บันเทิง

ลุ้นเป็นแฟน ? "เข้ม หัสวีร์" หอบดอกไม้ช่อใหญ่ เซอร์ไพรส์ "มุกดา" ในงาน วันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุ้นเป็นแฟน ? "เข้ม หัสวีร์" หอบดอกไม้ช่อใหญ่ เซอร์ไพรส์ "มุกดา นรินทร์รักษ์ " ในงาน วันเกิด งานนี้หวานจนแฟนคลับแทบทนดูไม่ไหว

เป็น คู่จิ้น ที่แฟนคลับต่างเชียร์ให้เป็นคู่จริงนอกจอหนักมากสำหรับคู่ของพระนางช่อง 7 "เข้ม หัสวีร์" กับ "มุกดา นรินทร์รักษ์" เพราะอยู่ด้วยกันแล้วน่ารักมีเคมีตรงกัน ประกอบกับมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดีจากการได้ร่วมงานกันอยู่บ่อยๆ นั่นเอง  ล่าสุด ในอินสตาแกรมของ "หนิง ปณิตา" ผู้จัดคนเก่งที่ทั้งสองคนยกให้เป็นคุณแม่ในวงการ ได้ลงคลิปน่ารัก เข้ม ซื้อของมาเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าให้ มุกดา ต้องบอกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมาก เพราะ เข้ม ตั้งใจซื้อของขวัญนี้ให้เลยทีเดียว เป็นสร้อยข้อมือ Louis Vuitton ซึ่ง มุกดา ได้เอ่ยขอบคุณแบบเขินๆ เล็กๆ  ด้าน หนิง ปณิตา ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า "พ่อจ๋า @hussaweee ให้ของขวัญ Pre Birthday แม่จ๋า @narinnarinrak ไม่รู้จะแคปชั่นอะไร ช่วยหน่อย #Buddy"

เรียกว่าเป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ สนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ละครคู่กันเรื่องแรกจนถึงปัจจุบัน ที่กลับมาคู่กันเรื่องที่ 2 ใน เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ก็ทำเรตติ้งเปิดตัวอย่างสวยงาม ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะเป็นคู่จริงอย่างที่แฟนๆใฝ่ฝันไว้สักที เพราะก่อนหน้านี้เคยลุ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนที่สาว  มุกดา เข้าร่วมพิธีประสาทปริญญาบัตรปริญญา ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ซึ่งพระเอกคู่จิ้น ก็ได้หอบดอกไม้ช่อโตมาร่วมยินดีด้วยเช่นกัน ทำเอาแฟนๆแอบฟินเบาๆกับโมเมนต์ดีต่อใจนี้ และล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะมีโมเมนต์มาให้ได้ลุ้นกันอีกครั้ง เหมือนหนุ่มเข้ม หอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์สาวมุกดาในงานปาร์ตี้วันเกิดที่ผ่านมา ทั้งที่เจ้าตัวก็ให้ของขวัญวันเกิดล่วงหน้าไปแล้ว

เข้ม หัสวีร์

งานนี้ทวิตเตอร์แทบแตก เพราะงานวันเกิดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา สาวมุกดา ได้จัดปาร์ตี้พร้อมกับแฟนคลับด้วย เหล่าแฟนๆก็เลยลงทั้งรูปทั้งคลิป โมเมนต์สุดฟินของทั้งคู่ในทวิตเตอร์แบบรัวๆ พร้อมกับแสดงความคิดไว้ว่า "ไม่ฟินยังไงไหว เมื่อเค้าทั้งได้ร้องเพลงวันเกิดให้ ได้ยืนข้างๆ แถมอยู่ในไลฟ์และไอจีสตอรี่พี่ชายของเธอด้วย" , "ที่สุดคือที่สุดของวันนี้ surprise  พร้อมหน้ากันทุกคน" , "ยังหาทางออกไม่ได้เลยคร้า ไม่ต้องถาม ไม่ต้องสืบ ไม่ต้องสงสัย ชัดเจนที่สุด  การกระทำสำคัญกว่าคำพูด ไม่ว่าสถานะอะไรแต่เค้าคือคนสำคัญของกันและกันเสมอ จับมือกันไปแบบนี้ตลอดไปนะ ดีต่อใจจริงๆ" , "ความหมายของดอกทานตะวัน ภักดี รักเดียวใจเดียว มั่นคง ซื่อสัตย์ จริงใจ อดทน และอีกมากมาย" เป็นต้น

เข้ม-มุกดา เข้ม-มุกดา เข้ม-มุกดา
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
Instagram:
https://www.instagram.com/komchadluek_online/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ