ณ สถานเอกอัครราชทูตณ กรุงเบิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในด้านต่างๆ เพื่อให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย เนรมิตรหนัง ฟิล์มขอขอบพระคุณ นายจิตติพัฒน์ ทองประเสริฐ เอกอัครราชทูต ณ กรุงเบิร์น ที่เล็งเห็นความสำคัญและช่วยสนับสนุน Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์ ภาพยนตร์สัตว์ประหลาดสัญชาติไทยให้ต่างชาติได้รู้จักมากยิ่งขึ้น นับถอยหลัง เตรียมไล่ล่ากับภาพยนตร์ Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์ในวันที่ 28 กรกฎาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์

สุดปัง "ไลโอโคตรแย้ยักษ์" โกอินเตอร์ ไปเฉิดฉายระดับโลกใน เทศกาลหนัง NIFFF สุดปัง "ไลโอโคตรแย้ยักษ์" โกอินเตอร์ ไปเฉิดฉายระดับโลกใน เทศกาลหนัง NIFFF สุดปัง "ไลโอโคตรแย้ยักษ์" โกอินเตอร์ ไปเฉิดฉายระดับโลกใน เทศกาลหนัง NIFFF สุดปัง "ไลโอโคตรแย้ยักษ์" โกอินเตอร์ ไปเฉิดฉายระดับโลกใน เทศกาลหนัง NIFFF สุดปัง "ไลโอโคตรแย้ยักษ์" โกอินเตอร์ ไปเฉิดฉายระดับโลกใน เทศกาลหนัง NIFFF สุดปัง "ไลโอโคตรแย้ยักษ์" โกอินเตอร์ ไปเฉิดฉายระดับโลกใน เทศกาลหนัง NIFFF

logoline